Sơn Tùng M-TP: 'Điều kì diệu không ở đâu xa xôi, mà luôn ở xung quanh chúng ta'

Thông tin Sơn Tùng M-TP trở thành thành viên của Hội đồng thẩm định WeChoice Awards 2019 khiến fan hâm mộ vô cùng vui mừng và tự hào.

Trong nhiều năm vừa qua, người hâm mộ thường xuyên kêu gọi bình chọn cho Sơn Tùng trong giải đề cử của WeChoice Awards như Đại sứ truyền cảm hứng WeChoice 2014, Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice 2014 & 2017. Thế nhưng năm nay mọi việc đã hoàn toàn khác, thay vì ở vị trí được đề cử, Sơn Tùng M-TP chính thức là một thành viên của Hội đồng thẩm định. 

Đây không chỉ đơn thuần là thành tựu của cá nhân Sơn Tùng mà còn là một điển hình, một tấm gương đối với thế hệ trẻ. Một người có đủ quyết tâm, nghị lực và đam mê, không bao giờ lùi bước dù vấp ngã sẽ có được vị trí mà họ mong ước.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng từng chia sẻ: “Thông qua WeChoice, tôi mới biết được rằng ngoài kia vẫn còn rất nhiều những con người vô cùng tuyệt vời, những câu chuyện vô cùng ý nghĩa. Từng thông điệp tưởng chừng đơn giản nhưng lại đem tới nguồn cảm hứng rất lớn. Những điều kì diệu không ở đâu xa xôi hết mà luôn ở xung quanh chúng ta. Đó chính là những điều bình dị mỗi ngày, là động lực để tôi thúc giục bản thân mình: Hey! Phải cố gắng thật nhiều hơn nữa”.

Điều này cho thấy dù là ở vị trí nào Sơn Tùng vẫn luôn khiêm tốn, nỗ lực hết mình để xứng đáng với sự mong mỏi của người hâm mộ và quan trọng là xứng đáng với bản thân mình. Khán giả có thể yêu hay ghét, nhưng những dấu ấn mạnh mẽ Tùng để lại, những thành tựu mà chàng trai này đã đạt được vẫn luôn sáng chói, vững chãi.

Ngoài việc là một ngôi sao hàng đầu, là một cái tên luôn gây bão, Sơn Tùng còn là một nguồn cảm hứng, có sức ảnh hưởng đến cả một thế hệ trẻ nước nhà. 

Thông tin Sơn Tùng trở thành thành viên của Hội đồng thẩm định nhận về vô số phản ứng tích cực từ phía khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi cho Sơn Tùng M-TP và khẳng định đây là thành quả xứng đáng được ghi nhận, các thành viên của Sky có thể vỗ ngực tự hào về idol ưu tú của họ đã không làm họ thất vọng.

Sơn Tùng M-TP: 'Điều kì diệu không ở đâu xa xôi, mà luôn ở xung quanh chúng ta'
tung1-1577861042611503881278-0859.jpg
tung1-1577861042611503881278-0859.jpg
Người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi Sơn Tùng M-TP. 
Người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi Sơn Tùng M-TP. 

Ai cũng tỏ ra háo hức và mong đợi màn thể hiện của Sơn Tùng khi tham gia đánh giá các đề cử tại WeChoice sẽ được diễn ra vào 12/1/2020. Sơn Tùng M-TP chính là một màu sắc mới và đem đến những bất ngờ đặc biệt cho WeChoice Awards 2019. 

Thanh Mai

Ca sĩ Mỹ diện đầm của Công Trí lên nhận giải Nhạc Đồng quê

Ca sĩ Mỹ diện đầm của Công Trí lên nhận giải Nhạc Đồng quê

Công Trí được nhiều sao quốc tế đặt hàng thiết kế. Đặc biệt có cả cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ - bà Michelle Obama .