Sơn Tùng MTP sẽ ra mắt mạng xã hội Sky dành cho fan hâm mộ vào năm 2020

Ngoài mạng xã hội Sky, Sơn Tùng còn bật mí về các kế hoạch phát triển trong năm 2020.

Sáng ngày 18/12, Sơn Tùng MTP tổ chức hợp báo ra mắt chiến lược phát triển mới của công ty M-TP Entertertainment năm 2020. Trong buổi họp báo, Sơn Tùng đã nói về thời gian 3 năm hoạt động vừa qua với những cống hiến, nỗ lực đưa các sản phẩm âm nhạc vươn tầm quốc tế.

Các kế hoạch của Sơn Tùng MTP được công bố trong buổi họp báo sáng 18/12.
Các kế hoạch của Sơn Tùng MTP được công bố trong buổi họp báo sáng 18/12.

Qua đây Sơn Tùng cũng mong muốn trong năm 2020 sẽ không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, anh chia sẻ về định hướng phát triển mới. Dự kiến năm 2020 sẽ là một năm bùng nổ với nam ca sĩ khi quyết định cho ra mắt 3 ca khúc với các màu sắc thể loại âm nhạc hoàn toàn khác nhau, ngoài ra còn có 1 album mang tên "Chúng Ta", 1 "Sky Tour 2020", thương hiệu thời trang mang tên PlusEightyFour và quán cafe Idol. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến việc thông báo về một mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng Sky.

Theo những gì Sơn Tùng MTP chia sẻ, Album "Chúng ta" đã được chuẩn bị từ rất lâu, đây cũng là dự án mà anh ấp ủ và đầu tư rất nhiều công sức. Với các màu sắc R&B, Hiphop hay Ballad, album hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm mới tiếp tục thể hiện chuyển mình trong phong cách âm nhạc của Sơn Tùng.

Với những công bố ban đầu này của Sơn Tùng M-TP, các fan đang vô cùng phấn khích và mong chờ từng hoạt động sẽ được nam ca sĩ ra mắt năm 2020. 

Thanh Mai

Sơn Tùng MTP: Khi âm nhạc không còn là cuộc chơi hồn nhiên

Sơn Tùng MTP: Khi âm nhạc không còn là cuộc chơi hồn nhiên

Và từng bước một, Sơn Tùng chứng minh cho công chúng biết rằng, sự thành công của mình không hề chỉ dựa vào sự may mắn…