Tử vi hàng ngày 18/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Trẻ em được uống sữa mỗi ngày khi đến trường, phụ huynh giảm bớt gánh nặng kinh tế khi không phải đóng góp thêm bất cứ khoản tiền nào, đó là những giá trị thiết thực khi chương trình Sữa học đường được triển khai tại 6 huyện miền núi khó khăn của tỉnh Quảng Nam từ đầu tháng 6/2020.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm xuất hiện vô vàn sóng gió. Các cặp đôi đang tồn tại mâu thuẫn, hiểu lầm nhưng lại mãi im lặng mà không ai dám thẳng thắn đối diện vấn đề. Mối quan hệ tình cảm ngày càng xa cách nếu người trong cuộc không có động thái nào khác.

Vận trình công danh sự nghiệp vẫn không có gì nổi bật. Bạn chăm chỉ, miệt mài với công việc thường ngày nên nhiều lúc đâm ra chán nản và bi quan. Chòm sao này được khuyên nên tính tới những phương án mới nhưng đây chưa phải là thời điểm thuận lợi để bạn bắt tay thực hiện.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Bạch Dương sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

Việc sử dụng thức ăn nhanh thường xuyên, ít vận động thể dục thể thao sẽ gây ra không ít vấn đề bất lợi đối với tình trạng sức khoẻ của những người này.

Tâm trạng: Bạch Dương vui vẻ, vô tư và hồn nhiên quá đỗi.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Song Ngư, Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Kim Ngưu 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân dễ dàng thu hút được sự quan tâm của những người khác giới nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Sẽ có người mở lời tỏ tình với Kim Ngưu nhưng bạn lại khéo léo từ chối vì còn muốn tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Công việc diễn ra thuận lợi và gặt hái được nhiều thành tựu ngoài mong đợi. Trí tưởng tượng phong phú đem đến cho người làm nghệ thuật bước chuyển mình rực rỡ. Những người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và được cấp trên khen thưởng.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Kim Ngưu cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

Nếu bạn bỏ bê chăm sóc cơ thể, chế độ ăn uống và sinh hoạt thì hậu quả sẽ thật khó lường.

Tâm trạng: Nguồn năng lượng dồi dào đem đến cho những người này cảm hứng sáng tạo bất tận trong ngày.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 35

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Ngư

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm có chút bấp bênh. Những người độc thân cần khoảng không gian yên tĩnh nên việc cáu gắt với người làm phiền đến họ sẽ là điều dễ hiểu. Tình cảm vợ chồng vẫn được duy trì ấm êm, viên mãn và trở thành mong ước của không ít người.

Công việc diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Song Tử vốn là người có xu hướng cầu toàn, nhưng hiện tại thì bạn đã dần điều chỉnh tốt khái niệm hoàn hảo của mình. Chòm sao này bắt đầu chấp nhận những thất bại, thiếu sót và không ngừng lắng nghe ý kiến góp ý từ người khác để tiến bộ hơn.

Lời khuyên tài chính dành cho Song Tử hôm nay nên tránh những trò chơi hay công việc làm có tính cách hên xui may rủi, không tốt.

Nhiều bệnh theo mùa dễ tái phát như cảm lạnh, nóng sốt, chòm sao này cần phải bổ sung thêm trái cây và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu và hài lòng với cuộc sống này.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 86

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sưu Tử, Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm có điều buồn phiền. Chòm sao này được nhận xét là giỏi che dấu sự giận hờn, ghen tuông bằng vẻ điềm tĩnh, im lặng. Có chuyện gì không vừa ý thì Cự Giải cũng không chia sẻ để đối phương hiểu, khoảng cách hai người vì thế mà ngày càng xa cách.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không dễ dàng. Trong môi trường làm việc tập thể, chòm sao này không biết cách cư xử khéo léo nên dễ gây mích lòng nhiều người. Sự ham học hỏi và hoà đồng, thân thiện sẽ giúp bạn xoá bỏ những nghi kỵ, hiểu lầm trong mối quan hệ với đồng nghiệp.

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn.

Tình hình sức khoẻ được cải thiện tương đối tốt, đó là kết quả của quá trình ăn uống điều độ và chăm tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Cự Giải kiêu ngạo, tự cao và luôn muốn người khác nhìn nhận mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17, 46

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Sự im lặng trong tình yêu quả nhiên đáng sợ. Hai người dù vẫn ở cạnh nhau, gặp nhau mỗi ngày nhưng lại không thể nói với nhau điều gì. Về lâu về dài thì điều này chỉ càng khiến khoảng cách của các cặp đôi thêm xa.

Đường công danh diễn ra vô cùng sáng rõ. Những người này coi trọng uy tín và vẻ bề ngoài của mình nên không bao giờ để bản thân bị che lấp bởi điều xấu xa. Cùng với sự siêng năng, cần mẫn và phương pháp làm việc mới, Sư Tử đã mang về khoản lợi nhuận khổng lồ cho túi tiền của mình.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Thức khuya để phục vụ cho việc coi phim, đọc sách là điều hoàn toàn không nên, về lâu về dài nó sẽ tàn phá sức khoẻ của bạn.

Tâm trạng: Dễ lơ là, mất tập trung trước những thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu không được như mong đợi. Mỗi người trong đời rồi sẽ trải qua mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu, có hân hoan sẽ có buồn phiền, có nồng nàn sẽ có trầm lắng nên bạn hãy mãn nguyện và học cách trân trọng những gì đang có ở hiện tại.

Tiến độ công việc có bước đột phá đáng kể. Xử Nữ đang phát huy tốt sự khéo léo và khả năng tập trung cao độ trong công việc. Với những kế hoạch và nguyên tắc rõ ràng, chòm sao này mau chóng chinh phục được mục tiêu của mình mà không cần phải quá nhọc lòng.

Tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám giỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Tăng cân đột ngột do thiếu kiểm soát chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Việc tập luyện thể thao lúc này sẽ giúp bạn nhanh lấy lại vóc dáng ban đầu.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn đến nỗi ngay cả bạn cũng không biết mình nghĩ gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình duyên khá hài hoà. Thiên Bình may mắn khi bên cạnh mình luôn có người bạn đồng hành để sẻ chia những vui buồn của cuộc sống. Dường như không có điều gì có thể khiến bạn buồn phiền vì niềm vui mà đối phương tạo ra cho mình là quá lớn.

Công việc xuất hiện một vài vấn đề nhỏ. Chòm sao này luôn tìm mọi lý do để bao biện cho sự thất bại của bản thân, đồng thời lấp liếm cho những rắc rối đang tồn tại. Cách tốt nhất để giải quyết khó khăn chính là phải nhìn thẳng vào chúng chứ không phải là trốn tránh như bạn vẫn làm bấy lâu.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và mọi dự định của Thiên Bình hôm nay đều có khả năng thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. 

Việc thức khuya sẽ gây ra nhiều căn bệnh vô cùng nghiêm trọng liên quan tới tim mạch, ung thư, sự hoạt động của dạ dày và não.

Tâm trạng: Thiếu sức sống và sự nhiệt tình, hăng say với công việc lẫn tình cảm.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 35

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

Tiểu nhân: Cự Giải, Song Ngư 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu lứa đôi kém hạnh phúc. Các cặp đôi nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn và không tìm được hướng giải quyết cho chuyện này. Khúc mắc cứ mãi tồn tại và lâu dần sẽ khiến mối quan hệ thêm phai nhạt, xa cách.

Công việc diễn ra có chút phức tạp. Chuyện buồn cá nhân khiến chòm sao này lơ đãng và thiếu tập trung trong quá trình xử lý công việc. Bọ Cạp không còn phân biệt công – tư rõ ràng như thường ngày nữa vì đã để cảm xúc chi phối quá lớn đến tâm tình.

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Thiên Bình khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Chòm sao này đang thiếu ngủ trầm trọng, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nếu không muốn rơi vào tình trạng kiệt sức.

Tâm trạng: Bọ Cạp mơ mộng đến cuộc sống đủ đầy, sung túc.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 10

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm đang rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Hai người còn tình cảm, cũng có sự nỗ lực trong việc cứu vãn mối quan hệ này nhưng thật không dễ để dung hoà hai cái tôi quá lớn.

Vận trình sự nghiệp hứa hẹn có thay đổi đáng kể. Tử vi phương Tây dự đoán sẽ có những bước ngoặt trong tiến trình công danh sự nghiệp của chòm sao này. Đó có thể là sự thay đổi công việc, địa điểm công tác nhưng mọi chuyện sẽ thật đơn giản nếu bạn giữ được sự bình tĩnh và can đảm.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Nhân Mã sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Sức khoẻ không có vấn đề gì cần lo lắng khi bạn vẫn đang có sự chăm sóc tốt cho cơ thể, tinh thần của bản thân.

Tâm trạng: Bạn nên học cách thích nghi thay vì là chống đối quyết liệt.

Tinh tượng: Sao Thủy Bọ Cạp

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 18, 86

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm hài hoà, viên mãn. Người độc thân sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ sự mạnh dạn và khéo léo trong việc biểu lộ tình cảm. Những người đã lập gia đình đang trải qua những tháng ngày ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Tuy bạn không quá nổi bật trong môi trường làm việc tập thể nhưng nhờ sự cần cù chăm chỉ nên vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao. Sự hạn chế trong giao tiếp lấy đi của chòm sao này không ít cơ hội thăng tiến trong ngày.

Tình hình tài chính hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị nhận lấy những lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Chòm sao này nên ngủ sớm, dậy sớm và siêng năng tập thể dục để cải thiện tinh thần ủ dột, căng thẳng luôn thường trực.

Tâm trạng: Ma Kết lo lắng, bất an mỗi khi nghĩ về tương lai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi dễ gặp điều phiền phức. Bảo Bình hay để tâm tới những lời nói ra nói vào của người ngoài cuộc rồi đem nó trút lên đầu nửa kia. Đây cũng là nguyên nhân chính của những cuộc cãi vả, xung đột gay gắt gây rạn nứt tình cảm gia đình.

Vận trình sự nghiệp đạt được nhiều bước tiến mới. Bảo Bình hăng say và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc hiện tại. Dường như không có gì có thể làm khó được chòm sao này khi xung quanh bạn luôn có rất nhiều người sẵn lòng giúp đỡ.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Bảo Bình có nhiều của ăn của để hơn. Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Bạn cứ tưởng chế độ ăn hiện tại sẽ giúp bản thân giảm cân và hạn chế được những chất độc hại nhưng vô tình lại không nạp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, không kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân nên dễ khiến người khác hoảng sợ.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 18, 77

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Bạn vui vẻ với cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh người ấy. Và dường như không điều gì có thể ngăn cách được tình cảm của hai người khi hai trái tim dù trong hoàn cảnh nào cũng hướng về nhau.

Để nâng cao tiến độ công việc hiện tại, chòm sao này cần phải học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ người khác để khắc phục những thiếu sót của bản thân. Không ai là hoàn hảo nên bạn đừng cho bản thân là tuyệt vời, là thông minh nhất.

Hôm nay là thời gian tốt để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó đẹp, nhưng đừng chi quá mức cho phép. Thay vào đó, hãy chi tiêu tiền của bạn một cách thông minh.

Sức khoẻ không có vấn đề cần lo ngại nhưng bạn vẫn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi của mình.

Tâm trạng: Bạn trở nên cố chấp và bướng bỉnh hơn bao giờ hết.

Tinh tượng: Chiron Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương