Sulli bị trầm cảm, có nhiều hành động kỳ quặc trước khi qua đời

Trước khi qua đời, Sulli đã trải qua một thời gian dài khủng hoảng tâm lý, bắt đầu từ 2014.

Theo sở cảnh sát Gyeonggi, quản lý của Sulli khai với cảnh sát,  Sulli có dấu hiệu trầm cảm thời gian qua. Năm 2014, nữ thần tượng tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) vì không thể đối mặt với áp lực đến từ dư luận. Không lâu sau đó, cô quyết định rời nhóm, ngừng sự nghiệp ca hát.

Gần đây, cũng trong chương trình Reply Night, Sulli khẳng định cô tự tin đối diện với công chúng cũng như bất kỳ lời nói ghét bỏ nào nhắm vào mình. Nữ thần tượng thậm chí tuyên bố cô sinh ra để trở thành người nổi tiếng.

Sulli bị trầm cảm, có nhiều hành động kỳ quặc trước khi qua đời

Trước đó, ngày tưởng niệm các nạn nhân là nô lệ tình dục thời chiến của binh lính phát xít Nhật trong Thế chiến II, "thần tượng nhan sắc" Sulli đã thể hiện sự tôn trọng của mình nên đăng tải một poster về ngày này mà không kèm theo bất cứ chú thích nào trên instagram cá nhân.

Bài chia sẻ này đã gây ra một làn sóng giận dữ của người hâm mộ tại Nhật Bản. Hàng loạt lời chỉ trích của cư dân mạng Nhật Bản hướng về cô.

 Choi Sulli sinh ngày 29/3/1994, khởi nghiệp với vai trò thành viên nhóm nhạc f(x) từ năm 2009. Trong suốt thời gian hoạt động trong giới giải trí, cô nhiều lần bị chỉ trích vì cách ăn mặc, phát ngôn phản cảm. Một thời gian, Sulli tạm rời khỏi làng nhạc để tập trung vào diễn xuất. Gần đây nhất, cô xuất hiện trong show Reply Night của JTBC2.

sulli 2
sulli 2

Trước khi qua đời, Sulli đã trải qua một thời gian dài khủng hoảng tâm lý, bắt đầu từ 2014. Nữ ca sĩ, diễn viên được cho là "có vấn đề về thần kinh", khi liên tục có những hành động phản cảm như không mặc áo lót ra đường, live stream không thèm mặc nội y, liếm láp mèo không lông, khóc lóc khi say xỉn... Từ đầu 2019, Sulli bớt "gây rối" khi thường xuất hiện tại các sự kiện với hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ, quần áo đã bớt hở hang. Thế nên, cái chết của cô gây sốc trong cộng đồng mạng. Hiện tại, mạng xã hội ngập tràn những bình luận xót xa, choáng váng trước sự ra đi của cô gái khi tuổi đời còn quá trẻ. Cụm từ "Sulli chết" đang được tìm kiếm nhiều nhất trên các cổng thông tin của Hàn, và cả tại Trung Quốc. 

BTL

Cảnh sát xác nhận nữ thần tượng Hàn Sulli qua đời ở tuổi 25

Cảnh sát xác nhận nữ thần tượng Hàn Sulli qua đời ở tuổi 25

 Cảnh sát Hàn Quốc xác nhận nữ ca sĩ 25 tuổi Sulli đã tử vong ở nhà riêng tại Seongnam, phía Nam Seoul, tin từ Yonhap News.