TAND quận 4 lại sắp xét xử Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô

Theo dự kiến, sáng 23/8, TAND quận 4 sẽ mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 25/6, TAND quận 4 đã mở tòa xét xử vụ án này. Tuy nhiên HĐXX đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung với nội dung yêu cầu cơ quan giám định có thẩm quyền tiến hành trưng cầu giám định lại đoạn camera hình ảnh được ghi lại trong thang máy từ thời gian 21 giờ 10 phút 6 giây đến 21 giờ 10 phút 31 giây (theo giờ hệ thống camera).

Tòa đã lên lịch xét xử ông Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô bé gái trong thang máy.
Tòa đã lên lịch xét xử ông Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô bé gái trong thang máy.

Trong công văn trả lời, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM khẳng định, không đủ cơ sở xác định trong khoảng thời gian lúc 21 giờ 10 phút 11 giây đến 21 giờ 10 phút 18 giây theo giờ hệ thống camera, bàn tay trái của đối tượng 2 (bị cáo Linh) có chạm vào phần cơ thể phía trước thân người của đối tượng 1 (cháu bé) hay không do hình ảnh khuất khỏi tầm quan sát của camera. Phiên tòa dự kiến sẽ xét xử kín do Thẩm phán Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Chánh án TAND quận 4 làm chủ tọa.

Theo nội dung vụ án, ngày 1/4, tại chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, quận 4), khi một bé gái cầm bọc đồ đi vào thang máy, ông Linh tiến đến và ôm hôn. Sự việc được camera chung cư ghi lại.

Khi làm việc với cơ quan điều tra, ông Linh thừa nhận sau khi uống bia đi vào thang máy, gặp bé gái dễ thương nên ôm hôn bé chứ không có mục đích thỏa mãn tính dục. Gia đình cháu bé cũng đề nghị không xử lý ông Nguyễn Hữu Linh.

Tuy nhiên, sau đó cơ quan chức năng quận 4 đã khởi tố và truy tố ông Linh theo khoản 1 điều 146 Bộ luật hình sự 2015 về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

DƯƠNG THỤY(t/h)

theo Tin 24h

Xử Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung

Xử Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung

TAND quận 4 quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung cựu Phó viện trưởng VSKND Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh.