"Táo Bà" Vân Dung lão làng nhưng vẫn mất ăn, mất ngủ khi lần đầu tham gia gameshow truyền hình

Trước khi tham gia chương trình "Ký ức vui vẻ", Vân Dung chưa từng tham gia gameshow nào dù hoạt động nghề gần 30 năm.

Bước vào làng giải trí và trở thành nghệ sĩ hài nổi tiếng tại khu vực miền Bắc, với 30 năm kinh nghiệm chinh chiến trong nghề, trải qua biết bao chương trình, nhưng hầu như khán giả lại ít khi thấy nghệ sĩ Vân Dung xuất hiện ở bất kì chương trình gameshow truyền hình nào. Chính vì thế ngay khi nhận lời tham gia chương trình Ký ức vui vẻ , nghệ sĩ Vân Dung đã không khỏi có những căng thẳng.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Nói thật với quý vị em mất ngủ 2 đêm liền vì đời em chưa chơi gameshow bao giờ, chưa biết hát karaoke bao giờ nên em không biết hôm nay em sẽ sống và chiến đấu như thế nào. Hôm nay thi cùng các anh chị nếu thấy em sắp chết thì mọi người cứu em lên”- Vân Dung giãi bày trước khán giả. 

Hoạt động nghệ thuật từ năm 1992, nữ nghệ sĩ được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Đời cười của Nhà hát Tuổi trẻ, cái tên Vân Dung cũng trở nên phổ biến rộng khắp khu vực phía Bắc với các chương trình VTV như: Gặp nhau cuối tuần, Táo quân và Gala cười... 

Tham gia chương trình Ký ức vui vẻ Vân Dung nhìn thấy được ý nghĩa, sự hài hước thông qua những kỷ niệm được tái hiện ngay trên sân khấu. Có những câu chuyện để nhớ, những người để thương. Thế nên, dù khá bận rộn với lịch trình cuối năm, đặc biệt là chuẩn bị cho Táo quân năm tiếp theo nhưng Vân Dung vẫn nhận lời tham gia chương trình. 

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương