Thanh toán vé Bamboo Airways bằng thẻ NAPAS, khách được hoàn tiền 200.000 đồng

Ngày 10/10, Bamboo Airways phối hợp NAPAS triển khai chương trình “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền” dành cho khách thanh toán vé máy bay bằng thẻ nội địa NAPAS.

Theo đó, khi đặt vé trực tuyến trên website bambooairways.com cho tất cả các chặng bay nội địa mà Hãng đang khai thác và lựa chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa có kết nối với cổng thanh toán NAPAS, khách hàng sẽ được hoàn tiền 200.000 đồng với mỗi giao dịch có giá trị từ 2.500.000 đồng trở lên.

Thanh toán vé Bamboo Airways bằng thẻ NAPAS, khách được hoàn tiền 200.000 đồng

Chương trình áp dụng cho 100 giao dịch đầu tiên trong ngày và dành cho 2 hạng ghế là Bamboo Plus và Bamboo Business. Mỗi khách hàng - tương ứng với 1 tài khoản ngân hàng, 1 số điện thoại, 1 email - được hoàn tiền một lần trong mỗi đợt diễn ra chương trình. Thời gian bay áp dụng là không giới hạn.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng có nhu cầu đổi đặt chỗ/đổi hành trình, mức phí được áp dụng theo mức giá trước khi giảm giá/hoàn tiền. Kết quả ưu đãi sẽ được công bố hàng tuần trên website bambooairways.com, tiền thưởng được chi trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Hiện nay, hệ thống các ngân hàng nội địa của Việt Nam sử dụng NAPAS lên tới 37 ngân hàng, gồm nhiều ngân hàng lớn như: Vietcombank, Techcombank, VietinBank, BIDV, AgriBank, Sacombank, ACB, VIB, VP Bank, VietA Bank, Tien Phong Bank…

Thẻ nội địa NAPAS chính là thẻ ATM của các ngân hàng, được in thêm logo NAPAS để thể hiện thẻ ATM của khách hàng nằm trong liên minh ngân hàng này. 

KIM THOA

Hành khách Bamboo Airways kinh hãi vì máy bay gặp sự cố nghiêm trọng

Hành khách Bamboo Airways kinh hãi vì máy bay gặp sự cố nghiêm trọng

Sự cố rung lắc mạnh trên chuyến bay của Bamboo Airways khiến hành khách hoảng sợ, thức ăn và nhiều đồ đạc trên máy bay vương vãi khắp nơi.