Thanh tra cơ sở thẩm mỹ Hoài Anh vì liên quan đến vụ khách hàng hôn mê sau khi xăm chân mày

Sở Y tế TP.HCM đã tiến hành thanh, kiểm tra thẩm mỹ viện Hoài Anh vì liên quan đến vụ một phụ nữ xăm chân mày bị nguy kịc

 Sở Y tế TP.HCM cho biết, đã nhận được báo cáo về trường hợp bà P.T.L. (65 tuổi, quê Tiền Giang) xăm chân mày tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh (quận 1, TPHCM) bị xuất huyết não, nguy kịch. Thanh tra Sở Y tế TP đã tiến hành kiểm tra cơ sở thẩm mỹ viện trên. 

hoai anh
hoai anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh là nơi chuyên thực hiện các dịch vụ phun thêu mày mắt môi công nghệ Hàn Quốc; phun lông mày theo diện tướng; lông mày thêu tạo sợi; lông mày thêu tán bột; phun thêu 3D, 4D, 5D, 6D; phun môi Hàn Quốc...thu hút rất đông khách hàng. Trong khi đó, theo quy định, các cơ sở thẩm mỹ xăm, phun, thêu trên da không sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm thì không cần có giấy phép hành nghề. Những người thực hiện kỹ thuật này chỉ cần có giấy chứng nhận hoặc chứng chỉ đào tạo, dạy nghề phun, xăm, thêu trên da do cơ sở đào tạo hoặc dạy nghề hợp pháp cấp. 

Riêng những cơ sở thẩm mỹ xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm chỉ được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ.

Trước đó, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) đã tiếp nhận và điều trị tích cực cho bà P.T.L  do cấp cứu ngoại viện 115 chuyển đến. Lúc này, nữ bệnh nhân rơi vào trạng thái hôn mê, ngưng tuần hoàn và hô hấp. Hiện bệnh nhân vẫn đang hôn mê sâu, thở máy và đang được điều trị tích cực tại đơn vị đột quỵ (khoa nội thần kinh).

btl

Lời khuyên từ chuyên gia làm đẹp về các loại lược chải tóc tốt nhất hiện nay

Lời khuyên từ chuyên gia làm đẹp về các loại lược chải tóc tốt nhất hiện nay

Lược chải tóc tròn là dụng cụ làm tóc không thể thiếu đối với các nhà tạo mẫu tóc, nhưng nó có vẻ không dễ sử dụng như nhiều người vẫn nghĩ.