Thêm nghệ sĩ Việt được Billboard Mỹ tán dương

Sau Sơn Tùng MT-P và Vũ, chuyên trang âm nhạc danh tiếng của Mỹ- Billboard vừa có một bài viết về rapper Hà Lê.

Trên Billboard Mỹ, Hà Lê xuất hiện trong một bài viế khá dài, cùng với dự án Trịnh Contemporary mà anh ra mắt đầu năm 2019. "Anh ấy dành cả trái tim và tâm hồn cho dự án này, đây không chỉ là một dự án khó thực hiện mà còn là một sản phẩm để Hà Lê đưa tầm nhìn và đam mê của mình ra với thế giới, đồng thời thay đổi tư duy của những người không tán thành”, bài trên Billboard viết.

Hà Lê trên Billboard
Hà Lê trên Billboard

Trịnh Contemporary là dự án nghệ thuật đương đại, không chỉ có âm nhạc  mà còn kết hợp với điện ảnh, nhạc kịch, vũ đạo, biểu diễn, nhiếp ảnh... Ngay khi ra mắt 2 MV Diễm xưa và Hạ trắng thuộc dự án này, Hà Lê đã gây ra rất nhiều tranh cãi. 

Chính vì thế, bài viết trên Billboard Mỹ ngoài nói về bản thân Hà Lê và dự án Trịnh Contemporary còn nói nhiều về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và quá trình đơn độc của Hà Lê trên con đường làm mới nhạc của ông.

Trước Hà Lê, Billboard cũng từng viết bài về Sơn Tùng MT-P và Vũ. Tuy nhiên, Sơn Tùng MT-P chỉ được giới thiệu ngắn gọn về MV Hãy trao cho anh kết hợp cùng rapper huyền thoại Snoop Dogg.

Sau Sơn Tùng, Billboard bất ngờ có bài viết về Vũ- một gương mặt thuộc về giới indie. Khá hào phóng, Billboard đã gọi Vũ là "Hoàng tử indie của Việt Nam" đồng thời điểm lại các ca khúc nổi tiếng của Vũ như Lạ lùng, Mùa mưa ngâu nằm cạnh, Đông kiếm em, Phút ban đầu...

Thiên Tường

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương