Thời tiết ngày 22/7: Hà Nội có mưa rào và dông

Khu vực Hà Nội được dự báo, ngày 22/7 có lúc có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao nên từ nay (21/7) đến ngày 22/7 ở Bắc bộ có mưa rào và dông; vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 40-80 mm/24 giờ), riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang có mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 50-100mm/24h, có nơi trên 150 mm/24h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông; ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. 

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 34-36 độ.

Tây Bắc bộ: Nhiều mây, đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ, có nơi dưới 23 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, riêng Nam Sơn La và Hòa Bình 34-36 độ.

Đông Bắc bộ: Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông, vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; ngày có mưa rào và dông rải rác, riêng đồng bằng có nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 33-36 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Đà Nẵng và Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 33-36 độ.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương