Thời tiết ngày 25/6: Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết ngày 25/6, khu vực Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3.

Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo, từ chiều tối và đêm nay (24/6), do ảnh hưởng của hội tụ gió lên đến 5.000 mét hoạt động mạnh dần nên ở các tỉnh vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to (lượng mưa 20-50mm/12h, có nơi trên 80mm/12h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 27-30 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 35-38 độ.

Tây Bắc bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to; ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 26-29 độ, riêng khu Tây Bắc 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ; Sơn La và Hòa Bình 35-38 độ

Đông Bắc bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng trung du và đồng bằng có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Vùng núi có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Gió nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 27-30 độ, vùng núi có nơi dưới 26 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 32-34 độ, riêng trung du và đồng bằng 35-38 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 27-30 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 36-39 độ, có nơi trên 40 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, phía Bắc có nơi đặc biệt gay gắt;. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 35-38 độ, phía Bắc có nơi trên 39 độ.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam bộ: Có mây, đêm không mưa; ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ.

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương