Thời tiết ngày 28/6: Nam bộ có mưa rào

Dự báo thời tiết ngày 28/6, khu vực Nam bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn mạnh nên ngày mai (28/6), ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ; riêng khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 40 độ. Độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến 30-50%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-18 giờ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông; ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 28-30 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 37-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Tây Bắc bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; riêng Điện Biên- Lai Châu ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 36-39 độ, có nơi trên 39 độ; riêng Điện Biên-Lai Châu 31-34 độ.

Đông Bắc bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng trung du và đồng bằng có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 27-30 độ, vùng núi có nơi dưới 25 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 35-38 độ, riêng trung du và đồng bằng 37-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 27-30 độ, có nơi dưới 27 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 37-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 33-36 độ; phía Bắc 36-38 độ

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương