Thời tiết ngày 31/8: Tây Nguyên và Nam bộ có mưa rào và dông

Dự báo thời tiết ngày 31/8, các tinh thuộc Tây Nguyên và Nam bộ ngày có nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió phân tích trên nên trong đêm nay và sáng sớm mai (31/8) ở khu vực Tây Bắc và Việt Bắc có mưa rào và dông rải rác; cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 15-30mm/12h, có nơi trên 50mm/12h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 27-29 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 34-36 độ, có nơi trên 36 độ

Tây Bắc bộ: Có mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ, có nơi dưới 23 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ

Đông Bắc bộ: Có mây, đêm và sáng có mưa rào và dông vài nơi; riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 33-36 độ, có nơi trên 36 độ

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Gió nhẹ, riêng phía Nam gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 34-37 độ, có nơi trên 37 độ

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 34-37 độ, có nơi trên 37 độ

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng; chiều tối và tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 21-24 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ

Nam bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương