Thủy Tiên hé lộ về cuộc sống hưởng thụ như một người giàu có nhất thế giới

Thu nhập của Thủy Tiên đến hầu hết từ những bản hit đình đám, thêm nữa là từ việc làm KOL, đóng phim.

Thủy Tiên là một trong những ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt. Những năm gần đây, Thủy Tiên dù đã hạn chế hoạt động nghệ thuật, chủ yếu dành thời gian cho gia đình nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở tuổi 35, Thủy Tiên có cuộc sống nhiều người mơ ước khi sở hữu khối tài sản kếch xù và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nói về cuộc sống của mình, Thủy Tiên chia sẻ cô đang cảm thấy rất hài lòng. Cô đang hưởng thụ cuộc sống như một người giàu có nhất thế giới.

Cô thường xuyên từ thiện giúp đỡ người dân khắp mọi miền Tổ quốc. Mới đây nhất là chuyến thiện nguyện giúp đỡ người dân vùng hạn mặn của Thủy Tiên. Cô đã kêu gọi công khai số tiền ủng hộ 14 tỷ 182 triệu, lắp đặt 29 trạm nước lọc cho bà con miền Tây.  Không chỉ vậy, cô từng dùng 2 tỉ để gửi chùa, trường học cấp 3, các xã vùng sâu vùng xa giúp đỡ người dân.

Thủy Tiên và chồng rất tích cực hoạt động thiện nguyện.
Thủy Tiên và chồng rất tích cực hoạt động thiện nguyện.

Hoạt động giải trí đã lâu, Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ sở hữu số tài sản khủng nhiều người mơ ước. Cô thu được nhiều tiền từ các bản hit làm 'dậy sóng' làng nhạc Việt, các vai diễn nổi tiếng, đại sứ thương hiệu, làm giám khảo cho chương trình giải trí.... Được biết, cát xê biểu diễn của cô từng dao động từ 58 đến 65 triệu đồng. Đến năm 2017 con số này lên tới 120 triệu.  

Thủy Tiên hé lộ về cuộc sống hưởng thụ như một người giàu có nhất thế giới

Sau khi kết hôn với Công Vinh, khối tài sản của cả hai vợ chồng còn tăng lên đáng kể. Cô bà chồng sống trong trong biệt thự tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM) ven sông gồm 5 phòng ngủ, rộng 300m2, trong đó 100m2 nữ ca sĩ dùng để trồng rau sạch. Theo tiết lộ, cơ ngơi này có giá 22 tỉ đồng.

Thủy Tiên từng chia sẻ: "Bây giờ chúng tôi đã xây được biệt thự, có xe hơi 5 tỷ đồng và tài khoản gấp nhiều lần con số tôi ao ước". Thủy Tiên và Công Vinh chi tiêu đến cả 200 triệu đồng để chăm lo gia đình nhỏ, hai bên nội ngoại và tiền lương nhân viên.

Thủy Tiên hé lộ về cuộc sống hưởng thụ như một người giàu có nhất thế giới

Nữ ca sĩ chia sẻ, ngày còn hẹn hò, Công Vinh đã tặng đồng hồ 4 tỷ với chất liệu là vàng khối, kiểu dáng hình con rắn uốn lượn. Điều này cho thấy cựu danh thủ cũng là tay chơi hàng hiệu "không phải dạng vừa". Sau khi về chung một nhà, nhân kỷ niệm 9 năm, Công Vinh lại một lần nữa khiến người hâm mộ ghen tị khi tặng bà xã đồng hồ kim cương giá gần 7 tỷ.

Cô cũng tham gia sản xuất phim Vợ ơi em ở đâu với chi phí đầu tư lên tới 10 tỉ. Đồng thời chi 1 triệu USD là số tiền dành dụm suốt 15 năm ca hát để thành lập công ty truyền thông do cô làm tổng giám đốc. Số tiền cô kiếm được còn dùng để mua xế hộp hạng sang như chiếc16 tỉ khiến nhiều người choáng ngợp.

Dù sống trong nhà lầu, đi xe hơi nhưng ước mơ của Thủy Tiên vô cùng bình dị: "Tôi cảm thấy hạnh phúc không chỉ là kinh tế ổn định mà quan trọng là có được người bạn đời hiểu, yêu thương, trân trọng mình".

Thanh Mai

Sẽ có sây sân bay thứ hai ở Hà Nội tại huyện Ứng Hòa?

Sẽ có sây sân bay thứ hai ở Hà Nội tại huyện Ứng Hòa?

Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội đã đưa ra kiến nghị khi góp ý cho đồ án quy hoạch tổng thể hệ thống cảng hàng không, sân bay.