Tiết lộ sự thành công của phụ nữ qua 7 tướng răng

Dựa vào tướng răng có thể đoán được tính cách và sự thành đạt của phụ nữ. Tướng răng cũng quan trọng không kém với tướng tai, mắt, mũi, miệng...

1. Tướng răng khểnh

Răng khểnh hay răng duyên đó là những từ ngữ diễn tả một hàm răng có một đến 2 chiếc răng mọc chồi ra bên ngoài hàm, đối với một số người khi xuất hiện chiếc răng này khiến họ xinh hơn và có nét duyên mà ít ai có được.

Răng khểnh còn được gọi là răng nanh, chính là hình dạng răng xiên nhỏ, thường mọc từ 12 đến 13 tuổi và chếch ra ngoài bộ răng, giống như nanh con hổ, vì vậy được gọi là “răng nanh”. Chiếc răng rất chắc, không dễ rụng, bề mặt sắc như dao.

Về tính cách, người có răng khểnh thường rất hiếu kỳ, nhanh nhẹn hoạt bát và chuyện tình cảm nảy nở rất sớm. Họ khá thẳng thắn, không có tính nhẫn nại và ít thể hiện cảm xúc. Trong tình yêu họ khá chủ động, mãnh liệt và chân thành với đối phương.

Là người kiên trì, cố gắng nỗ lực trong công việc nhưng vào trung vận thì cuộc sống mới ổn định và an nhàn. Ngoài 30 tuổi thì tài vận sẽ hanh thông.

2. Tướng răng quặp

Đặc trưng của kiểu người này là cẩn thận, chi li, rất có chí tiến thủ, làm việc nhanh gọn xuất sắc, và cực kỳ thích khám phá. Họ phù hợp làm các công việc hậu cần, những việc thiên về tính toán, đòi hỏi tập trung cao.

Họ không có số phú quý, giàu sang nhưng rất yêu và chiều chuộng bạn đời. Do là người sống khá nội tâm nên họ ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói mà thường dùng hành động để thể hiện.

Nếu mức độ quặp của răng càng lớn thì mức độ ki bo của họ càng lớn, họ không dám chi tiêu mà chỉ dè xẻn, không quan trọng vẻ bề ngoài.

Trên quan trường, họ sẽ dễ làm cấp dưới, làm người trợ lý chứ không mấy khi may mắn được đề bạt lên thành lãnh đạo.

3. Răng thưa, kẽ hở nhiều

Là người đại diện cho tài hùng biện và giỏi ăn nói, đôi khi họ lại phạm phải khuyết điểm hay thích “chém gió”.

Người răng thưa kết hợp với môi mỏng mà miệng rộng còn đáng sợ hơn, vì họ là tuýp người cực kỳ bất tín, dễ lừa thầy phản bạn, sống không tình cảm, không trung thành và không có hiếu với bố mẹ.

4. Tướng răng cửa vuông và to

Là người cẩn thận, chu đáo, làm gì cũng suy xét trước sau kĩ càng. Họ luôn chân thành và thẳng thắn trong giao tiếp nên dễ thành công trong sự nghiệp. Nếu giữa hai răng cửa và hai răng bên cạnh kín khít, không có kẽ hở nào, đó là người cực kỳ thông minh, cơ thể cường tráng, đầu óc nhanh nhạy. Tuy vậy, họ không hợp với làm ăn buôn bán mà hợp làm nghiên cứu.

Ngược lại, cuộc đời họ sẽ có phần hẩm hiu hơn nhiều, tài lộc ít ỏi nếu kẽ răng to và rộng. Răng cửa nếu lại hô, chìa ra ngoài thì tính tình quá phóng khoáng, nam thì dễ vũ phu, nữ dễ là người đanh đá. Tạng người kiểu này đa phần đều làm việc chân tay, không có số giàu sang, phú quý.

5. Phụ nữ có răng lộn xộn

Là tướng răng được đánh giá là xấu vì nó mang đến cho chủ nhân vận mệnh không tốt lành. Những người này luôn bất hòa, khó ở trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Đặc biệt họ khá kém cỏi trong giao tiếp nên ít được mọi người yêu quý, họ không biết làm việc nhóm, khả năng hòa đồng kém và thiếu sự bao quát trong công việc.

Nếu là răng vừa xấu vừa vàng lại khấp khểnh thì họ có hơi nhiều tà tâm. Nhưng nếu răng đã xấu răng cửa lại quá to thì tính tình rất bạo lực, vũ phu, ăn nói hàm hồ, khó nghe. Tuýp người này khó làm nên sự nghiệp lớn mà chỉ thích hợp với những công việc tay chân.

6. Phụ nữ có răng thỏ

Khi hai chiếc răng cửa của một người vừa to vừa dài hơn so với những chiếc răng cùng hàm và trắng muốt như răng thỏ thì được gọi là người có tướng răng thỏ. Kiểu răng này được nhiều bạn trẻ ngày nay khen là dễ thương.

Về tính cách: Người có tướng răng thỏ khá nhanh nhẹn, hoạt bát. Luôn vui vẻ, tươi cười và có tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Thường những người răng thỏ khá nổi tiếng và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, họ thuộc giới văn nghệ sỹ. Thêm vào đó, họ khá thông minh và ứng phó nhanh nhạy nên rất phù hợp với những nghề PR, quảng cáo, tiếp thị…

7. Phụ nữ có răng vẩu

Đây là tướng răng của người phụ nữ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, xung khắc với gia đình, không được lòng người, ưa cãi vạ to tiếng…Tướng răng này dễ khắc phu, thường sẽ qua hai đời chồng, ít gặp may trong cuộc sống.

Trên đây là một số đặc điểm vận mệnh theo tướng răng của người phụ nữ. Tuy nhiên, mọi sự thành công có được đều phải do cố gắng thật sự của con người. Những nghiên cứu về nhân tướng học cũng chỉ là một phần “nhận dạng” nhỏ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương