toà nhà chọc trời - các bài viết về toà nhà chọc trời, tin tức toà nhà chọc trời
Các thương hiệu định vị thông điệp của mình như thế nào trong mùa dịch COVID-19?

Các thương hiệu định vị thông điệp của mình như thế nào trong mùa dịch COVID-19?

Những nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động PR và tiếp thị trong thời gian khủng hoảng không...
EloQ Communications chia sẻ các giải pháp truyền thông doanh nghiệp giữa đại dịch COVID-19

EloQ Communications chia sẻ các giải pháp truyền thông doanh nghiệp giữa đại dịch COVID-19

EloQ Communications chia sẻ một loạt chuyên bài về đại dịch Corona và những điều mà doanh...
PR mùa Corona: Quan hệ công chúng khi vắng bóng công chúng

PR mùa Corona: Quan hệ công chúng khi vắng bóng công chúng

Đại dịch Corona đang hoành hành khắp 199 nước, biến những đô thị triệu dân vốn nhộn...
Xây dựng giấc mơ thương hiệu Việt

Xây dựng giấc mơ thương hiệu Việt

Thập niên 80-90 của thế kỉ trước, Việt Nam đã từng có nhiều thương hiệu “quốc dân”,...
Cách để sử dụng hùng biện hình ảnh hiệu quả trong quảng cáo

Cách để sử dụng hùng biện hình ảnh hiệu quả trong quảng cáo

Dựa trên thuật hùng biện của Aristotle, hùng biện hình ảnh sử dụng hình ảnh người nổi...
Nghệ thuật thu hút và thuyết phục trong quảng cáo: Nhập môn hùng biện hình ảnh

Nghệ thuật thu hút và thuyết phục trong quảng cáo: Nhập môn hùng biện hình ảnh

Chính sự tiếp thu mang tính chọn lọc của người tiêu dùng đã trở thành một thách thức lớn...
EloQ Communications khuyến khích xóa thư điện tử để bảo vệ môi trường hướng đến sự kiện Ngày Trái Đất 2020

EloQ Communications khuyến khích xóa thư điện tử để bảo vệ môi trường hướng đến sự kiện Ngày Trái Đất 2020

Công ty truyền thông EloQ Communications khuyến khích nhân viên, đối tác và cộng đồng xóa thư...
Tìm hiểu xu hướng marketing tiêu biểu ở Mỹ và Việt Nam

Tìm hiểu xu hướng marketing tiêu biểu ở Mỹ và Việt Nam

Do sự khác biệt về vị trí địa lý và nền văn hóa, xu hướng marketing của Mỹ và Việt Nam có...
Bối cảnh mạng xã hội tại Việt Nam - 3 nền tảng chính và giải pháp để thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả

Bối cảnh mạng xã hội tại Việt Nam - 3 nền tảng chính và giải pháp để thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả

Sự am hiểu về công nghệ số bùng nổ trong cộng đồng người Việt Nam trong thập kỉ vừa qua...
Các thương hiệu vẫn còn đang rút kinh nghiệm từ sai lầm của Lễ hội Fyre

Các thương hiệu vẫn còn đang rút kinh nghiệm từ sai lầm của Lễ hội Fyre

Sau thất bại của lễ hội Fyre (Fyer Festival) diễn ra vào tháng 4/2017, các marketers và những nhà...
Tiềm năng của Podcast tại Việt Nam

Tiềm năng của Podcast tại Việt Nam

Vào tháng 4/2019, Google đã điều chỉnh các thuật toán tìm kiếm của họ để các podcast –...
Cách ứng phó với khủng hoảng của các chuyên gia PR Việt Nam

Cách ứng phó với khủng hoảng của các chuyên gia PR Việt Nam

Trong luận văn nghiên cứu của mình, tiến sĩ Clāra Ly-Le, giám đốc điều hành EloQ...
Ngành quan hệ công chúng thật sự có hấp dẫn?

Ngành quan hệ công chúng thật sự có hấp dẫn?

Nhìn chung, ngành quan hệ công chúng (PR) là một ngành đã trưởng thành, với mức tăng trưởng...
5 lý do tại sao doanh nghiệp Việt Nam nên sử dụng mạng xã hội trong khủng hoảng

5 lý do tại sao doanh nghiệp Việt Nam nên sử dụng mạng xã hội trong khủng hoảng

Thực hiện tốt các hoạt động quan hệ công chúng là một chuyện, nhưng doanh nghiệp sẽ làm gì...
Làm PR B2B ở Việt Nam cần gì?

Làm PR B2B ở Việt Nam cần gì?

Xét ở một góc độ nào đó, loại hình PR B2B và PR B2C tương đối giống nhau. Song, vẫn có những...
Thương hiệu muốn influencer chân chính, nhưng làm sao để nhận biết?

Thương hiệu muốn influencer chân chính, nhưng làm sao để nhận biết?

Points North Group tuyên bố rằng các thương hiệu nổi tiếng đang chi nhiều ngân sách quảng cáo...
Làm thế nào để tiếp thị sản phẩm xanh ở Việt Nam?

Làm thế nào để tiếp thị sản phẩm xanh ở Việt Nam?

Thời gian gần đây, cộng đồng đang nhận thức rõ rệt hơn về hậu quả mà môi trường phải...
Ứng dụng hẹn hò Tinder, Grindr bị liệt vào danh sách phát tán thông tin cá nhân người dùng

Ứng dụng hẹn hò Tinder, Grindr bị liệt vào danh sách phát tán thông tin cá nhân người dùng

Các ứng dụng hẹn hò như Tinder và Grindr bị phát hiện là nguồn cơn phát tán thông tin cá nhân...
3 lưu ý cơ bản khi tối ưu hóa quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam

3 lưu ý cơ bản khi tối ưu hóa quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam

Khi cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 bùng nổ, mạng internet phát triển nhanh chóng, phương...
Chạy đua của các ví điện tử: 2020 sẽ nóng hơn bao giờ hết

Chạy đua của các ví điện tử: 2020 sẽ nóng hơn bao giờ hết

Với dân số gần 100 triệu người, và hơn 60% là dân số trẻ, Việt Nam được xem là thị...
PR trong đợt bùng phát Covid-19: Cánh diều vươn cao ngược chiều gió

PR trong đợt bùng phát Covid-19: Cánh diều vươn cao ngược chiều gió

Covid-19 là chủ đề chính trên newsfeed, các cuộc trò chuyện hàng ngày và phương tiện truyền...
PR trong cơn khủng hoảng toàn cầu: Điều nên làm và không nên làm trước sự suy sụp của ngành du lịch

PR trong cơn khủng hoảng toàn cầu: Điều nên làm và không nên làm trước sự suy sụp của ngành du lịch

Khối ngành du lịch và nhà hàng khách sạn là những mảng chịu tổn thất nghiêm trọng nhất...
EloQ Communications tuyển Chuyên viên Quan hệ Công chúng

EloQ Communications tuyển Chuyên viên Quan hệ Công chúng

Bạn đã từng hoạt động trong lĩnh vực PR hay báo chí, thích đương đầu với thách thức và...
Thương mại điện tử: Cứu tinh hay đối thủ của hành tinh xanh?

Thương mại điện tử: Cứu tinh hay đối thủ của hành tinh xanh?

Nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm – nhiều ưu điểm vượt trội khiến mua hàng online thành xu...
Làm việc tại agency - hướng đi mới cho giới trẻ năng động hiện nay

Làm việc tại agency - hướng đi mới cho giới trẻ năng động hiện nay

Trong ngành Quan hệ công chúng được chia thành hai dạng nơi làm việc: một là công ty PR-Truyền...
Những điều doanh nghiệp cần lưu ý khi xây dựng chiến lược CSR

Những điều doanh nghiệp cần lưu ý khi xây dựng chiến lược CSR

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (Corporate social responsibility – CSR) ngày được nhiều doanh...
EloQ Communications giới thiệu dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến các nước Đông Nam Á và toàn cầu

EloQ Communications giới thiệu dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến các nước Đông Nam Á và toàn cầu

EloQ Communications, agency hàng đầu về quan hệ công chúng và truyền thông marketing tích hợp có...
5 cảm nhận về khảo sát ngành PR và truyền thông Châu Á Thái Bình Dương

5 cảm nhận về khảo sát ngành PR và truyền thông Châu Á Thái Bình Dương

Dưới đây là chia sẻ về tình hình của ngành PR trong khu vực, được viết bởi Tiến sĩ Clāra...
Việt Nam: Thị trường béo bở cho các thương hiệu xa xỉ

Việt Nam: Thị trường béo bở cho các thương hiệu xa xỉ

Chỉ trong tháng 10 vừa qua, đã có đến 2 thương hiệu xa xỉ của Châu Âu tiến vào thị trường...