Tống Đông Khuê, người vừa lộ clip nóng là ai?

Tống Đông Khuê được biết đến là một CEO trẻ tuổi, điển trai và anh chàng được chú ý nhiều hơn sau khi xuất hiện tại chương trình "Người ấy là ai".

Tống Đông Khuê sinh năm 1999 và là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh (phim Có lẽ nào ta yêu nhau phát sóng trên VTV năm 2009). Anh chàng từng đi du học ở Singapore một khoảng thời gian và sau đó về Việt Nam để lập nghiệp. 

Tống Đông Khuê xuất hiện khá nổi bật trong chương trình
Tống Đông Khuê xuất hiện khá nổi bật trong chương trình "Người Ấy Là Ai mùa 3".

Dù khá trẻ tuổi, song anh chàng điển trai đã có một công ty truyền thông riêng và là founder của một nhà hàng, quán bar sang trọng.

Đông Khuê từng chia sẻ rằng bản thân có niềm đam mê lớn với xe cộ và tốc độ cao, chính vì thế không ít lần bắt gặp hình ảnh anh chàng đọ dáng cùng loạt siêu xe khủng trên mạng xã hội.

Anh chàng khiến dân tình choáng váng khi sở hữu bộ sưu tập
Anh chàng khiến dân tình choáng váng khi sở hữu bộ sưu tập "xế hộp" khủng đến từ các thương hiệu như: Audi, BMW, Mercedes-Benz...

Song song với mức độ nổi tiếng, bản thân CEO họ Tống cũng không tránh khỏi loạt tin đồn, thị phi bủa vây.

Theo đó, Tống Đông Khuê từng bị tố có bạn gái rồi vẫn tham gia show hẹn hò "Người ấy là ai", bị hiểu lầm mua xe 5 tỷ tặng bạn gái nhưng thực ra không phải...

Trong khoảng thời gian gần đây, Tống Đông Khuê công khai bạn gái xinh đẹp tên là Thảo Nhi. Cô gái này cũng được biết đến với gia thế 'khủng' và độ sang chảnh không hề thua kém bạn trai.

Tống Đông Khuê cùng bạn gái ăn tối tại nhà hàng có view sang chảnh bật nhất Sài Gòn.
Tống Đông Khuê cùng bạn gái ăn tối tại nhà hàng có view sang chảnh bật nhất Sài Gòn.

Tống Đông Khuê cùng bạn gái đăng những hình ảnh ngọt ngào cùng nhau trên mạng xã hội. Đáng nói, CEO Tống còn liên tục tặng cho bạn gái loạt món quà đắt đỏ. Cụ thể, sau khi dòng iPhone 12 chuẩn bị chào thị trường, anh chàng hứa tặng "bồ" iPhone 12 Pro Max, lại còn tìm mua sớm nhất bằng mọi giá.

CEO Tống liên tục tặng đồ hàng hiệu cho bạn gái.
CEO Tống liên tục tặng đồ hàng hiệu cho bạn gái.

Trên Facebook mới đây còn có một group anti Tống Đông Khuê với hơn 2k thành viên. Các antifan trong group đã đưa ra khá nhiều tin đồn chưa được kiểm chứng liên quan đến vị CEO trẻ tuổi này. 

Đoạn clip lái xe không an toàn của Tống Đông Khuê bị dân tình ném đá.

(Tổng hợp)

PV

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương