Top 10 nghề hái ra tiền dễ dàng mà không cần nhiều vốn

Nếu bạn đang băn khoăn và chưa tìm được cho mình một định hướng nghề nghiệp cụ thể thì hãy học cách làm giàu sau đây nhé.

1. Mở shop hoa tươi

Mở một shop hoa tươi là một trong những nghề dễ kiếm tiền mà bạn không nên bỏ qua. Mô hình kinh doanh này rất được ưa chuộng bởi bạn có thể kinh doanh online lẫn mở cửa hàng hoặc kết hợp cả hai, vốn ít nhưng khả năng thu lợi cao.

Nếu bạn là người yêu thích và am hiểu về hoa thì dù là nam hay nữ, già hay trẻ hãy mạnh dạn biến ý tưởng này thành hiện thực vì đây là cách kiếm tiền nhanh và dễ dàng nhất.

Top 10 nghề hái ra tiền dễ dàng mà không cần nhiều vốn

2. Kinh doanh đồ online

Nếu bạn là một người khéo tay và chưa biết làm nghề gì để giàu thì kinh doanh đồ onine chắc chắn là câu trả lời bạn không nên bỏ qua, đây là một trong những cách làm giàu ít vốn hay nhất.

Kinh doanh đồ online cũng nằm trong danh sách nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay do trào lưu sử dụng đồ online đang rất được ưa chuộng.

3. Nghề huấn luyện viên

Nếu bạn có chuyên môn về những lĩnh vực như: Ngoại ngữ, vẽ, múa, nhạc, Yoga… và chưa biết làm nghề gì bây giờ thì tại sao không thử sức với nghề huấn luyện viên.

Đây là cách làm giàu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi thời đại tri thức, ai nấy ngoài chuyên môn công việc đều muốn trang bị thêm cho mình thật nhiều kiến thức, hoặc đơn giản chỉ vì sở thích, đam mê… Những môn học này mang tính đặc thù, học xong là có nghề để kiếm sống được nên lượng học viên không bao giờ thiếu.

Top 10 nghề hái ra tiền dễ dàng mà không cần nhiều vốn

4. Tư vấn và thiết kế phong thủy

Một trong những nghề kiếm tiền tại nhà dễ dàng nhất hiện nay có thể nhắc tới là tư vấn thiết kế phong thủy. Yếu tố tâm linh đang rất được chú trọng, bất cứ một ai khi có nhu cầu xây nhà, sửa nhà, công ty, cơ quan… đều tìm đến nhờ cậy dịch vụ tư vấn và thiết kế phong thủy.

5. Bán đồ second hand

Số lượng người có thu nhập thấp, trung bình tại Việt Nam chiếm đa số, đây sẽ là những vị khách tiềm năng của bạn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không hiếm những vị khách thu nhập cao vẫn thích săn đồ seconhand. Tóm lại, lựa chọn này có 3 ưu điểm chính: Khách đông, vốn thấp, khả năng thu lời cao. Cách kiếm tiền tại nhà này quả thật không hề tốn một chi phí nào.

9. Nghề trang điểm (make-up)

Khi nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao, nghề trang điểm sẽ là một lựa chọn hái ra tiền cho bạn. Yêu cầu cần có khi theo nghề trang điểm là gì? Bạn phải yêu thích và có một chút tư chất về nghề này, sẵn sàng đầu tư tiền bạc và thời gian để học trở thành một make up artist chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, thời đại hiện nay nhu cầu làm đẹp của phái mạnh cũng tăng cao nên không khó để bắt gặp những chàng trai được trang điểm nhẹ nhàng làm tôn lên nét nam tính. Vì vậy, make up là cách kiếm tiền nhanh nhất.

Top 10 nghề hái ra tiền dễ dàng mà không cần nhiều vốn

10. Làm đẹp cho thú cưng 

Nếu bạn là một người yêu động vật và muốn tìm một nghề kiếm tiền tại nhà thì có lẽ làm đẹp cho thú cưng chính là nghề dành cho bạn. Đây là một trong những dịch vụ hái ra tiền hiện nay, do đó những trung tâm làm đẹp cho thú cưng mở ra ngày một nhiều.

Giá dịch vụ làm đẹp cho thú cưng thậm chí còn đắt đỏ hơn cả cho người. Những dịch vụ như nâng mí, massage, nhuộm, làm nail không chỉ dành cho người nữa mà các dịch vụ làm đẹp này đã xuất hiện tại các spa làm đẹp cho thú cưng.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương