Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Quý bà sinh năm 1979 Kỷ Mùi có thể dùng những món vật phẩm phong thủy nào giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện mong ước của mình?

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh được làm bằng các loại đá phong thủy khác nhau, nhưng mục đích chung là đem tới sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc cho người sở hữu.

Màu sắc nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương Vượng, tốt).

Màu sắc không nên dùng: Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim, khắc phá mệnh cung hành Mộc, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1979 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

Nhẫn mã não đen bản túi tiền

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Đá mã não có tác dụng tăng cường khả năng giao tiếp, ngoại giao giỏi và khả năng ứng xử linh hoạt. Ngoài ra còn có thể làm giảm tính bảo thủ, áp lực, hóa giải những sự cãi vã, mâu thuẫn đem lại sự bình yên, tốt cho sức khỏe, mang lại may mắn cho người dùng.

Nhẫn có tác dụng hạ nhiệt độ cơ thể, dùng để chà lên da khi bị sốt hoặc nhiệt độ cao cực tốt. Ngoài ra, nó còn làm giảm sự mệt mỏi của cơ thể, tăng cường sự hấp dẫn và dễ mến trong con mắt người xung quanh.

Nhẫn bản túi tiền thích hợp để đeo vào ngón tay cái, tạo vẻ sang trọng cho người đeo nó.

Vòng thạch anh tóc tiên đen

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch, mang năng lượng tốt cho người sử dụng, cân bằng cảm xúc, ổn định lưu thông khí huyết, bổ trợ sức khỏe. Hợp mệnh Mộc, Thủy, Thổ..

Thuyền buồm xanh vân mây

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Thuyền buồm xanh vân mây đại diện cho tài Vận Hanh Thông – Biểu tượng cho sự thành công, giúp cho công việc luôn thuận lợi suôn sẻ vượt qua mọi khó khăn và may mắn về tài lộc.

Bạn nên đặt thuyền buồm ở văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh, với đầu rồng hướng vào trong nhằm hàm ý rước tiền tài, của cải của bạn vào nhà. Để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng những đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn.

Dream Catcher nâu xám

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Dream Catcher hay còn gọi là bùa đuổi giấc mơ, được dùng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới như một loại bùa xua tan mọi tà ác, hung khí.

Treo Dream Catcher trên đầu giường sẽ giúp Những giấc mơ tốt và may mắn sẽ len lỏi vào từng giấc ngủ của mỗi người rồi nhẹ nhàng đi an ủi, vuốt ve tấm trí của người ngủ bên dưới của nó. Còn với những giấc mơ xấu thì sẽ được nó dùng chiếc lưới của mình để cuốn lấy và xóa sạch khi ánh mặt trời chiếu vào mỗi buổi sáng sớm.

Tỳ hưu mắt mèo vân đen

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Đây là món trang sức kết hợp giữa phong thủy đá mắt mèo vân gỗ và mặt tỳ hưu phong thủy, sẽ mang lại tài lộc và trấn an tinh thần của người đeo.

Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân đeo nó. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh.

Đá mắt mèo là loại đá quý, có tác dụng đem lại may mắn, chữa một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh, giúp trấn an, làm cho đầu óc thông tuệ và giữ vững các mối quan hệ.

Móc khóa tỳ hưu mã não xám

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Móc khóa tỳ hưu mã não xám, là linh vật chiêu tài, phát lộc, trừ tà, hóa sát, may mắn, thuận lợi trong mua bán kinh doanh

Đeo móc khóa này sẽ giúp bạn chuyển vận, giúp chủ mệnh phát tài phát lộc và gặp được nhiều vận may bất ngờ.

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Hồ ly thạch anh đen

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Thạch anh đen mang đến 5 nhánh năng lượng cho cuộc sống: Công việc tài chính, tình duyên, hộ thân, sức khỏe và mối quan hệ. Giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về tác dụng của vòng tay đá thạch anh tóc đen

Với những tác dụng tăng cường sự trao đổi chất, tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch giúp cơ thể con người tránh được sự mệt mỏi, suy sụp về tin thần. Giúp tinh thần phấn chấn gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn trong cuộc sống.

Hồ ly là biểu tượng cho sự thông minh, thịnh vượng, hòa bình và vận may. Hồ ly làm bằng thạch anh khi được đánh bóng sẽ mang nguồn năng lượng khiến cho người dùng ăn nói hấp dẫn, linh hoạt ứng biến, thích ứng cao và có thể xử lý trong mọi hoàn cảnh nào.

Nhờ vậy, khi đeo dây chuyền có mặt hồ ly sẽ giúp bạn tìm được sự bình an, hạnh phúc. May mắn sẽ đến, tình yêu được vun đắp và bền vững với thời gian.

Uyên ương dạ quang xanh

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Đá dạ quang xanh là loại đá có thể phát ra ánh sáng xanh khi ở trong bóng tối, giúp tăng sự tập trung và tích tụ năng lượng tốt, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác, giúp giải tỏa tinh thần bí bách, mang lại cảm giác thoải mái.

Chim uyên ương là biểu tượng của sự hạnh phúc, tình yêu nảy nở và bình yên trong đời sống vợ chồng.

Vật phẩm uyên ương dạ quang xanh khi đặt trong phòng ngủ sẽ giúp cho cặp đôi chủ nhà giữ được tình yêu hôn nhân bền vững. Vì là hình ảnh “có đôi có cặp” nên không được tách cặp uyên ương, sẽ biểu thị cho sự ly tan. Để tăng niềm tin vào niềm tin cuộc sống hạnh phúc, bạn có thể đặt một đôi uyên ương trên mặt gương, có ý nghĩa gia đình gắn bó, không chia lìa.

Hồ lô thạch anh đen

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ tivi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Hồ lô là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Núi Thạch Cảm Đương xanh

Top 10 vật phẩm phong thủy cực tốt cho quý bà tuổi Mùi 1979

Trong phong thủy, Thái Sơn Thạch Cảm Đương thường được đặt trước cửa nhà, hoặc đặt trước đầu ngõ, đầu phố. Trên bia có khắc ba chữ “Thạch Cảm Đương” hoặc khắc năm chữ “Thái Sơn Thạch Cảm Đương”, dùng để trấn áp những điều không may, trừ bỏ tà khí. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lùa gió, phòng chống nước, tạo phúc cho sự nghiệp của bạn, giúp bạn an khang mạnh khỏe, chữa bệnh.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương