Top 4 con giáp vượng vận đào hoa, tình yêu lý tưởng nhất tuần mới 27/4- 3/5/2020

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 của 12 con giáp báo rằng: Dần có thể tiến tới hôn nhân. Tình yêu tràn đầy màu hồng với Thìn.

1. Tuổi Dần

Trong chuyện tình yêu, người cầm tinh tuổi Sửu dù thích ai đó, cũng không dám hướng về người ấy một cách rõ ràng hay biểu lộ tâm ý của mình. Họ thích cuộc sống yên tĩnh, ổn định và không phô trương, nhưng càng chân thật càng tốt.

Giai đoạn tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 này báo hiệu tình yêu rất thuận lợi, để phát triển các mối quan hệ. Cuộc sống của các cặp đôi sẽ trôi chảy và không có căng thẳng. Tình yêu rất tuyệt vời cho cả 2 bạn và có thể tính tới chuyện hôn nhân trong thời gian sớm nhất.

Với người độc thân có thể gặp gỡ đối tượng là người nước ngoài. Cuộc gặp gỡ này sẽ dẫn đến một đời sống tình cảm chất lượng cao và kế hoạch kết hôn sẽ được thực hiện rất nhanh.

Top 4 con giáp vượng vận đào hoa, tình yêu lý tưởng nhất tuần mới 27/4- 3/5/2020

2.  Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tình yêu khiêm tốn và trung thực, ấm áp như gió Xuân, không có áp lực cũng không có phiền chán, đúng lúc cần thiết thì xuất hiện. Tuổi Mão không mong có tình yêu mãnh liệt hao tổn tâm tư, chỉ cần lặng lẽ mà yêu, cùng nhau trải qua bình yên thôi.

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 nhận thấy nếu còn độc thân, bạn không phải sợ sự cô đơn nữa, bầu trời này củng cố sự gợi cảm và đảm bảo cho bạn có cuộc gặp gỡ mới, đầy thú vị trong tình yêu.

Hôn nhân hòa thuận. Bạn sẽ phấn đấu để xây dựng hạnh phúc vững chắc và lâu dài cho gia đình. Với các cặp đôi đang yêu sẽ có sự hấp dẫn lãng mạn. Hạnh phúc sẽ rất tuyệt vời cho cả 2 bạn.

 3. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nếu yêu thích ai đó sẽ toàn tâm toàn ý tập trung trăm phần trăm thời gian cho người đó. Khi yêu như cuồng phong nhưng cũng nhanh tan như bão.

Tử vi tuần mới 27/4- 3/5/2020 cho rằng bạn giao tiếp tự tin và tạo ra bầu không khí thấu hiểu với người yêu của mình. Bạn dành nhiều thời gian hơn cho người yêu. Tình yêu tuyệt vời cho các cặp đôi đang yêu.

Trong hôn nhân, một bầu không khí tốt đẹp ngự trị trong cặp vợ chồng. Bạn có niềm vui to lớn trong việc nuông chiều những người thân yêu. Tình yêu vợ chồng hiện không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ hành tinh nào, điều này hứa hẹn cho bạn một cuộc sống hôn nhân sâu sắc hơn và bạn sẽ nếm trải hạnh phúc tuyệt vời.

Những người độc thân sẽ có cuộc gặp gỡ mới. Nhưng hãy cẩn thận với trí tưởng tượng của bạn. Tình yêu không hoàn toàn màu hồng như bạn nghĩ.

Top 4 con giáp vượng vận đào hoa, tình yêu lý tưởng nhất tuần mới 27/4- 3/5/2020

4. Tuổi Tuất

Nhắc tới tình yêu của 12 con giáp thì ổn định và an toàn nhất là người tuổi Tuất, họ không có gan làm ra việc lớn, không biết biểu hiện lãng mạn ngọt ngào. Nhưng điều đó không có nghĩa là tình yêu không chân thật, bất cứ điều gì đối phương muốn họ đều cố gắng thoả mãn, bất cứ điều gì đối phương thích họ đều ghi nhớ.

Tình yêu trong tuần này, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Đây là một thời điểm bận rộn nhất trong năm cho các cặp đôi đang yêu, để tiến tới hôn nhân.

Trong hôn nhân cuộc sống của các cặp vợ chồng sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có những ngày hạnh phúc với vơ/chồng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương