TP.HCM đưa ra nhiều ưu đãi cho tour nội đô trong dịp lễ 2/9

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ trên địa bàn TP.HCM tiếp tục giới thiệu đến du khách các sản phẩm đa dạng và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi.

Chiều 29/8, Sở Du lịch TP.HCM cho biết nhằm thực hiện chủ trương vừa phòng, chống dịch bệnh vừa khôi phục phát triển kinh tế, sản xuất kinh doanh, đồng thời tạo ra các điểm đến thú vị cho du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ trên địa bàn TP.HCM tiếp tục giới thiệu đến du khách các sản phẩm đa dạng và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi.

Những sản phẩm và dịch vụ chủ yếu dành cho gia đình, nhóm bạn với gói du lịch ngắn ngày trong nội ô thành phố và một số tỉnh, thành lân cận. Đồng thời, toàn bộ sản phẩm và dịch vụ đều được doanh nghiệp đảm bảo vệ sinh phòng dịch cho du khách.

Tour du lịch Biệt động Sài Gòn đang thu hút nhiều du khách tìm hiểu, tham quan tại TP.HCM. Ảnh: TTXVN
Tour du lịch Biệt động Sài Gòn đang thu hút nhiều du khách tìm hiểu, tham quan tại TP.HCM. Ảnh: TTXVN

Đặc biệt, Sở Du lịch TP.HCM đã cập nhật chương trình mới của doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, ăn uống, vận chuyển… nhằm phục vụ cho du khách khi truy cập website của chương trình tại www.kichcaudulichtphcm.vn.

Có thể kể đến những chương trình du lịch tại TP.HCM như tham quan thành phố bằng xe ôtô 2 tầng thoáng nóc Hop on-Hop off của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ảnh Việt Hop on-Hop off  Việt Nam với giá chỉ 99.000 đồng/khách/24 giờ dành cho trẻ em từ 6-11 tuổi và 149.000 đồng/khách/24 giờ cho người lớn với nhiều dịch vụ tiện ích trên xe như bộ hồ sơ chuyến đi, tai nghe đa ngôn ngữ...

Du khách cũng có thể tham quan tòa nhà Skydeck-Bitexco với giá giảm 50% chỉ trong ngày 2/9, với vé người lớn còn 100.000 đồng; giá vé dành cho người già trên 65 tuổi và trẻ em từ 4-12 tuổi còn 65.000 đồng.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, những du khách yêu thích du lịch sinh thái có thể lựa chọn phong phú điểm tham quan, gồm Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi và di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác-Cần Giờ , với vé vào cổng khuyến mại (giảm giá 30%) dành cho các ban, ngành, đoàn thể đến tham quan theo đoàn có giấy giới thiệu, số lượng khách từ 10 người trở lên.

Bên cạnh đó, chương trình "Ngắm hoàng hôn" (từ 17h-19h) hoặc "Ngắm Sài Gòn về đêm" (19h-21h15) trên du thuyền Indochina Junk với giá vé giảm 50% trong thời gian dịch COVID-19, bao gồm vé đi du thuyền Indochina Junk, bảo hiểm, một phần nước uống (cà phê, nước ngọt, bia…) và đồ ăn nhẹ với giá chỉ 100.000 đồng/khách dành cho người lớn; giá vé trẻ em là 50.000 đồng từ 6 đến 9 tuổi), miễn vé cho trẻ em dưới 6 tuổi (không có ăn uống).

Ở lĩnh vực khách sạn, nhiều đơn vị kinh doanh trên địa bàn TP.HCM cũng tung ra những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đơn cử, một đêm trải nghiệm tại khách sạn Grand Saigon kèm dịch vụ spa tại khách sạn với giá chỉ 2.590.000 đồng dành cho 2 khách; bữa ăn trưa hoặc ăn tối (2.690.000 đồng); bữa ăn trưa hoặc tối và thư giãn với dịch vụ spa (3.590.000 đồng).

Tương tự, chương trình "Du lịch tại chỗ" khám phá TP.HCM cùng các dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn The Odys Boutique có giá ưu đãi chỉ khoảng 800.000 đồng/đêm cho hạng phòng Superior dành cho 2 người. Bên cạnh đó, chương trình còn kèm theo một số ưu đãi như bữa sáng và trưa trễ cho 2 người “Holiday Brunch,” gọi món thỏa thích trong khung giờ từ 6h30 đến 15h và thưởng thức thực đơn đặc biệt của chương trình trong vòng 3 tiếng cho 2 người.

Song song với việc giới thiệu những chương trình kích cầu du lịch trong dịp lễ 2/9 , nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch cho biết họ kỳ vọng các chương trình kích cầu sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân thành phố cũng như du khách nội địa.

Ngoài ra, các đơn vị kinh doanh dự báo rằng dịp lễ 2/9 là một trong những thời cơ tốt để cải thiện doanh thu ở những tháng cuối năm 2020 trong bối cảnh thị trường ảm đạm do dịch như hiện nay.

(Nguồn: TTXVN)

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương