TP.HCM sương mù bao phủ dày đặc do đâu?

Người dân TP.HCM sáng nay đi làm trong lớp mù dày đặc, có mưa lất phất ở nhiều nơi, nhiệt độ 26-27 độ C.

Sáng 14/9, TP.HCM sương mù dày đặc bao phủ, mưa lất phất ở một số khu vực, nhiệt độ 26-27 độ C. 

Đại diện Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, rãnh áp thấp đi ngang qua khu vực Nam Trung Bộ kết hợp với nhiễu động ở khu vực nam Biển Đông khiến thời tiết TP.HCM chuyển xấu.

 TP.HCM sương mù bao phủ dày đặc do đâu?

Các tỉnh thành Nam Bộ ngày và đêm sẽ có gió mùa tây nam, một số nơi có mưa vừa, mưa to, mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-60 mm/24 giờ, có nơi trên 60 mm/24 giờ. Trong cơn dông cần đề phòng nguy cơ kèm theo gió giật, lốc, sét.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cảnh báo đợt mưa diện rộng ở Nam Bộ có khả năng kéo dài đến 20/9, vì vậy cần đề phòng ngập úng. 

Vùng biển Bà Rịa - Vũng Tàu đến Cà Mau (gồm vùng biển TP.HCM), Cà Mau đến Kiên Giang (bao gồm Phú Quốc) và vịnh Thái Lan có mây đối lưu phát triển mảnh. 

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với nhiễu động tại phía nam Biển Đông, ngày và đêm 14/9, các khu vực trên nhiều mây, có mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Thanh Mai

Xem tử vi hàng ngày 10/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 10/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 10/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…