Trấn Thành công khai đoạn làm việc với những người tung tin đồn anh dùng chất cấm

Trấn Thành đã công bố clip hơn 31 phút ghi lại cuộc nói chuyện để làm bằng chứng trước pháp luật.

Thời gian vừa qua showbiz Việt cũng như cộng đồng mạng xôn xao về thông tin danh hài tên Đ. dùng chất cấm. Không chỉ vậy tài khoản đăng bài còn khẳng định vụ bay lắc có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong đó có Trấn Thành. 

Ngay sau khi thông tin phát tán, Trấn Thành đã vô cùng bức xúc và liên tục đăng bài trên fanpage nhờ cậy tìm ra các chủ tài khoản đăng bài, thậm chí còn sẵn sàng thưởng 5 triệu cho ai cung cấp đầy đủ địa chỉ chính xác. Và sau vài ngày tìm kiếm, nam MC đã tìm ra được địa chỉ và đã đến tận nơi những người này ở. 

Ngày 2/6, Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip về buổi làm việc với những chủ tài khoản tung tin đồn anh dùng chất cấm. Anh cũng chính thức tuyên bố gửi đơn lên công an khu vực - nơi những người tung tin đồn thất thiệt sinh sống - để họ xử lý. 

Trấn Thành cho biết luật sư và quản lý của Trấn Thành sẽ theo dõi sự việc và tổng kết mức độ thiệt hại, nếu quá nặng có thể sẽ khởi kiện. Bởi vì sự việc này, Trấn Thành đã bị 10 nhãn hàng làm tưởng trình, ảnh hưởng đến uy tín cũng như các chương trình đã và sắp quay. 

Trấn Thành công khai đoạn làm việc với những người tung tin đồn anh dùng chất cấm
Trấn Thành công khai đoạn làm việc với những người tung tin đồn anh dùng chất cấm

Trong hai cô gái, L.T.M.H. là người chủ động gửi hình ảnh một nam diễn viên và tin nhắn khẳng định "Trấn Thành bay lắc", còn Đ.P. là người nhận. Trấn Thành hỏi M.H: "Bạn có quen tôi không?", cô này trả lời không.

Trấn Thành hỏi: "Tại sao bạn lại phát tán thông tin như vậy trên không gian mạng?". Tuy nhiên cô này khẳng định đăng lên để đùa và có nhắn tin vào fanpage xin lỗi anh. 

Ngoài ra, có một tài khoản Facebook tên là J.N. đăng lại thông tin này, khiến diện phát tán càng rộng. M.H khẳng định không quen biết J.N. nhưng đã liên hệ yêu cầu cô này xóa bài.

Trong clip do chính Trấn Thành đăng tải trên trang fanpage, anh đã có cuộc tranh cãi với J.N đang sống tại Singapore qua facetime và cũng là người thứ ba tham gia vào việc này. Tuy nhiên J.N không hề có ý định xin lỗi mà liên tục khẳng định đây là hành động vô tình. "Em nghĩ cái sai của em là viết lại bài đó không ghi nguồn, nhưng em không hề có hành động nào đang sỉ vả hay hạ thấp uy tín, hình ảnh của anh Thành về mặt cố ý hết", người này giải thích. 

Trấn Thành cho rằng việc share lại là cố ý, thay vì giải thích cần phải có lời xin lỗi cơ bản. 

"Em share là đã làm hại người ta rồi, chứ bây giờ em nói share mà không cố ý là sao? Em giải thích kiểu này anh nghe anh giận hơn đấy. Em nói đi, đúng lương tâm của em, là em có muốn đưa chuyện này ra ngoài cho bạn bè em chú ý không? Có thì em mới post chứ không có làm sao em post", Trấn Thành tỏ ra gay gắt. 

Anh cũng nhấn mạnh những lời lẽ của người thứ ba này khiến người ta phẫn nộ hơn.  Anh nói: "Nãy giờ tôi không thấy em có thái độ thiện chí làm việc. Bây giờ em phải chịu những điều này đã là gì so với tôi? Tại vì em là một người ở đâu đó không ai biết cả, cái em nhận được cũng chỉ là những tin nhắn người ta nói với em thế này thế nọ. Còn tôi là một người cả nước biết, những gì tôi chịu đựng, gia đình tôi chịu đựng phải nhiều hơn em chứ. Em có 3 đứa con, mẹ tôi cũng có 3 đứa con mà...". 

Kết thúc buổi làm việc, Trấn Thành tuyên bố: "Luật sư của tôi sẽ làm việc với các bạn để đưa ra hình thức giải quyết. Luật sư của tôi sẽ gửi một công văn đến công an địa phương nơi các bạn ở.

Chuyện các bạn bị xử phạt hành chính như thế nào thì tôi không biết. Đó là chuyện của công an. Các bạn đã bôi nhọ danh dự người khác với hình thức dựng chuyện và chia sẻ lại khi chưa kiểm chứng.

Còn luật sư tôi sẽ khởi kiện các bạn vì gây thiệt hại cho kinh tế, đời sống và tinh thần của tôi là chuyện khác.

Tôi sẽ xem khởi kiện với con số bao nhiêu, từ thiệt hại tinh thần, số hợp đồng quảng cáo bị mất, số công ty không phát sóng được chương trình. Con số cuối cùng các bạn tự mà tưởng tượng".

Trấn Thành cũng yêu cầu người hâm mộ và khán giả không tấn công Facebook của các cô gái tung tin bôi nhọ cũng như người thân của họ. Điều này diễn ra trong mấy ngày qua, khi nhiều cư dân mạng tuyên bố sẽ thay Trấn Thành "xử" kẻ tung tin bôi nhọ.

Hạ An

Người đàn ông sở hữu bộ sưu tập 400 chiếc xe cổ

Người đàn ông sở hữu bộ sưu tập 400 chiếc xe cổ

Doanh nhân Racodger Dudding năm nay đã 81 tuổi nhưng ông vẫn không thôi niềm đam mê với xe hơi.