Tử vi hàng ngày 9/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 9/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sự nghiệp có chút rắc rối, Nhân Mã yêu đương gặp nhiều may mắn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm đang được hâm nóng. Bạch Dương và nửa kia đã dần tìm được những cảm xúc tuyệt vời, có thể nói là trước nay chưa từng có. Riêng người độc thân còn chút rụt rè và không dám bày tỏ lòng mình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút rắc rối. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên tránh xa những khoản đầu tư tài chính. Đó là cách tốt nhất để bạn thoát khỏi những rắc rối không đáng có.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay là một người khá thực dụng cho nên bạn tiêu tiền khá chi ly. Bạch Dương hôm nay hiểu rõ khoản nào nên chi, khoản nào không nên chi để có thể bảo đảm được cho bản thân giữ túi tiền thật tốt. Mỗi chúng ta nên dành một ít thời gian cho việc kiểm tra lại số tiền của mình, để cân nhắc các đầu tư tài chính giúp bạn ngày càng giàu có hơn.

Tình hình sức khỏe đã được cải thiện trông thấy, bạn biết lắng nghe và kịp thời thay đổi lối sinh hoạt để đảm bảo có một cơ thể khỏe mạnh.

Tâm trạng: Cởi mở, năng động và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2, 11

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bọ Cạp, Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm không nhiều biến động. Tử vi ngày mới cho thấy các cặp đôi có nhiều thời gian để trò chuyện, quan tâm hỏi han lẫn nhau. Mối quan hệ có thể tiến xa hơn nữa chỉ cần cả hai đồng lòng.

Vận trình sự nghiệp thành công vang dội. Điều đó có thể khiến những người xung quanh cảm thấy khâm phục, ngưỡng mộ. Nhưng đừng vội ngủ quên trên chiến thắng vì bản thân mỗi người vẫn cần học hỏi, bồi dưỡng năng lực mỗi ngày.

Bạn nên cẩn thận trong việc chi tiêu. Bạn nên dành nhiều thời gian cho những buổi học tập nghiên cứu quản lý tiền bạc. Việc tiêu tiền không suy nghĩ không chỉ ảnh hưởng đến Kim Ngưu hôm nay mà còn nguy hại đến túi tiền của bạn trong mai sau.

Sức khỏe gặp chút vấn đề rắc rối do hay thức khuya, tắm trễ.

Tâm trạng: Vui vẻ, phấn chấn và có nhiều mục tiêu cao xa.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm chưa đi tới đâu. Tử vi cho thấy với những tiêu chuẩn cao ngất ngưỡng, bạn khó lòng có thể tìm được người hợp ý. Đừng quên không có ai là hoàn hảo mà bản thân mỗi người cần thay đổi để dung hòa với nhau.

Công việc diễn ra hung cát đan xen. Song Tử được đánh giá cao ở năng lực và tài ứng biến linh hoạt. Tuy nhiên, sự cứng đầu và bướng bỉnh có thể gây ra cho bạn những rắc rối không đáng có trong quá trình làm việc.

Tài chính của bạn cũng không quá khó khăn. Vì là người có địa vị cho nên Song Tử hôm nay không lo lắng nhiều về tiền bạc, bạn có cách quyết định tiêu tiền đúng đắn cho nên vẫn có thể hoàn thành các mục tiêu của mình mà không ảnh hưởng nhiều đến túi tiền.

Tình hình sức khỏe đang được cân bằng tốt, nhưng đừng quên luôn đeo khẩu trang tới nơi đông người.

Tâm trạng: Có chút vội vàng, hấp tấp và chưa suy nghĩ thiệt hơn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Sư Tử, Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm gắn bó khăng khít. Mối quan hệ của Cự Giải và nửa kia trở nên bền chặt hơn bao giờ hết. Sự quan tâm ân cần, chu đáo từ mỗi người giúp người còn lại cảm thấy được nâng niu và trân trọng.

Vận trình sự nghiệp cần bình tĩnh hơn. Chòm sao này dễ rơi vào tình trạng hoang mang, lo sợ mỗi khi gặp rắc rối trong công việc. Điều này có thể ảnh hưởng tới hiệu quả chung nếu bạn không sớm cân bằng được cảm xúc.

Tình hình tài chính dư dả khiến bạn có thể mua nhiều thứ theo sở thích của mình. Nếu ra ngoài cùng bạn bè hoặc nửa kia, bạn còn sẵn sàng là người mở hầu bao nữa. Mã Mã biết cách xoay chỗ nọ, bù chỗ kia linh hoạt nên bạn có thể thoải mái ăn uống, chi tiêu cho bản thân và những người bạn yêu mến.

Sức khỏe khá tốt nhờ chăm tập thể dục thể thao, lại có kế hoạch ăn uống khoa học.

Tâm trạng: Chưa giữ được bình tĩnh, lạc quan trong nhiều tình huống.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình, Sư Tử

Tiểu nhân: Ma Kết

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm khó như mong đợi. Sư Tử có thể vô tình làm tổn thương nửa kia bằng những lời nói hay cách cư xử thiếu khôn ngoan. Sau cùng, một vài lời xin lỗi chân thành cũng đừng tiếc với nửa kia.

Vận trình sự nghiệp tốt xấu đan xen. Phương diện tài chính được cân bằng ổn định giúp bạn có thêm tự tin và các sự lựa chọn của bản thân. Tuy vậy, bạn được khuyên nên khiêm tốn lắng nghe góp ý của người khác chứ đừng lúc nào cũng tự đề cao mình.

Bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Dạo này bạn dành nhiều thời gian ở nhà hơn để giữ gìn sức khỏe. Bạn đã chú ý nhiều hơn để thể lực của mình và biết cách sử dụng nó cho những mục đích xứng đáng. Tiền nong đợt này chủ yếu là để đầu tư cho sức khỏe của bản thân.

Uống nước ấm, nước gừng để cải thiện tình trạng của họng.

Tâm trạng: Vội vàng, thiếu cân nhắc khi đưa ra quyết định.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 2, 20

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Nhân Mã, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu còn nhiều xung đột. Cái tôi ngất ngưỡng khiến Xử Nữ và nửa kia càng ngày càng thêm xa cách. Các cặp đôi không có bất cứ sự bàn bạc, thảo luận nào, từ đó có thể gây hiểu lầm và buồn phiền cho người còn lại.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều rắc rối. Bản thân chòm sao này không biết hướng đi nào là thực sự phù hợp với mình lúc này. Xử Nữ nên chăm chỉ học hỏi, lắng nghe để có thể tiến bộ hơn so với mình của hôm nay.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, chòm sao này đang khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư. Hôm nay bạn cũng sẽ gặp được một vài cơ hội đầu tư khả quan trong ngày hôm nay. Đừng chần chừ, do dự quá lâu kẻo bạn sẽ phải tiếc nuối trong tương lai đấy.

Nên tập vài động tác nhè nhẹ trước khi đi ngủ, để dễ ngủ hơn thì ngâm chân bằng nước ấm.

Tâm trạng: Dễ kích động, kiêu căng và tự mãn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9, 14

Màu may mắn: Bạc 

Quý nhân: Kim Ngưu, Bạch Dương

Tiểu nhân: Ma Kết, Sư Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm gây ấn tượng mạnh. Thiên Bình độc thân dễ dàng chinh phục được trái tim của người bên cạnh nhờ sự cởi mở, chủ động. Cá tính mạnh còn giúp bạn tạo cho mình sự khác biệt, đặc biệt trong mắt đối phương.

Vận trình sự nghiệp đạt nhiều thành tựu. Tính cách hiền hòa, cởi mở giúp chòm sao này được lòng tất cả mọi người xung quanh. Những ai làm công việc liên quan tới ngoại giao sẽ tìm được nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn bao giờ hết.

Đừng để tiền kìm hãm tinh thần của bạn. Mọi mục đích đều có thể đạt được nếu bạn cố gắng. Những người thành công thường không liên tục kiểm tra tài khoản ngân hàng hay không từ bỏ việc tiết kiệm hàng tháng, đặt mục tiêu tiết kiệm và kế hoạch hưu trí cho tương lai.

Chớ nên tiếc tiền mua những thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Tâm trạng: Vui vẻ, hòa đồng và gần gũi với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9, 13

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Cự Giải, Song Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm cần thêm thời gian. Đó là thời gian để quan sát, để trò chuyện và để hiểu thêm về nhau. Người độc thân mau chóng tìm được người hợp ý, nhưng hãy từ tốn tiếp cận đối phương tránh làm họ hoảng sợ.

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Bọ Cạp đang có xu hướng lý tưởng hóa một vài mục tiêu đã đặt ra từ trước. Thực tế không như mong đợi có lúc khiến bạn buồn bã, chán nản và bi quan.

Mua sắm liên tục có thể khiến tâm trạng khá hơn khi bạn đang buồn, nhưng đó là điều không cần thiết. Những người hạnh phúc về tài chính thường không ra ngoài và mua liên tục 3 đôi giày chi để giúp họ vui lên.

Ngủ chưa đủ giấc, ăn đồ cay nóng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Tâm trạng: Trở nên nhạy cảm, dễ buồn lòng vì một câu nói.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7, 20

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện yêu đương gặp nhiều may mắn. Tính cách hài hước, cởi mở giúp Nhân Mã dễ dàng thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Người độc thân khi tham gia vào các hoạt động tập thể sẽ dễ tìm được ý trung nhân.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Những ý tưởng độc đáo và sáng tạo được áp dụng vào thực tiễn và mang lại những kết quả bất ngờ. Bạn mạnh dạn trình bày quan điểm, ý kiến của mình và may mắn được mọi người ủng hộ.

Hiện tại khả năng tài chính của bạn chưa cho phép bạn sở hữu một chiếc ô tô mới, vậy tại sao bạn không bắt đầu tiết kiệm tiền hàng tháng cho một chiếc đã qua sử dụng? Phân chia từng mục tiêu tài chính thành những bước nhỏ sẽ giúp bạn thấy việc đạt được những mục tiêu lớn không khó như mình nghĩ.

Tránh tụ tập, nhậu nhẹt để đảm bảo một sức khỏe tốt.

Tâm trạng: Phóng khoáng, không thích những thứ thuộc về khuôn mẫu.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 11, 23

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Ngư

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu buồn phiền đủ thứ. Ma Kết tỏ rõ không hài lòng khi đối phương không thật sự hiểu bạn. Các cặp đôi còn khá ít thời gian để trò chuyện nên để thấu hiểu, cảm thông hoàn toàn là việc vô cùng khó.

Vận trình sự nghiệp vươn lên mạnh mẽ. Tinh thần quyết tâm cao độ, trách nhiệm với công việc giúp bạn đạt được những kết quả rực rỡ lúc này. Chỉ cần cố gắng và kiên trì hơn nữa thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết tham vọng kiếm tiền đang tăng lên, hãy tận dụng tinh thần này. Nhưng trước tiên bạn cần vượt qua sự ngại ngùng trong giao tiếp và kiểm soát cảm xúc bản thân.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, nên đi khám sức khỏe theo định kỳ.

Tâm trạng: Tỏ ra lạnh lùng bên ngoài, song bên trong vô cùng ấm áp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 19

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Ma Kết

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm nảy sinh ghen tuông. Các cặp đôi mặt nặng mặt nhẹ vì cứ hoài nghi, thiếu tin tưởng. Người đã lập gia đình nên hạn chế tiếp xúc quá gần với người khác giới để giữ hòa khí gia đình.

Vận trình sự nghiệp thỏa sức sáng tạo. Bảo Bình mong muốn có thể làm việc theo ý thích, điều đó giúp bạn có nhiều năng lượng hơn. Tinh thần thoải mái còn giúp chòm sao này kết nối được với nhiều người xung quanh.

Tài chính của Bảo Bình hôm nay có sự thất thường ngày cả trong cách người khác nhìn nhận và đánh giá bạn. Bạn tiếp cận sự nghiệp của mình theo cách riêng không muốn giống ai. Nếu muốn tránh xung đột với cấp trên, tốt nhất bạn nên giữ sự bình tĩnh lúc này.

Tình hình sức khỏe gặp chút rắc rối, cần hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ.

Tâm trạng: Hay cười nhưng trong lòng có nhiều tâm sự.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 15

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Ma Kết, Bạch Dương

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu đủ các sắc màu. Sự đáng yêu, chủ động giúp Song Ngư độc thân dễ dàng tìm được ý trung nhân cho mình. Hạnh phúc trở nên đậm nét hơn mang tới cho các cặp đôi khoảng thời gian thực sự ý nghĩa.

Vận trình sự nghiệp đang còn mơ hồ. Thay vì cứ mơ mộng thì bạn hãy đặt mục tiêu và bắt tay ngay vào các kế hoạch đang ấp ủ. Phương diện tài chính lên xuống bất ổn khiến bạn có chút lo lắng.

Tình hình tài chính không được tốt. Bạn có thể lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu đã định sẵn mục tiêu của mình. Khả năng tập trung và trực giác của bạn suy giảm. 

Tránh tụ tập ở nơi đông người, nên thay đổi chế độ dinh dưỡng đầy đủ hơn.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra thơ thẩn, mộng mơ và duyên dáng.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9, 27

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Ngư, Sư Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương