12 cung hoàng đạo nam thích mẫu bạn gái thế nào?

Là nam nhân, ai cũng mong có được người thương đồng điệu tâm hồn, thấu hiểu họ nhất. Vậy ai sẽ là ý trung nhân của 12 cung hoàng đạo nam?

1. Bạch Dương

Bạch Dương luôn muốn làm chủ, ngay cả trong mối quan hệ, dù si mê nàng ra sao thì anh chàng này vẫn mong muốn mối quan hệ như vậy. Quyền cầm cương Bạch Dương vẫn giữ một chút. Nhưng đừng nghĩ rằng mẫu người lý tưởng của 12 cung hoàng đạo nam và cụ thể là Bạch Dương thích một cô gái tâm hồn thật yếu đuối để hòa hợp.

Ngược lại một cô nàng có phần mạnh mẽ, một cô nàng có cá tính và sự tự tin sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo cho chàng Bạch Dương. Cô nàng như vậy sẽ khiến bản thân Bạch Dương càng thấy bản thân hữu ích và giá trị hơn.

12 cung hoàng đạo nam thích mẫu bạn gái thế nào?

2. Kim Ngưu 

Những chàng trai Kim Ngưu có bản tính hòa đồng và thân thiện. Cung hoàng đạo này dĩ nhiên thích một cô gái hướng ngoại, hòa đồng, cùng nhau tham gia các hoạt động một cách vui vẻ. Kim Ngưu đặc biệt mê một cô nàng chăm chỉ. Có thể bạn hướng nội, nhưng chăm chỉ và cầu tiến, chàng cũng sẽ bị thu hút cực kỳ đấy.

3. Song Tử

Song Tử điển hình là anh chàng luôn bận rộn. Trong Song Tử đầy ắp những tham vọng, anh chàng này muốn làm nhiều thứ, muốn gặp nhiều người. Khi tìm một người yêu lý tưởng, Song Tử cảm thấy vô cùng hứng thú và theo đuổi nhiệt tình. Anh chàng này muốn cùng bạn gái trải qua những điều thú vị trong cuộc sống, mọi khoảnh khắc đều là hạnh phúc nên nếu bạn muốn cùng đồng hành mọi thứ với một ai, bạn đích thị là một nửa hoàn hảo.

4. Cự Giải

12 cung hoàng đạo nam thích kiểu con gái nào? Cự Giải thích mẫu con gái ra sao? Bên ngoài của chàng Cự Giải cứng rắn, nhưng trái tim đúng chuẩn cung con cua, có sự nhạy cảm nhất định. Anh chàng này một khi “đổ” bạn sẽ có xu hướng quan tâm, chăm sóc và có thể làm mọi thứ cho bạn. Bởi vậy, một nửa định mệnh của chàng Cự Giải là cô gái có thể quan tâm, chăm sóc anh chàng và đón nhận sự yêu thương của chàng một cách tích cực nhất, đơn giản vậy thôi.

12 cung hoàng đạo nam thích mẫu bạn gái thế nào?

5. Sư Tử

Sư Tử luôn trông thật ngầu và muốn người khác công nhận. Bởi thế, hình mẫu khiến Sư Tử siêu lòng là người tự hào về anh chàng và biết ngợi khen chàng nhiều lúc. Nghe có vẻ “thảo mai” nhưng nếu bạn ngợi khen chân thành thì mới có ý nghĩa với Sư Tử. Đó là động lực lớn lao của chàng.

6. Xử Nữ

Tiêu chuẩn của chàng Xử Nữ cao, cả với người xung quanh lẫn tự thân anh chàng này. Nhiều khi thấy Xử Nữ khắt khe vô cùng. Bởi thế tìm kiếm mẫu người lý tưởng của Xử Nữ có phần hoàn hảo. Người vừa biết quan tâm chăm sóc mình lại còn biết lo lắng cho Xử Nữ nữa.

7. Thiên Bình 

Biểu hiện khi 12 cung hoàng đạo nam thích bạn là điều ai cũng tò mò. Thiên Bình khi mê bạn sẽ ra sao. Anh chàng này sẽ luôn muốn ở cạnh bạn. Một cô gái khiến Thiên Bình si mê là người có phần chiều chuộng anh ta. Những hành động nhỏ, những lời ngợi khen cũng có thể chạm đến trái tim chàng Thiên Bình.

8. Bọ Cạp 

Phái mạnh cung Bọ Cạp thường hướng tới tạo lập mối quan hệ có phần sâu sắc. Người bạn tri kỉ theo quan điểm sống của Bọ Cạp hẳn phải có sự trung thực và lòng chung thủy cao. Đừng để Bọ Cạp nghi ngờ nếu muốn gắn bó với anh chàng. Cho Bọ Cạp cảm xúc an toàn để chàng chia sẻ được mọi điều nhé!

12 cung hoàng đạo nam thích mẫu bạn gái thế nào?

9. Nhân Mã 

12 cung hoàng đạo nam khi yêu đều có tiêu chuẩn, Nhân Mã cũng vậy. Nhân Mã tích cách phóng khoáng, luôn cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống. Một cô nàng lạc quan, cởi mở sẽ khiến chàng vô cùng ngưỡng mộ. Hãy cùng Nhân Mã đi du lịch, phiêu lưu - đồng điệu trong sở thích này là nắm trọn trái tim Nhân Mã đó.

10. Ma Kết

Ma Kết không quá đa cảm, luôn nắm giữ thời gian hiệu quả. Gọi Ma Kết là người của công việc cũng chẳng hề sau chút nào. Một Ma Kết làm ngày, làm đêm rất cần một cô nàng cảm thông và biết quan tâm. Một cô gái nhạy cảm hay đòi hòi chiều chuộng có lẽ chẳng hợp với cung hoàng đạo này. Muốn chinh phục Ma Kết hãy có mục tiêu sống để là đôi bạn cùng tiến với chàng.

11. Bảo Bình 

Bảo Bình đầy ắp ý tưởng trong cuộc sống. Chàng không thích những ai sống rập khuôn và máy móc. Đừng cố kiểm soát một Bảo Bình. Với cung hoàng đạo này mẫu người lý tưởng chính là người có thể thấu hiểu và chấp nhận được con người thật của anh ấy.

12. Song Ngư

Giàu tình cảm như Song Ngư nhưng lại chẳng đòi hòi quá nhiều về mẫu hình của một cô gái. Người có thể làm chàng rung động, một người đón nhận và ủng hộ khát khao của anh chàng một cách thực tế.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương