Mặc gì trong dịp Tết này: Màu cam, đen hay sọc?

Theo tờ Korea Times (Hàn Quốc), các công ty Trung Quốc đã nỗ lực không ngừng trong việc tuyển dụng lao động Hàn Quốc trong các ngành công nghiệp chủ chốt như điện tử và đóng tàu. Theo các nguồn tin trong ngành công nghiệp màn hình, trong 3-4 năm qua, có rất nhiều công ty Trung Quốc cố gắng tìm kiếm tài năng người Hàn Quốc bằng cách đưa ra mức lương cao gấp 5 lần cùng với các lợi ích hấp dẫn khác.

Mùa xuân được mong đợi nhiều bắt đầu vào tháng 2 này và các nhãn hiệu thời trang cao cấp đang chuẩn bị cho sự tập trung mạnh mẽ vào người tiêu dùng Trung Quốc bằng cách tung ra các bộ sưu tập con hổ mang chủ đề kỷ niệm.

what_to_wear_for_chinese_new_year_0.jpg

Con hổ trong cung hoàng đạo Trung Quốc từ lâu đã tượng trưng cho những phẩm chất tích cực của lòng dũng cảm, sự tự tin và tham vọng. Và những thuộc tính này được phản ánh rõ ràng trong sự đa dạng của các phong cách táo bạo được trình bày bởi các nhà thiết kế thời trang trong mùa giải này.

Với chiếc áo khoác sọc mang tính biểu tượng của con vật, kỳ nghỉ lễ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nhãn hàng để phát hành các bộ sưu tập viên nang có họa tiết này. Từ những phụ kiện có sọc hổ gợi liên tưởng và không thể bỏ qua như đồ trang sức và túi xách, cho đến những bộ quần áo màu cam hoặc đỏ tươi nổi bật bao gồm áo sơ mi, áo len và váy...

Ví dụ, nhãn hiệu Fendi của Ý giới thiệu Bộ sưu tập Capsule Lễ hội mùa xuân 2022 có sự biến tấu sôi động với các yếu tố Fendi đặc trưng.

Họa tiết động vật in hình con hổ màu cam lấy cảm hứng từ những con hổ Siberia của Trung Quốc xuyên suốt bộ sưu tập và làm sống động tính cách dũng cảm và năng động của các cung hoàng đạo.

Tương tự như vậy, nhà mốt Gucci giới thiệu Gucci Tiger, một loạt các phụ kiện và đồ may sẵn. Các thiết kế có các hình ảnh tái hiện khác nhau của động vật - tình cờ đã trở thành trụ cột trong các bộ sưu tập của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele và phản ánh niềm đam mê của ông với thiên nhiên.

Tuy nhiên, một bản in mới đã được giới thiệu: Bản diễn giải lại một thiết kế lưu trữ cuối những năm 1960 mô tả con hổ trên bối cảnh đầy màu sắc của cây xanh và hoa trong một bảng màu phấn.

Cũng giống như Gucci, hổ từ lâu đã trở thành con vật đặc trưng của Kenzo. Năm nay, nhãn hiệu này đã tung ra bộ sưu tập viên nang có họa tiết rực rỡ độc quyền với hình ảnh con hổ tự nhiên thu hút sự chú ý.

Được thể hiện là mạnh mẽ và dũng cảm, con vật được hóa thân dưới nhiều hình thức khác nhau trên một dây chuyền hoàn chỉnh bao gồm phụ kiện và quần áo cho nam và nữ.

Thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton cũng đã nhảy vào cuộc đua và mở ra năm Canh Dần với bộ sưu tập viên nang Precious Tiger bao gồm hàng dệt may, đồ trang sức thời trang và vô số đồ gia dụng dành cho gia đình.

Mặc dù nhà mốt Pháp chưa nghiên cứu kỹ về trang phục may sẵn cho bộ sưu tập này, nhưng các phụ kiện của hãng như vòng tay và túi đeo chắc chắn sẽ tìm thấy đường trên trang phục.

Tết Nguyên Đán này cũng chứng kiến ​​nhà mốt Ý Dolce & Gabbana bày tỏ lòng tôn kính đối với loài vật từ lâu được coi là biểu tượng may mắn trong thần thoại Trung Quốc. Nó giới thiệu một loạt các họa tiết mới đan xen giữa họa tiết da báo Dolce & Gabbana mang tính biểu tượng với họa tiết hổ bằng các màu sắc khác nhau.

Toát lên một sự rung cảm hiện đại và năng động, bảng màu gợi lại những màu sắc sống động của thiên nhiên hoang dã.

Với hàng loạt lựa chọn tuyệt vời có sẵn, Tết Nguyên Đán này có vẻ sẽ thành công vang dội trong lĩnh vực phong cách.

Dành cho nữ

Mặc dù con hổ có thể là tất cả về sự táo bạo, nhưng phụ nữ có thể hạn chế mọi thứ bằng cách chỉ mặc một món đồ có chủ đề hổ như một phần của bộ quần áo của họ.

Một chiếc quần short denim in hình hổ của Dolce & Gabbana rất lịch sự nhưng vẫn giản dị, là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tối sum họp ấm cúng. Những người thích một cái gì đó nữ tính hơn có thể chọn chiếc váy lụa xếp ly in hình hổ của Burberry.

Được tạo mẫu bằng hình ảnh minh họa, nó rất tinh tế và uyển chuyển, có thể dễ dàng chỉnh trang lên hoặc xuống.

dolce_gabbana_denim_tiger_print_shorts.jpg
Quần short denim in hình con hổ. Ảnh: Dolce & Gabbana
tiger_print_pleated_skirt_burberry.jpg
Chân Váy Xếp Ly In Tiger. Ảnh: Burberry

Có kiểu dáng tương tự là chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ có in hình con hổ và hoa của Hugo Boss. Khác biệt nhưng chắc chắn, hoa văn của nó là đương đại mà không quá táo bạo. Không chỉ đẹp khi nhìn mà còn có trách nhiệm về mặt đạo đức, nó được làm từ ít nhất 60% sợi xenlulo đã được chứng nhận có nguồn gốc từ các khu rừng được quản lý có trách nhiệm.

tie-neck_blouse_with_tiger_and_floral_print_hugo_boss.jpg
Áo sơ mi cổ thắt nơ in hình hổ và họa tiết hoa. Ảnh: Hugo Boss

Đối với một lựa chọn ăn mặc sang trọng hơn, một bộ trang phục của Saint Laurent bằng vải nhung mềm mại là một sự tuân thủ kín đáo với quy tắc ăn mặc của năm mới. Với cổ tròn và tay áo dài ba phần tư, nó khiêm tốn nhưng bắt mắt và thêm phần quyến rũ rất đáng được chú ý cho các lễ hội.

tiger_striped_dress_saint_laurent.jpg
Chiếc váy sọc hổ trong chiếc váy nhung mềm mại. Ảnh: Saint Laurent

Đối với một cái gì đó tinh tế và nữ tính, có chiếc túi mini Gucci Tiger Horsebit 1955 bằng da trắng và in hình mới của Gucci. Con hổ, một họa tiết thường thấy trong các bộ sưu tập của Alessandro Michele, là biểu hiện của sự say mê của Ngôi nhà với vẻ đẹp hoang sơ của thế giới tự nhiên.

gucci_tiger_horsebit_1955_mini_bag.jpg
Túi mini Gucci Tiger Horsebit 1955. Ảnh: Gucci

Mặt khác, bạn đã có một món đồ nổi bật với một chút nổi bật: Một chiếc túi đeo vai được làm từ da bê của Saint Laurent được trang trí bằng họa tiết con hổ đặc biệt và các chữ cái đầu của YSL bằng kim loại xen kẽ. Dây đeo vai dạng chuỗi mang lại cho nó một cái nhìn hiện đại và bên trong có kích thước hoàn hảo.

kate_tiger_print_bag_saint_laurent.jpg
Túi xích nhỏ kate bằng da hiệu ứng hình con hổ. Ảnh: Saint Laurent

Những họa tiết hay họa tiết Eschewing là điểm nhấn tinh tế của Bottega Veneta cho mùa lễ hội. Chiếc túi Arco của hãng được làm thủ công từ chất liệu da sần intrecciato và có màu quýt sặc sỡ là sự thừa nhận không thể nhầm lẫn về sự tốt lành của mùa.

bottega_veneta_arco_medium_tote_bag.jpg

Và cuối cùng, chiếc vòng cổ My LV Tiger thanh lịch nhằm tôn vinh biểu tượng tôn kính của Tết Nguyên Đán với phần cứng màu vàng được ký tên LV, trong khi Vòng tròn LV thêm một chữ ký tinh tế vào dây chuyền có thể điều chỉnh. Chiếc vòng cổ này đặc biệt nổi bật khi kết hợp với chiếc vòng tay phù hợp.

my_lv_tiger_necklace.png
Vòng cổ LV Tiger của tôi. Ảnh: Louis Vuitton

Dành cho nam giới

Đối với bộ sưu tập viên nang Tết Trung Quốc của Saint Laurent, nhà thiết kế Anthony Vaccarello thể hiện những đường sọc của mình bằng cách chơi với họa tiết The Pink Panther hóa trang thành một con hổ, hoán đổi cơ thể màu hồng nổi tiếng của nhân vật hoạt hình bằng màu cam và màu đen.

Nếu các hoạt động lễ hội của bạn là một việc bình thường, thì cung hoàng đạo hài hước này sẽ là người bắt đầu cuộc trò chuyện rõ ràng.

tiger_hoodie_saint_laurent.jpg
Tiger Hoodie. Ảnh: Saint Laurent

Tuy nhiên, nếu phong cách đường phố không được chú ý, hãy lựa chọn chiếc áo sơ mi cổ trụ của Louis Vuitton, được cắt từ vải Oxford và trang trí bằng họa tiết hổ ở ngực và lưng.

printed_tigers_mandarin_collar_shirt_louis_vuitton.jpg
Áo Sơ Mi Cổ Cọp In Hình Mandarin. Ảnh: Louis Vuitton

Các thiết kế được in lụa để có thêm họa tiết và hoàn thiện chân thực hơn, và giao diện có thể đưa bạn từ việc thăm quan họ hàng của mình đến quán bar (chúng tôi biết điều này sau đó sẽ rất cần thiết).

Kết thúc diện mạo với một chiếc quần denim cắt thẳng của Kenzo. Bản in hình con hổ kín đáo giúp nó trở nên linh hoạt để bạn có thể dễ dàng trang phục này lên hoặc xuống trong khi vẫn bám sát chủ đề.

tiger-print_straight_cut_denim_jeans_kenzo.jpg
Quần denim cắt thẳng in hình con hổ. Ảnh: Kenzo

Duy trì sự rung cảm giản dị nhưng thông minh với một đôi giày thể thao Rhyton phiên bản Tết Nguyên đán của Gucci. Được đặc trưng bởi khẩu hiệu in “ Gucci Tiger ”, những chiếc đá này được chế tác từ da và chào mừng con vật của năm bằng một con búp bê vui nhộn.

Cũng giống như túi Arco, Bottega Veneta đã thay đổi màu xanh lá cây đặc trưng của mình thành màu cam và thêm họa tiết con hổ tinh tế vào túi da Cassette intrecciato cho chiếc túi đựng đồ Tết Nguyên đán của mình.

rhyton_tiger-print_leather_trainers_gucci.jpg
Giày thể thao da hổ Rhyton. Ảnh: Gucci
cassette_bag_bottega_veneta.jpg
Túi cassette màu cam. Ảnh: Bottega Veneta

Tương tự như vậy, bạn có thể chọn bao đựng thẻ bằng da màu cam của Bulgari. Để chào mừng mùa giải, thương hiệu đã giới thiệu dịch vụ dập nổi độc quyền với biểu tượng một con hổ hoàn toàn mới.

Dịch vụ dập nóng này có sẵn để dập nổi trên các sản phẩm và phụ kiện bằng da đã chọn, đồng thời tạo ra một cách dễ thương để cập nhật tủ quần áo của bạn.

bulgari_serpenti_forever_card_holder.jpg
Bao đựng thẻ bằng da màu cam. Ảnh: Bulgari

Và nếu bạn muốn nâng tầm phong cách mà không gây ồn ào, bạn không thể bỏ qua một chiếc áo khoác bomber từ BOSS. Được cắt cho vừa vặn, chiếc áo khoác zip-up này được làm thủ công bằng nhung pha cotton có độ co giãn và in nổi họa tiết con hổ kín đáo nhưng đặc biệt để chống va đập. Trang trí tông màu vàng và một túi tay áo có khóa kéo hoàn thiện vẻ ngoài.

bomber_jacket_in_tiger_pattern_velvet_boss.jpg
Áo khoác bomber nhung họa tiết hình con hổ. Ảnh: Boss

Đối với đôi tất siêu dễ thương của Balenciaga màu be với sọc hổ đen - thì khỏi phải nói nhiều nữa.

year_of_the_tiger_socks_balenciaga.jpg

Đôi khi yêu cầu đưa ra một tuyên bố - hoặc khẳng định quyền hạn của bạn. Và còn lý do gì tuyệt hơn để tuổi Dần để lại ấn tượng đáng nhớ?

Đối với một buổi dậy bình thường, bạn có thể đảm bảo rằng bữa tối sum họp gia đình năm nay sẽ trở nên bất tử với Đầm len Jacquard kỹ thuật đồ họa Tiger của Burberry.

Về cơ bản là một chiếc váy thun polo dệt kim ngắn tay bằng len kỹ thuật, nó có hoa văn với hình ảnh minh họa vui nhộn về con hổ.

burberrys_tiger_graphic_technical_wool_jacquard_dress.jpg
Tiger Graphic Technical Wool Jacquard Dress. Ảnh: Burberry

Hay hết mình với chất lừ mạnh mẽ với áo len Kenzo. Với mô tả mạnh mẽ của một con hổ màu cam chống lại màu đỏ, ngay cả bà của bạn chắc chắn sẽ tán thành sự tốt lành của nó.

year_of_the_tiger_sweater_kenzo.jpg
Áo len Year of the Tiger. Ảnh: Kenzo

Nếu bạn thích đi với họa tiết kẻ sọc, một chiếc váy in hình con hổ màu vàng và đen cực kỳ táo bạo của Saint Laurent sẽ phù hợp với hóa đơn. Với phần nhô cao, thắt lưng buộc dây và vừa vặn, nó không chỉ tạo sự chú ý mà còn tạo cảm giác thoải mái.

tiger-print_high_rise_skirt_saint_laurent.jpg
áy cạp cao in hình con hổ. Ảnh: Saint Laurent

Nếu ngăn cách không phải là tách trà của bạn, bạn có thể chọn một chiếc váy thổ cẩm ngắn có thiết kế hình hổ của Dolce & Gabbana.

Mặc dù nó có thể khiêm tốn với đường viền và hình bóng của nó, nhưng hình in táo bạo của nó không dành cho những người yếu tim và hoàn hảo cho những người hy vọng tạo dựng được chỗ đứng với con rể của họ.

short_tiger_design_brocade_dress_dolce_gabbana.jpg
Váy gấm thiết kế hình hổ ngắn. Ảnh: Dolce & Gabbana

Nhưng trang phục không có túi là gì? Một chiếc túi xách mini đồng hồ cát theo chủ đề hổ với dây chuyền của Balenciaga có các sọc màu cam và đen đậm in trên da cừu Arena và được tạo điểm nhấn bằng phần cứng bạc lâu năm.

year_of_the_tiger_hourglass_mini_handbag_balenciaga.jpg

Tuy nhiên, nếu một chiếc bánh mì Fendi cổ điển là sở thích của bạn, bạn sẽ yêu thích phiên bản cỡ trung mang tính biểu tượng của nó được làm bằng vải jacquard có họa tiết con hổ màu đen và vàng.

Được trang trí bằng dây buộc FF có chèn bằng thủy tinh màu đen, túi có thể được xách tay hoặc đeo ngang người, giúp bạn rảnh tay khi giao đồ quan và hàng xách tay.

fendi_baguette_tiger_motif.jpg
Túi baguette họa tiết hổ. Ảnh: Fendi

Hoàn thiện vẻ ngoài với đôi giày bít mũi bằng da hiệu ứng ngựa pony in hình hổ từ Saint Laurent làm bằng da bê. Gợi cảm mà không thô tục, nó linh hoạt một cách đáng ngạc nhiên và sẽ tiếp tục hoạt động tốt với phần còn lại của tủ quần áo của bạn khi Tết Nguyên đán đã qua lâu.

tiger_peep_toe_mules_saint_laurent.png
Da pony peep-toe mules da pony in hiệu ứng hình con hổ. Ảnh: Saint Laurent

Tết Nguyên Đán không phải là thời điểm dành cho sự tinh tế, và chiếc áo len Kenzo giản dị này đã thể hiện rõ điều đó với họa tiết hổ đỏ rực rỡ tương phản với màu hải quân sẫm.

Nếu bạn muốn tạo ra ảnh hưởng lớn hơn nữa, hãy chọn một chiếc áo phông của Dolce & Gabbana.

Với họa tiết con hổ thực tế, nó được đi kèm với họa tiết da báo màu xanh neon trên một nửa. Là một phần của bộ sưu tập con nhộng cho mùa giải, nó cũng có một chiếc quần phù hợp.

year_of_the_tiger_sweater_mens_kenzo.jpg
Áo len Year of the Tiger. Ảnh: Kenzo

Hãy để những vật dụng cần thiết của bạn thật tiện lợi trong một chiếc Túi đeo chéo 3D Tiger Motif Leather của Burberry. Vui tươi thú vị, nó có một khuôn mặt hổ được làm bằng da màu khác nhau và chắc chắn sẽ là một điểm nhấn với các cháu trai và cháu gái, vì vậy bạn có thể muốn giữ chặt nó.

Nếu cần thêm dung lượng, bạn có thể mua một chiếc ba lô sọc hổ của Versace, được làm thủ công từ vải canvas có in hình con hổ độc quyền. Nó được hoàn thiện với trang trí bằng da và dây đeo vai có thể điều chỉnh.

3d_tiger_motif_leather_crossbody_bag_burberry.jpg
Túi đeo chéo da 3D Tiger Motif. Ảnh: Burberry
tiger-striped_backpack_versace.jpg
Ba lô sọc hổ. Ảnh: Versace

Tuy nhiên, nếu áo sơ mi là quy tắc trang phục duy nhất được chấp nhận tại bà của bạn, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi ngắn tay có cúc bắt mắt của Saint Laurent.

Được làm hoàn toàn bằng lụa và được tô điểm bằng các chấm màu kim loại, nó sẽ đảm bảo bạn luôn mát mẻ bất chấp hàng loạt câu hỏi cá nhân xâm hại mà bạn sẽ phải chịu đựng từ người thân.

buttoned_short-sleeve_shirt_saint_laurent.jpg
Áo sơ mi ngắn tay cài cúc bằng lụa hổ với những chấm kim loại. Ảnh: Saint Laurent

Louis Vuitton cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với Tết Nguyên Đán bằng hình vuông Con hổ quý bằng lụa. Con vật hùng vĩ được miêu tả trong tư thế trang nghiêm nằm trên thân cây LV mang tính biểu tượng, được bao quanh bởi một vòng xoáy của những chiếc lá rừng. Thiết kế lụa tinh tế này được chế tác bằng kỹ thuật in hai mặt sáng tạo.

louis_vuitton_precious_tiger_square.jpg
Quảng trường Hổ quyền. Ảnh: Louis Vuitton

Và nếu bất cứ ai quá khó chịu, hãy loại bỏ họ một cách phong cách với một đôi Giày thể thao cao cấp Tiger Print Cotton bằng vải bông và da cừu từ Burberry.

Thật táo bạo, sẽ không ai dám giẫm chân lên. Nếu bạn yêu cầu một lựa chọn ăn mặc sang trọng hơn để đi gặp bạn bè sau khi kết thúc một ngày, giày Derby bằng sáng chế và có hiệu ứng da hổ in hình ngựa ngựa chắc chắn sẽ làm được điều đó.

tiger-print_high-top_sneakers_burberry.jpg
Giày thể thao cao cổ bằng vải bông in hình con hổ. (Ảnh: Burberry)

NGỌC CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương