Trước Tống Đông Khuê, những 'hot boy' nào từng lộ clip nóng?

Vụ việc Tống Đông Khuê bị tung clip nóng gây xôn xao mạng xã hội. Trước "cực phẩm" CEO 9X này, những sao nam nào từng vướng nghi án lộ clip nóng?

Tiến Vũ 

Tháng 6/2018, nam diễn viên điển trai của ”Tháng năm rực rỡ” Tiến Vũ đã gây xôn xao dư luận bởi tin đồn lộ clip sex. Tin đồn này bắt nguồn từ một hình ảnh ảnh cắt ra từ 1 clip sex, trong đó nhân vật nam chính của clip có hình xăm khá giống với hình xăm trên ngực của Tiến Vũ.

Trước Tống Đông Khuê, những 'hot boy' nào từng lộ clip nóng?

Sau sự cố này, bạn gái cũ của Tiến Vũ là ca sỹ Hoàng Y Nhung đã thừa nhận đã từng quay lại clip giường chiếu với Tiến Vũ. Tuy nhiên cô không phải là nhân vật chính trong clip. Từ khi vụ ồn ào xảy ra, Tiến Vũ khóa trang cá nhân, từ chối trả lời mọi câu hỏi về scandal này.

Diễn viên Tiến Vũ sinh năm 1994. Anh được khán giả biết đến khi đóng phim điện ảnh "Con ma nhà họ Vương" cùng Minh Hằng. Với ngoại hình lý tưởng, gương mặt điển trai, Tiến Vũ tiếp tục lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và được các khán giả nữ đặc biệt mến mộ. Hai phim gần đây nhất anh tham gia là Tháng năm rực rỡ và Em gái mưa.

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh từng rất được yêu thích bởi gương mặt điển trai cùng diễn xuất ổn. Thế nhưng, tên tuổi của nam diễn viên đã "tụt dốc" sau những scandal liên tiếp, trong đó phải kể đến loạt ảnh nóng được cho là của anh bị cộng đồng mạng chia sẻ tràn lan.

Trước Tống Đông Khuê, những 'hot boy' nào từng lộ clip nóng?

Trong những bức ảnh được chia sẻ, tuy bị cắt cúp mặt không được rõ ràng, nhưng dựa vào nụ cười quen thuộc cùng với hình xăm trùng khớp, Huỳnh Anh bị đưa vào diện "tình nghi" chính là nhân vật trong ảnh. Về vụ việc này, Huỳnh Anh khẳng định đây chỉ là ảnh ghép. Nam diễn viên cũng đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng để điều tra, giải quyết người tung hình ảnh này lên mạng xã hội.

Những bức ảnh trong trạng thái không một mảnh vải che thân, được cho là của nam diễn viên Huỳnh Anh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Sự việc vẫn chưa thể dừng lại khi trên mạng xã hội, nhiều khán giả thậm chí còn chia sẻ lại cảnh Huỳnh Anh khỏa thân trong phim 18+ “Bi, đừng sợ” mà anh từng tham gia khi mới vào nghề.

Tuy chỉ đóng vai phụ trong phim, nhưng nhân vật của Huỳnh Anh đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc khơi dậy ham muốn của nhân vật nữ chính. Cảnh trần như nhộng của Huỳnh Anh trong phim 18+ "Bi, đừng sợ" bất ngờ được chia sẻ lại trên mạng xã hội. Bộ phim “Bi, đừng sợ” của đạo diễn Phan Đăng Di từng được vinh danh ở nhiều liên hoan phim quốc tế. Tuy nhiên, do có quá nhiều cảnh “nóng”, tác phẩm này đã bị cắt bỏ rất nhiều phân đoạn giường chiếu, nhạy cảm để được Cục điện ảnh cấp phép ra rạp.

Anh Tú

Trước Tống Đông Khuê, những 'hot boy' nào từng lộ clip nóng?

Không biết do trùng hợp hay cố ý, diễn viên Anh Tú lại lên tiếng về tin đồn lộ ảnh, clip nhạy cảm 1 năm trước. Thực tế, cách đây 1 năm, những hình ảnh giường chiếu được cho là Anh Tú được lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Thời điểm đó, anh đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.

Theo thông cáo báo chí, phía Anh Tú cho biết không hiểu sao loạt ảnh ồn ào này lại bị cư dân mạng đào lại. Ngoài hình ảnh, một vài diễn đàn còn khẳng định đang nắm giữ cả clip "nóng" của Anh Tú. Trước thông tin này, nam diễn viên cho biết: "Những tấm hình này đã từng là chủ đề bàn tán từ rất lâu. Không hiểu sao bây giờ cư dân mạng đào lại. Bản thân Tú cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Do đó hiện tại Tú không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu có cơ hội lợi dụng".

Hà Duy

Trước Tống Đông Khuê, những 'hot boy' nào từng lộ clip nóng?

Nam diễn viên nhí đình đám một thời Hà Duy cũng từng lao đao khi bị cho là nhân vật chính trong 1 " clip nóng ". Không ít người xem và nhận xét gương mặt của nam chính trong clip giống với Hà Duy. Ngay sau đó, để tránh tin đồn thất thiệt về mình, Hà Duy chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh đăng tải hình ảnh hai góc mặt để khán giả so sánh với "nam chính" trong clip nóng và phủ nhận thông tin này.

Hà Duy cũng bày tỏ sự ngạc nhiên vì không hiểu sao lại có người giống mình đến thế, khiến anh bị mọi người hiểu lầm. Những chia sẻ này của Hà Duy được xem là lời đáp trả đanh thép lại tin đồn vô căn cứ và thất thiệt về mình liên quan đến đoạn clip "nóng" kể trên.

Tim

Trước Tống Đông Khuê, những 'hot boy' nào từng lộ clip nóng?

Chàng ca sĩ "Một vòng trái đất" từng vướng vào rắc rối lộ ảnh nude sau khi thừa nhận đã ly hôn. Hình ảnh nam ca sĩ không mặc đồ đứng dưới vòi nước và tự cầm điện thoại chụp selfie chân dung khỏa thân của mình khiến người hâm mộ không khỏi "sốc". Dựa vào góc chụp, có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh là do đích thân Tim chụp lại.

Nhiều người còn nghi ngờ rằng liệu có thật là nam ca sĩ bị chơi xấu khi có người tung ảnh nóng hay chính Tim là người đang cố gắng tạo chiêu trò, lùm xùm bằng những tấm ảnh khỏa thân. Cũng có người cho rằng Tim bị người khác chơi chiêu, ghép ảnh khỏa thân nhằm hạ bệ nam ca sĩ.

Dù đến giờ, vẫn chưa biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng loạt ảnh nhạy cảm này cùng những câu chuyện đời tư ồn ào của nam ca sĩ cùng vợ cũ Trương Quỳnh Anh cũng đã làm hoen ố đi hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Rocker Nguyễn

Trước Tống Đông Khuê, những 'hot boy' nào từng lộ clip nóng?

Trước đó, vào giữa năm 2017 cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước thông tin Rocker Nguyễn lộ ảnh nóng và thậm chí là có cả clip nóng. Tuy nhiên, thông tin này mau chóng được phía Rocker Nguyễn và người hâm mộ của anh đính chính. Theo đó những bức ảnh lan truyền trên mạng là sản phẩm của photoshop chứ không phải là ảnh của chàng ca sỹ, diễn viên. Và nếu quan sát kỹ thì có thể thấy được Rocker Nguyễn có thân hình khác biệt so với nhân vật trong ảnh.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương