Tử vi 12 con giáp 9/6/2019: Dậu có lộc, Tị cẩn trọng với bạn bè

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 nhắc nhở tuổi Tị nên cẩn trọng với một vài người xung quanh mình. Mão có cát tinh che chở nên làm gì cũng tự tin hơn và đó là yếu tố tiên quyết giúp bạn gặt hái được thành công.

Chủ Nhật ngày 9/6/2019 tức 7/5 âm lịch, ngày Đinh Sửu, tháng Canh Ngọ, năm Kỷ Hợi.

  • Xung ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi
  • Xung tháng: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần

1. Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 cho thấy, tuổi Tý có thể sẽ có một ngày cuối tuần không mấy yên bình, nhiều việc diễn ra không suôn sẻ. Bản mệnh không nên vội vàng phản ứng lại những sự việc vừa dễn với mình vì có thể còn chưa hiểu rõ vấn đề.

Thực tế là có không ít việc mắt thấy tai nghe nhưng cũng chưa chắc đã là sự thật. Vì thế nếu cần hãy giữ im lặng để tìm hiểu sự việc ngọn ngành đã, sự điềm tĩnh bao giờ cũng được đánh giá cao hơn là hấp tấp.

Cũng may gia đạo an yên, vợ chồng thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn. Nữ mệnh tuổi Tý hãy đầu tư chăm sóc cho nhan sắc của mình để chồng yêu thương hơn, dù bận rộn đến mấy cũng luôn nhớ phải tự chăm sóc mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ
tumblr_okee67bWmY1rogvb0o1_1280

2. Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 cho biết vận tài lộc của tuổi Sửu rất vượng, bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể từ sớm trước khi tiền bạc bốc hơi hết do thói quen mua sắm của mình. Tiền bạc có thể đem đến sự tự tin, khi bạn “có tiền” thì bạn cũng có cảm giác tự hào về bản thân.

Người làm công ăn lương sẽ khó cải thiện thu nhập của mình hơn so với với kinh doanh. Vì thế hãy tranh thủ học thêm về đầu tư, cách sử dụng đồng tiền một cách hiệu quả để gia tăng tài sản cho mình.

Mặc dù không tự do mua sắm được theo như ý muốn và tuổi Sửu sẽ cảm thấy hơi thất vọng một chút, nhưng đừng buồn quá bởi nó chính là nền tảng chắc chắn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi nghĩ tới tương lai của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

3. Tuổi Dần 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 báo hiệu tuổi Dần có thể gặp được quý nhân phù trợ, mở ra cơ hội thăng tiến cho bản mệnh sau này. Bạn có thể tiếp thu ý kiến của họ nhưng đừng bị động nghe theo, đôi khi cũng phải có ý kiến phản bác để được giải thích nhiều hơn.

Trước khi tiến hành bất cứ việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh chủ quan khinh địch vì khó khăn có thể ập tới bất cứ lúc nào. Nếu có thể, bạn nên chuẩn bị trước các phương án phòng bị cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, như vậy bạn sẽ chủ động hơn trong mọi tình huống.

Ngoài công việc thì tuổi Dần cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, dẫu sao thì hôm nay cũng là ngày nghỉ. Nhất là nữ giới, là người giữ lửa hôn nhân thì đừng bao giờ so sánh chồng mình với chồng người ta vì có thể khiến đàn ông tự ái, phật lòng.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị

4. Tuổi Mão 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 tiết lộ rằng tuổi Mão nhờ có cát tinh che chở nên làm gì cũng tự tin hơn và đó là yếu tố tiên quyết giúp bạn gặt hái được thành công. Nhân cơ hội này mà thừa thắng xông lên thì có thể nhận được rất nhiều may mắn, tài lộc nữa.

Dẫu có thành công một chút nhưng đừng đề cao mình quá hoặc ngủ quên trên chiến thắng, mọi người xung quanh sẽ không còn chú tâm tới bạn nữa. Vì vậy hãy luôn giữ thái độ học hỏi, bạn sẽ không bao giờ hối hận vì nỗ lực này.

Nếu tuổi Mão muốn sống chậm lại một chút thì hãy tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời, tạm dừng mạng xã hội trong vài ngày. Có thể sau đó bạn sẽ thấy hứng khởi trở lại sau quãng thời gian ở một mình đấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn
tumblr_ob4fm3FMSx1rogvb0o1_1280

5. Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chỉ ra tài lộc của tuổi Thìn hôm nay không được ổn thỏa cho lắm, có thể mối quan hệ của bạn với đối tác, khách hàng không được tốt lắm. Họ cảm thấy khó chịu với những thành công mà bạn có được nên cố tình tạo ra cản trở nhằm gây khó dễ.

Hãy nhớ không phải ai cũng sẵn lòng đối tốt với chúng ta, vì vậy bạn nên nhận ra vấn đề này từ sớm để tránh tốn thời gian, công sức vào những mối quan hệ không đáng. Ngoài ra nên học cách nhận diện kẻ tiểu nhân từ sớm để tránh tiếp xúc với họ.

Vì Thìn Sửu tương phá nên tình cảm đôi lứa bất ổn, gia đình mâu thuẫn. Tuổi Thìn hãy thẳng thắn nói ra những điều khiến mình không vui hoặc chán nản, chỉ có sự thẳng thắn mới giúp tình yêu của hai người được lâu dài mà thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

6. Tuổi Tị 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 nhắc nhở tuổi Tị nên cẩn trọng với một vài người xung quanh mình. Có thể kẻ xấu đang ẩn mình dưới danh nghĩa là người thân, bạn bè và tìm cách tấn công bạn bất cứ lúc nào. Do đó vẫn nên cân nhắc kỹ khi chia sẻ với người quen hoặc người lạ.

Vận trình tình duyên tốt đẹp vì là ngày tam hợp, người độc thân không nên kén chọn quá vì sẽ khó toại nguyện. Nửa kia không nhất thiết phải có chung sở thích hay lối suy nghĩ với bạn, nên đừng tìm kiếm một người giống y hệt mình mà thử tìm một người trái ngược cũng khá thú vị đó.

Tuổi Tị nên chú ý tới sức khỏe nữa vì ngũ hành Hỏa vượng, để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân và gia đình, hãy tìm hiểu và áp dụng các cách ăn uống khoa học, tránh tình trạng “ăn thì thừa mà không ăn thì thiếu”. Tử vi hàng tháng của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

7. Tuổi Ngọ 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 dự báo tuổi Ngọ gặp chút thử thách trong công việc, tuy nhiên nếu vượt qua được trở ngại lần này bạn sẽ có nhiều bước tiến mới. Không được ai giúp sức nên đôi lúc cũng cảm thấy tủi thân đôi chút.

Con giáp này cũng dễ nổi nóng hơn nên có thể bất hòa với ai đó trong gia đình của mình. Có thể là mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, hoặc giữa vợ chồng, cha mẹ với con cái… Bạn nên giữ bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định nóng vội.

Ngũ hành Hỏa vượng cũng khiến cơ thể mệt mỏi hơn, lúc này nên quan tâm tới sức khỏe của mình. Tiền bạc mất đi có thể kiếm lại được nhưng sức khỏe một khi đã mất thì rất khó lấy lại được. Tuổi Ngọ nên có chế độ tập luyện hàng ngày dù bận rộn tới cỡ nào.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
tumblr_obakcwPhk81rogvb0o1_1280

8. Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 cho biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình rất tốt. Tuy bạn là người yêu việc, cuồng việc nhưng cũng rất yêu thương gia đình đến mức chẳng còn thời gian dành cho bản thân nữa.

Nhìn chung không ai phủ nhận được rằng con giáp này là một nhân viên tốt và một đứa con ngoan cả. Vì thế hãy chú tâm tới bản thân nhiều hơn, tự thưởng cho mình những món quà nhỏ vì bạn hoàn toàn xứng đáng có được nó.

Trong chuyện tình cảm, nếu đặt cái tôi của mình quá lớn thì rất khó đạt được ý nguyện. Đừng cố thuyết phục đối phương nghe theo mình, thay vào đó hãy thử lắng nghe cảm nhận của người ấy trước khi bạn làm tổn thương họ vì sự vô tình của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

9. Tuổi Thân 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 cho thấy thu nhập của tuổi Thân tăng lên trông thấy. Lúc này bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, bạn đủ sức cáng đáng nếu có sự cố bất ngờ cần dùng đến tiền, khó khăn cũng có người thân giúp sức nữa.

Tuy nhiên cũng vì có kế hoạch mua sắm, thay đổi một số đồ dùng trong nhà nên con giáp này sẽ phải chi khá nhiều tiền đấy. Để tránh bị động, bạn nên vạch ra những vật dụng cơ bản cần mua sắm trước, hạn chế đầu tư cho những món đồ xa xỉ mà chỉ lâu lâu mới dùng một lần.

 Hôm nay là ngày nghỉ nên hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình bạn nhé. Nhất là nữ giới, là người giữ lửa hôn nhân thì đừng bao giờ so sánh chồng mình với chồng người ta vì có thể khiến đàn ông tự ái, phật lòng.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

10. Tuổi Dậu 

Tử vi 12 con giáp ngày 9 tháng 6 năm 2019 báo hiệu tài lộc của tuổi Dậu rất vững chắc nên hãy cứ tự tin làm những việc mình muốn. Bạn không phải suy nghĩ quá nhiều về chuyện chi tiêu nhưng cũng không nên vung tay quá trán, biết đâu lại tích lũy được một khoản đáng kể.

Tình cảm đôi lứa cũng có dịp thăng hoa nhờ tam hợp xuất hiện. Để tăng thêm gia vị cho tình yêu, bạn đừng quên dành những lời khen ngợi cho người ấy, nhất là với những việc họ đã vất vả hỗ trợ bạn, đôi khi chỉ là một câu nói hoặc một cái ôm nhẹ nhàng là đủ.

Cộng thêm ngũ hành tương sinh nên rất thuận lợi để xây dựng các kế hoạch mới. Không nhất thiết phải là công to việc lớn, tuổi Dậu có thể bắt đầu với việc đơn giản nhất là tập thể dục mỗi ngày để hạn chế nguy cơ bệnh tật. Tử vi tuần mới nhất đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão
tumblr_obccd1P13e1rogvb0o1_1280

11. Tuổi Tuất 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 cho biết, tuổi Tuất có thể đối mặt với một số vấn đề lớn trong cuộc sống của mình. Điều này sẽ khiến bạn phải thay đổi cách nhìn hoặc sẽ có mâu thuẫn nảy sinh đến từ sự chần chừ và thiếu quyết đoán của bạn.

Nếu không tìm được người tin cậy để chia sẻ, hãy thử viết nhật ký xem sao, nó sẽ giúp đầu óc bạn thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn. Đồng thời việc ghi ra giấy những điều mình gặp phải cũng giúp bạn theo dõi lộ trình công việc, học tập tốt hơn, tập trung vào những mục tiêu quan trọng hơn.

Ngũ hành Thổ vượng cộng thêm thời tiết khắc nghiệt dễ khiến tuổi Tuất mắc bệnh. Tuy nhiên nếu không phải trường hợp bắt buộc nằm viện thì không nên vội vàng nhập viện vì bệnh viện chính là nơi dễ xảy ra các bệnh nhiễm trùng nguy hiểm hoặc sai sót, tai nạn y tế.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

12. Tuổi Hợi 

Tử vi 12 con giáp 9/6/2019 dự báo Hợi sẽ là một ngày khá thú vị, một số việc bắt buộc tuổi Hợi phải thay đổi và quyết định táo bạo. Về cơ bản thì cơ hội phát triển sự nghiệp rất rõ ràng, nhưng yêu cầu bạn phải tập trung và nắm bắt nhanh nhạy.

Ngoài ra con giáp này cũng nên chú ý tới chuyện chi tiêu mua sắm. Bạn không theo dõi tài khoản ngân hàng của mình nên đã phung phí trong suốt thời gian vừa qua, hãy tiết kiệm hết mức có thể vì trong tương lai còn nhiều việc phải dùng đến tiền nữa.

Đường tình duyên đang trên đà khởi sắc, vận đào hoa của tuổi Hợi vượng báo hiệu tin vui sắp về. Người độc thân hãy quan sát kỹ mối quan hệ của mình, tự hỏi trái tim xem mình cần phải làm gì để có được hạnh phúc và giữ chân nó ở lại bên mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

KHÁNH VY (t/h)

theo Tin 24h