Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6/2019: Sư Tử thăng hoa, Ma Kết gần chạm tới thành công

Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6/2019 nhận định Sư Tử chỉ bằng những lời nói ngọt ngào, cử chỉ quan tâm của người ấy đủ khiến bạn thấy hạnh phúc.

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 28/6/2019 Bạch Dương hoặc gia đình của bạn có thể gặp một vài rắc rối. Xong nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng. Người thân rất tin tưởng vào khả năng đó và đánh giá cao lòng nhiệt thành của bạn.

Hôm nay, nếu trong chuyện tình cảm bạn là người không giữ được sự bình tĩnh mà gieo hạt giống giận dữ thì tất nhiên bạn sẽ thu hoạch cơn bão khiến bạn đau đầu. Vì vậy trước khi có bất cứ hành động gì bạn nên đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách đúng đắn không để có được quyết định, cách ứng xử tốt nhất cho mình.

Bạch Dương may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc. Điều này đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của bạn khá nhiều, nhưng đừng quá dựa dẫm vào sự giúp đỡ đó một lần nữa vì chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 28/6/2019 là 82

Màu sắc may mắn: vàng, đen

Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6/2019: Sư Tử thăng hoa, Ma Kết gần chạm tới thành công

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới cho biết vì mải mê giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc mà Kim Ngưu không có nhiều thời gian chăm sóc tình yêu của mình. Mặc dù tình cảm của bạn còn rất nhiều nhưng chuyện tiền nong đã chiếm hết tâm trí của bạn.

Nếu vậy hãy chủ động giải thích cho người ấy hiểu tránh gây ra hiểu lầm đáng tiếc. Ngưu chan là mọt người mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Nhưng không phải ai cũng tài giỏi như bạn vì thế hãy thử nhìn ra xung quanh mình xem có ai cần giúp đỡ thì hãy hỗ trợ họ.

Về quan hệ tình cảm có thể hôm nay bạn có được đối tác khá tin cậy và biết cách sẻ chia. Vì vậy, bạn có thể cân bằng được công việc và cuộc sống cá nhân. Mặt khác, có thể người ấy sẽ dành cho bạn một sự bất ngờ nho nhỏ giúp cuộc sống của các bạn trở nên thú vị hơn cũng như giải quyết được các vấn đề khác thuận lợi, có kết quả. Nhờ sự yên ấm trong tình cảm và sự hỗ trợ tích cực của người thân không nhưng bạn có động lực mà bạn cũng có tiềm lực vật chất để thực hiện kế hoạch của mình một cách tốt nhất.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 28/6/2019 là 98

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 28/6/2019 công việc của Song Tử gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối loạn. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết từng việc một, đôi khi cuộc sống này chẳng thể theo ý muốn tuyệt đối của mình vì thế hãy cứ thoải mái lên nhé.

Tình yêu của bạn không được vui vẻ lắm vì đối phương đang hờn dỗi ghen tuông. Họ nghi ngờ bạn có mối quan hệ ngoài luồng và đang rất giận dữ. Hãy tìm cách giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, bạn và người ta chỉ là bạn cũ hoặc đồng nghiệp mà thôi.

Chuyện yêu đương của các cặp đôi hay cả người độc thân cũng có được sự hứng khởi, tinh thần tốt nhất. Đây là cơ hội tốt để các bạn có thể tăng cường các mối quan hệ cũng nhưng chia sẻ tình yêu của bạn bằng các trải nghiệm hấp dẫn trong cuộc sống. Đây là điều kiện lý tưởng để các bạn bắt đầu bàn tính cho kế hoạch tương lai lâu dài.

Con số may mắn của Song Tử ngày 28/6/2019 là 07

Màu sắc may mắn: đen, xám

Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6/2019: Sư Tử thăng hoa, Ma Kết gần chạm tới thành công

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Là một chòm sao sống chân thành, nhiệt tâm và lãng mạn, Cự Giải khát khao một cuộc sống an ổn, có sự chia sẻ và kết nối về mặt tâm hồn. Trong tình yêu, bạn có vẻ hơi phiêu lưu nhưng một khi gặp được tình yêu đích thực thì bạn lại nghiêm túc nâng niu và giữ gìn.

Tử vi thứ năm cho biết hôm nay là một ngày đặc biệt để Giải Giải kết nối mọi người trong công việc và đem lại hiệu quả tốt nhất. Hãy lên một kế hoạch hoạt động nhóm thật vui hoặc mời mọi người về nhà ăn uống để tăng thêm tình gắn kết.

Chẳng mấy khi Cự Giải phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì bạn là người biết tiết kiệm và giỏi chi tiêu. Nhưng thời gian vừa qua cũng có khá nhiều khoản chi nên túi tiền bị thâm hụt đáng kể, nên lúc này bạn đang tìm cách cân đối lại chi tiêu để bù lại khoản tiền thiếu hụt.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 28/6/2019 là 67

Màu sắc may mắn: tím, trắng

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 28/6/2019 tình yêu của Sư Tử thăng hoa rực rỡ. Đã rất lâu rồi bạn mới có được cảm xúc này, chỉ bằng những lời nói ngọt ngào, cử chỉ quan tâm của người ấy cũng đủ khiến bạn thấy lâng lâng trong hạnh phúc. Chòm sao này thông minh, thức thời nhưng lại khá bảo thủ với ý kiến của mình.

Sư Tử hôm nay nhiều khả năng sẽ gặp phải những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tâm lý trước nếu như không muốn mình bị thiệt thòi. Hãy cô gắng phát triển một kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Đừng quá kín đáo về kế hoạch của bạn, làm cho người khác biết bạn đang cố gắng đạt được những gì và bạn sẽ nhận được các mẹo và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Trong vấn đề tài chính, Sư Tử có khả năng xoay sở tài tình, bạn có thể sống thoải mái với tài khoản eo hẹp và cảm thấy hài lòng với số tiền mình đang có. Nếu cố gắng duy trì khả năng cân bằng chi tiêu thì bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn cho tương lai đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 28/6/2019 là 75

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6/2019: Sư Tử thăng hoa, Ma Kết gần chạm tới thành công

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mâu thuẫn xuất hiện trong chuyện tình cảm của Xử Nữ là cơ hội cho người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình cảm hai người. Nếu bạn vẫn còn tình cảm với người ấy, hãy chủ động làm hòa để kéo họ gần về phía mình.

Hôm nay chòm sao này nên tập trung giải quyết công việc trước khi muốn nghỉ ngơi thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy buổi tối không thoải mái một chút nào nếu vui chơi xong lại cuống cuồng với mốt núi việc dang dở. Xử Nữ cảm thấy đau đầu, mệt mỏi và mơ hồ trong mọi việc.

Những vấn đề xảy ra gần đây ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn nên lo lắng là đương nhiên. Hãy thử tập thể dục để giải tỏa căng thẳng và giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 28/6/2019 là 97

Màu sắc may mắn: xám, xanh

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 28/6/2019 cho biết Thiên Bình nên thử sức với những điều mới mẻ. Gạt bỏ mọi lo lắng để quyết tâm thực hiện những dự định mà bạn mong chờ bấy lâu. Dù kết quả có thế nào thì chắc chắn sau đó bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Đứng trước những bộn bề, lo toan của cuộc sống, Bình nhi rất lạc quan thản nhiên đối mặt và mặc kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số phận, tin rằng dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được gì và cái gì không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.

Lời khuyên cho chòm sao này về vấn đề tài chính là hãy ưu tiên tiết kiệm trước khi túi tiền vơi đi. Tương lai bạn sẽ còn nhiều việc phải dùng đến số tiền lớn nên càng cần chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 28/6/2019 là 06

Màu sắc may mắn: đen, hồng

Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6/2019: Sư Tử thăng hoa, Ma Kết gần chạm tới thành công

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp trong ngày mới hôm nay nhiều khả năng sẽ có những biến đổi và cần tập trung để giải quyết công việc. Có thể bạn chẳng gặp phải vấn đề khó khăn nào nhiều và hoàn toàn có thể phấn đấu để đạt được hiệu quả tốt. Nhưng đối lại bạn cũng cần có được cách ứng xử tốt nếu như muốn có được sự hộ trợ tốt từ các đồng nghiệp của mình.

Tinh thần phấn chấn, bạn không ngại nhận thêm nhiệm vụ mới, nhưng hãy nhớ rằng thời gian là hữu hạn. Trước khi muốn ôm thêm việc hãy suy nghĩ thật kỹ xem mình có đủ thời gian và khả năng không.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 28/6/2019 là 74

Màu sắc may mắn: tím, vàng

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 28/6/2019 chuyện tình cảm của Nhân Mã có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng. Nhưng vì công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn không bận tâm quá nhiều. Song buổi tối hãy tìm cách giảng hòa với người ấy để tránh tình cảm bị xa cách.

Công việc gặp chút khó khăn nhưng Mã Mã là người rất giỏi xoay sở khi có nhiều vấn đề xuất hiện cùng lúc. Nếu phải tiếp xúc với những người có quan điểm và tính cách khác nhau bạn cũng không cảm thấy khó khăn.

Công việc dồn dập làm Nhân Mã khá mệt mỏi và căng thẳng, trong khi người khác thì được vui chơi còn bạn thì vùi đầu vào công việc. Song nếu suy nghĩ tích cực thì bạn là người may mắn vì có nhiều việc để làm hơn người khác, nghĩa là kiếm được nhiều tiền hơn người ta rồi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 28/6/2019 là 18

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6/2019: Sư Tử thăng hoa, Ma Kết gần chạm tới thành công

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Thứ sáu này Ma Kết gần chạm tới thành công nhưng bạn lại băn khoăn về việc có nên bước tiếp hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa là phải hi sinh một số thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.

Đừng chỉ chú ý tới mỗi bản thân mình, Kết Kết cũng cần phải quan tâm đến những người xung quanh mình nữa. Họ cũng phải chịu nhiều vấn đề căng thẳng, cần được chia sẻ hoặc ít nhất là không muốn bị người khác làm phiền, do đó bạn đừng làm cho họ thấy mệt mỏi thêm.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu một món tiền, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó hoặc cơ hội thu hồi lại. Ma Kết có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè nếu cần thiết.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 28/6/2019 là 34

Màu sắc may mắn: xám, vàng

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Hôm nay, ngày 28/6/2019 chòm sao này có thể đưa ra một quyết định quan trọng. Có thể là một bước ngoặt trong chuyện tình cảm, hãy cân nhắc kỹ nếu muốn chấm dứt mối quan hệ này. Có được tình yêu đã khó, giữ còn khó hơn, đừng vội buông tay.

Bảo Bình là chọn sao mà theo dự báo tử vi hôm nay 21/6/2018 sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thử thách. Có điều Bảo Bình cũng khá tự tin và có được sự tin tưởng vào khả năng ứng xử khéo léo nên bạn hoàn toàn có thể vượt qua bất cứ vấn đề phức tạp nào.

Bảo Bảo đang phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng tài chính mặc dù lúc nào bạn cũng tìm cách đầu tư sinh lời. Nhưng có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái chi tiêu.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 28/6/2019 là 24

Màu sắc may mắn: trắng, đen

Tử vi 12 cung hoàng đạo 28/6/2019: Sư Tử thăng hoa, Ma Kết gần chạm tới thành công

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 28/6/2019 để tạo sự hài hòa trong các mối quan hệ gia đình thì Song Ngư phải học cách thỏa hiệp. Nếu sai hãy dũng cảm thừa nhận, sự thật là không ai hoàn hảo cả và những lời khuyên của người thân trong gia đình rất có ích cho bạn.

Tình cảm của Ngư nhi hôm nay không thuận, có thể là vì khoảng cách địa lý ngăn trở hoặc rào cản từ phía gia đình. Nhưng bạn đừng quá hoang mang, việc gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết nên đừng khiến mọi việc căng thẳng thêm.

Hôm nay Song Ngư không nên phỏng đoán bất cứ điều gì, thay vào đó là xây dựng kế hoạch cụ thể, chuẩn bị chu đáo mọi việc, đừng quên cập nhật thông tin quanh mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 28/6/2019 là 67

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 27/6/2019: Song Tử tài năng, Ma Kết đi theo lối mòn

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 27/6/2019: Song Tử tài năng, Ma Kết đi theo lối mòn

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 27/6/2019 nhận định Song Tử mọi người xung quanh đã bắt đầu nhận ra tài năng của bạn và đánh giá cao điều đó.