Tử vi hàng ngày 1/10: Top 3 con giáp vượng nhân duyên

Tử vi ngày 1/10/2020 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây vượng nhân duyên trong ngày này.

1. Tuổi Sửu 

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay dự báo mặt tình cảm của người này tương đối tốt. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của tuổi Sửu nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng.

Phụ nữ tuổi Sửu biết hy sinh, nhường nhịn và vô cùng đảm đang, họ là mẫu người của chuẩn mực xã hội, là con người của gia đình. Khi đã kết hôn, họ sẽ hết lòng vun đắp cuộc sống hôn nhân và gia đình, luôn là nguồn động lực cho chồng con.

Phụ nữ tuổi Sửu có trách nhiệm với gia đình của mình, biết cân bằng, sắp xếp thời gian hợp lý giữa việc cơ quan và việc nhà. Tuy nhiên, những người này rất dễ bị tổn thương bởi việc làm sai trái người khác. Thậm trí họ sẽ mang thù hận trong lòng, không bao giờ tha thứ cho người đó. Họ cũng dễ ghen tuông mù quáng, luôn muốn quản lý, chiếm hữu đối phương.

Số may mắn: 2, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tuổi Mão 

Vận tình cảm trong ngày gặp quý nhân phù trợ, đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tuổi Mão có thái độ hoàn toàn nghiêm túc với tình yêu của mình. Phụ nữ tuổi Mão khi kết hôn sẽ trở thành con người của gia đình, hết mực quan tâm, chăm lo yêu thương chồng con, luôn biết cách giữ gìn mái ấm hạnh phúc. Đàn ông tuổi Mão sẽ cố gắng hết sức để đem lại cuộc sống sung sướng, đầy đủ tiện nghi cho những người thân trong gia đình.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tuổi Mùi

Nhìn chung tình cảm của Mùi khá thuận lợi. Với những cặp đôi yêu lâu, việc mở lòng với đối phương là điều cần thiết. Bởi bạn đã quen thuộc với những thói quen, hành động của nửa kia, nếu cứ xét nét nhau từng câu từ, từng việc làm, chắc chắn cả hai sẽ đều mệt mỏi và không đi được tới đâu.                                    

Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp mà tuổi Mùi được rất nhiều người yêu quý và có mối quan hệ rộng rãi. Tuy nhiên không phải ai tuổi Mùi cũng coi là những người tri kỉ thực sự trong cuộc đời. Họ sợ trái tim mình bị tổn thương nếu tin tưởng người khác quá nhiều.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương