Tử vi ngày 10/10 tuổi Mão: Tình duyên trắc trở

Tử vi tuổi Mão ngày 10/10/2020, tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Bạn nên chủ động cắt đứt mối quan hệ nếu bạn không còn tình cảm với người đó.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

TỬ VI NGÀY 10/10/2020 CỦA TUỔI MÃO
Dương lịch: Ngày 10 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Mão Mộc    
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Ngày này ngũ hành xung khắc, tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Tuổi Mão nên chủ động cắt đứt mối quan hệ nếu bạn không còn tình cảm với người đó. Nếu bạn muốn nói lời chia tay ai đó một cách êm ái, bạn cần chịu toàn bộ trách nhiệm cho quyết định của mình.

2. Công việc

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay thấy rằng hôm nay bạn gặp may mắn trong công việc. Tuy nhiên, không có điều gì là miễn phí hết cả, tuổi Mẹo sẽ phải trao đổi một cái giá tương thích để đạt được những thành công mà bạn muốn có. Nếu bạn là nhà văn, diễn giả, huấn luyện viên, nhà tư vấn… có một xác suất lớn bạn sẽ nhận được lời mời để làm việc miễn phí.

3. Tài vận

Tiền bạc trong ngày hôm nay tuổi Mão nên lựa chọn tiết kiệm thay vì tiêu pha. Tuổi Mão nên hiểu rằng tiền bạc chính là sức mạnh, là sự đảm bảo, là thứ vun vén tình cảm và hỗ trợ gia đình. Chính vì vậy mà những khoản tiết kiệm sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn hơn nhiều.

4. Sức khỏe

Sức khỏe hôm nay rất tốt, bạn chẳng cần lo lắng về cơ thể của mình. Khỏe mạnh là trạng thái cơ thể không mắc bệnh, không ốm yếu, bên cạnh đó, các yếu tố như thể chất, tinh thần và đời sống xã hội hoàn toàn ở trong trạng thái lành mạnh.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương