Tử vi hàng ngày 10/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử căm ghét sự lãng phí, Cự Giải tính tình thay đổi thất thường.

Tử vi hàng ngày 10/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp nhiều khó khăn trong công việc, Nhân Mã coi chừng người thứ 3.

Tử vi hàng ngày dự báo Mặt Trăng (Bạch Dương) vuông góc với Sao Thổ (Ma Kết). Tình hình này có thể khiến cho bạn bị hạn chế, thậm chí là trầm cảm, không hài lòng với cuộc sống. Tuy nhiên trong công việc thì may mắn có thể gặp được sự may mắn

Tiếp theo, Mặt Trăng tiến vào Kim Ngưu, nó giúp bạn có thể giữ được tiền tài và vật chất của mình. Bên cạnh đó, hôm nay là ngày hội gia đình của Kim Ngưu, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để ở bên người nhà của mình.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong công việc, bạn gặp nhiều khó khăn và vất vả. Bạch Dương hôm nay thực chất là một người chăm lo đến công việc, tuy nhiên bạn lại hay mâu thuẫn với người khác. Sự cáu kỉnh khiến cho bạn và đồng nghiệp khó lòng có thể hợp tác được.

Tình hình tài chính của cung Bạch Dương trong hôm nay không tốt lắm. Hôm nay, bạn có thể đừng nên chi tiêu nhiều làm gì, thời điểm này cũng không phải là lúc chúng ta có quá nhiều tiền cho nên tốt nhất là vẫn phải hạn chế chi tiêu.

Tử vi 12 chòm sao dự đoán chuyện tình cảm của bạn không quá tốt, cáu kỉnh, chán nản có thể khiến mối quan hệ của hai bạn đi xa. Bạn bị thu hút bởi đam mê tình dục và sự dịu dàng lịch lãm từ đối phương. Bất cứ khi nào lửa tình vụt tắt thì bạn sẽ cảm nhận đối phương không còn trọn vẹn nữa.

Tử vi hàng ngày dự đoán cung Bạch Dương hôm nay có thể gặp chứng rối loạn hoảng sợ là bệnh thuộc nhóm rối loạn lo âu, đặc trưng bởi các cơn hoảng sợ kịch phát, xuất hiện đột ngột và mạnh mẽ. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 10/8/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ
Sự nghiệp:      Tài vận:      
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 18 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tử vi 12 cung hoàng đạo  dự đoán một ngày trắc trở và mệt mỏi với công việc. Công việc của bạn gặp những trục trặc nhất định. Chúng ta nên cẩn thận trong việc nhờ vả đồng nghiệp ngày hôm nay. Bên cạnh đó là chú ý những công việc mà bạn đang làm, đừng để xảy ra trục trặc gì.

Hôm nay bạn tương đối vất vả cho nên công việc không thuận, tài vận theo đó cũng có những bất lợi mà không thể giải quyết nhanh chóng. Hầu hết thì bây giờ chưa  phải là thời gian nhận lượng cho nên bạn cũng đang khó khăn, tử vi khuyên Kim Ngưu hôm nay nên hạn chế đi ăn chơi, cũng đừng nên lướt web mua sắm.

Tử vi hàng ngày dự đoán bạn và người ấy gặp nhiều khó khăn và vất vả hơn đối với cuộc sống hiện tại. Chúng ta có nhiều suy nghĩ nhưng lại không kể ra cho đối phương. Đối với người đang yêu, có thể bạn sẽ không hài lòng về người ấy, cũng có thể đang có những xung đột về cách sống của cả hai.

Sức khỏe của bạn yếu đi trong hôm nay. Kim Ngưu có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, suy nghĩ thường bị hạn chế và có thể sẽ gặp nhiều bất lợi.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 10/8/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng tiến và Kim Ngưu
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 14 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Thần Nông Tiểu nhân: Thiên Bình và Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử

Về sự nghiệp, Song Tử biết cách nhìn xa trông rộng, nếu như bạn là một nhà đầu tư thì hôm nay sự nghiệp của bạn sẽ phất lên trông thấy. Sự kết hợp chặt chẽ giữa chân lý và tôn giáo cũng là một trong những cách khiến cho bạn quản lý công việc của mình tốt hơn.

Tử vi hàng ngày nói bạn là người trọng danh dự, khắt khe, nghiêm túc và tham vọng. Tử vi 12 cung hoàng đạo cũng nói rằng Song Tử hôm nay cần một công việc có thể đem tới cho bạn sự ổn định về mặt tài chính. Cung Song Tử là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Về mặt chiêm tinh, tử vi cung Song Tử nhìn nhận về sự xuất hiện của sao Mộc như sau: Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan, được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn và tài sản. 

Tình yêu của Song Tử hôm nay cũng hơi bị tù túng và khó có được cảm giác thoải mái trong hôm nay. Trong 12 chòm sao thì Song Tử khá khô khan, trong mối quan hệ yêu đương hôm nay có thể bạn sẽ bị xao nhãng với họ.

Tử vi khuyên Song Tử hôm nay chú ý đến bệnh Cao huyết áp. Đây là bệnh lý tim mạch nguy hiểm được xem như kẻ giết người thầm lặng vì toàn bộ sự tiến triển của bệnh thường diễn ra trong âm thầm không có triệu chứng. 

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 10/8/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

4. Tử vi cung Cự Giải

Bạn vốn là người rất sâu sắc và mạnh mẽ. Ở bạn có sự chắc chắn, mọi việc bạn làm đều được lập kế hoạch cụ thể nên rất đáng tin trong mắt người khác. Cự Giải hôm nay làm việc luôn có một mục tiêu phấn đấu rõ ràng và tìm mọi cách để đạt được mục tiêu ấy. 

Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình. Rất có nhiều thứ có chất lượng tốt trong tầm giá, hãy là người mua hàng thông thái và hiểu rõ hoàn cảnh bản thân nhé.

Tử vi cung Cự Giải cho biết, tính tình thay đổi thất thường của chòm sao này khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Bạn lại cho rằng như vậy là không đủ thông cảm và thấu hiểu cho nhau, mâu thuẫn nảy sinh từ đó. Những người độc thân rất dễ gặp được chuyện tình ngắn ngủi và thoáng qua trong hôm nay.

Đặc thù công việc của dân văn phòng là phải ngồi làm việc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thêm vào đó do lười vận động là nguyên nhân làm tăng nguy cơ rất nhiều bệnh liên quan. Do đó, bạn nên thay đổi, hãy đứng dậy, đi lại sau mỗi tiếng ngồi làm việc.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 10/8/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 2, 3, 4 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi cung Sư Tử hôm nay tuy nhen nhóm được kha khá quyết tâm để hoàn thành công việc, song bạn cũng dễ bị xao nhãng do lười biếng. Sư Tử nóng lòng mong muốn mọi thứ diễn ra một cách dễ dàng. Nhưng cuộc sống này cái gì càng dễ có lại càng dễ mất, vì thế, hãy cứ tập trung vào quá trình hơn là mong đợi vào kết quả.

Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, Sư Tử hôm nay cũng nên chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc, mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.

Tử vi hàng ngày cho hay, khi yêu, Sư Tử luôn cố làm hài lòng đối phương và đôi khi trở nên lúng túng, quá trình loay hoay cố gắng thay đổi bản thân làm bạn trở nên vô cùng thiếu tự tin trước họ. Vì thế, hãy cứ là chính mình để bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhất có thể.

Đặc thù công việc phải ngồi nhiều khiến bạn khó tránh khỏi các cơn đau mỏi vai, cổ, gáy, lưng. Ngay từ lúc bị đau nhẹ, bạn nên chú ý điều chỉnh lại tư thế ngồi làm việc, đồng thời làm giảm cơn đau bằng phương pháp khác nhau.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 10/8/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 24, 3 Màu may mắn: Các màu nóng, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trong công việc, bạn sẵn sàng là người đi tiên phong trong một vài công việc. Bạn chẳng ngại mình thất bại hay bị người khác chê cười. Bạn cho rằng dù thành công hay thất bại, mình đều sẽ nhận được những bài học đáng quý.

Tử vi cung Xử Nữ nhắc nhở, túi tiền của bạn có khả năng sẽ thất thoát một khoản kha khá vào ngày hôm nay, bạn có quá nhiều thứ muốn mua mà đồng tiền thì lại chẳng thể nào tự tăng lên được. 

Về tình cảm, Xử Nữ đang khó chịu ra mặt với sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của bạn từ nửa kia. Thế nhưng dường như người ấy vẫn không nhận ra. Ngược lại, với những người thì độc thân thì lại đang rất xông xáo và cởi mở với chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy đã đến lúc bên mình cần có một ai đó để chia sẻ những nỗi buồn và niềm vui.

Hôm nay, bạn đừng quên thực hiện những kế hoạch rèn luyện sức khỏe mà bạn đã tự đặt ra cho bản thân từ rất lâu rồi nhưng chưa có cơ hội thực hiện.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 10/8/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Bạn có trí nhớ xuất sắc, nhất là về những thứ đi liền với sự gắn bó tình cảm. Niềm tin, truyền thống và văn hóa gia đình rất quan trọng đối với bạn. Bạn thích những ý tưởng quen thuộc và phổ biến, do đó bạn thường không thích những ý tưởng thời thượng hoặc cấp tiến. Bạn để tình cảm điều khiển quá trình suy nghĩ của mình, do đó bạn khó nhìn cuộc sống một cách khách quan. 

Hãy sẵn sàng cho một cuộc nói chuyện tài chính thực sự. Nếu bạn thường không dễ dàng hay tự nhiên để nói về chuyện tiền nong của mình, thì đây là lúc để làm cho sâu sắc và cởi mở. Cảm nhận tiền bạc có thể tăng cao trong Xử Nữ, vì vậy trong thời gian sắp xếp này, hãy cố gắng không mang mọi thứ cá nhân. 

Trong tình cảm, người ấy cảm thấy thoải mái khi tâm sự, trò chuyện với bạn vì những lời khuyên hữu ích bạn đưa ra. Thiên Bình không thích tranh luận. Họ làm điều này rất tinh tế, và sau đó cảm thấy tổn thương khi người khác tranh luận lại.

Trước đây, hạt quinoa không phổ biến tại Việt Nam nhưng bây giờ thì khác. Bạn có thể tìm mua loại ngũ cốc này dễ dàng ở các siêu thị hoặc cửa hàng bán thực phẩm cho người ăn chay.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 10/8/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:    Tài vận:    
Tình cảm:       Sức khỏe:     
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Các Bọ Cạp đang ngồi trên ghế nhà trường sẽ học một biết mười, vô cùng nhanh nhẹn trong học tập ngày hôm nay. Trong công việc, bạn cố gắng tiếp thu kinh nghiệm trong mọi việc, kể cả từ những lời phê bình, trách móc.

Bọ Cạp hôm nay là người có đầu óc nên bạn cũng biết cách tiêu tiền, cho nên phần quản lý tài sản hôm nay của bạn cũng khá tốt, ít nhất bạn không tiêu hoang quá nhiều vào những thứ vô lý.

Bọ Cạp đừng tìm kiếm tình yêu khi bạn còn chưa hiểu rõ bản thân mình. Nếu những người xung quanh đều quý bạn, nhưng bạn không có nhiều thành công trong chuyện tình cảm thì vấn đề không phải từ bạn mà là cách thể hiện ra bên ngoài. Hãy tập nói ra những gì mình suy nghĩ, dù bạn cho rằng người nghe không thực sự thích nó nhưng họ sẽ phải tôn trọng một người dám bảo vệ chính kiến bản thân.

Nếu bạn thường tiêu thụ các loại thực phẩm chế biến sẵn và hay uống đồ uống có cồn, cơ thể bạn rất dễ bị thiếu kẽm. Tình trạng thiếu kẽm gây ảnh hưởng tới nhiều cơ quan trong cơ thể và có thể ảnh hưởng nhiều đến ruột và hệ miễn dịch.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 10/8/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tại nhà Kim Ngưu
Sự nghiệp:     Tài vận:        
Tình cảm:      Sức khỏe:      
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Nhân Mã khó có thể tập trung vào công việc. Một phút tùy hứng có thể kéo theo hậu quả lâu dài tới bất ngờ, tốt nhất là chòm sao này hãy cố gắng giải quyết công việc cá nhân trước khi quay lại công việc. 

Chuyện tiền bạc không phải là thế mạnh của Nhân Mã hôm nay. Ngược lại, khi bạn không tập trung thì rất dễ làm mất, để quên đồ đạc, sai sót tiền bạc. Khi bạn phạm lỗi sai trong chuyện tài chính, dù là việc công hay việc tư thì cũng hãy chủ động nhận trách nhiệm về mình.

Hôm nay, vận trình ngày mới cảnh báo dấu hiệu người thứ 3 chen chân vào chuyện tình yêu của bạn. Không phải cặp đôi nào cũng có những sở thích tương đồng với nhau và do đó, sẽ chẳng có gì lạ lùng nếu bạn là một con mọt sách nhưng thường xuyên thất bại trong việc thuyết phục chàng tới trong thư viện.

Cơ thể con người không thể tự sản xuất vitamin C. Mặc dù vậy, mỗi ngày cơ thể đều cần dưỡng chất quan trọng này để tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 10/8/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng lục hợp với Sao Kim
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:    
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết

Bạn thể hiện sự thông minh, nhanh trí và cảm xúc sâu lắng – những phẩm chất tạo nên một con người mạnh mẽ, đặc biệt hấp dẫn và đa tài. Bạn nhanh nhẹn và luôn ở trong trạng thái hoạt động, cũng như rất dễ tiếp thu và thấu hiểu người khác.

Việc ham hố quá nhiều thứ và muốn tham gia vào quá nhiều việc có thể gây rắc rối cho bạn nếu không cẩn thận, mà bạn vốn là người không phải lúc nào cũng cẩn thận. Nên học cách tập trung cả tinh thần và thể chất theo đúng hướng và có mục tiêu rõ ràng, khi ấy sẽ gần như không có việc gì bạn không thể hoàn thành.

Về tình cảm, tử vi 12 chòm sao nói rằng, cung Ma Kết cho thấy bản năng tìm kiếm sự kích thích về tình cảm ảnh hưởng rất lớn đến bạn, điều này cũng thể hiện trong hành động hay trong cả gu chọn bạn bè của bạn. Bạn cũng thích tự tìm vận may cho bản thân hơn là ngồi một chỗ chờ sung rụng. 

Hôm nay bạn có lúc hơi mẫn cảm và chán nản đối với cuộc sống. Chúng ta nên dành thời gian để reset lại bản thân. Bạn có thể sắp xếp thời gian và bắt đầu tập gym, tập thể dục nâng cao sức khỏe.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 10/8/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Trong thời gian này, bạn có thể trở nên lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thay đổi thất thường. Chòm sao này có xu hướng thay đổi tâm trạng, dẫn đến những tình huống không lường trước được. Qua khoảng thời gian gian nan Bảo Bình sẽ thu thập được nhiều kinh nghiệm quý giá cũng như có kĩ năng xử lý tình huống tốt hơn.

Hôm nay, cung hoàng đạo này cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/6/2020 cho thấy, cung Bảo Bình bạn là những người đầy tính cạnh tranh, đặc biệt là với những người cùng giới. Với người khác giới, bạn sẵn sàng làm bất cứ việc gì cho người yêu nếu họ được yêu cầu. Họ nên cân bằng giữa cuộc sống của bản thân và quan hệ tình cảm.

Bạn nên ít thể hiện sự giận dữ, theo đó, khi thấy có xu hướng cãi nhau, bạn đừng cáu giận, đừng mắng mỏ mọi người. Hãy để mọi người tự giải quyết vấn đề và tự học cách đối phó.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 10/8/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

12. Tử vi cung Song Ngư

Công việc của chòm sao này hôm nay đầy biến động. Mà đôi khi họ cảm thấy những sự biến động ấy ngoài tầm kiểm soát. Khi họ bắt đầu cảm thấy mọi thứ trở nên bình thường. Họ sẽ là những người đầu tiên tạo ra những tình huống để khuấy động lên cuộc sống tẻ nhạt ấy.

Về tài chính, tử vi hàng ngày cho biết cung Song Ngư có thể trở nên đáng sợ và rất khó để làm họ sốc hay sợ hãi. Họ có khả năng đánh giá tài chính và giải quyết tình huống nhanh. Họ sử dụng năng lực bẩm sinh đó vào việc tốt hay xấu còn phụ thuộc vào việc mọi người tương tác với họ ra sao.

Hôm nay bạn dễ bị tổn thương, thông minh và đầy tham vọng. Họ là những người kiên trì và kiên quyết khi đã muốn một điều gì đó. Với người khác giới, bạn sẵn sàng làm bất cứ việc gì cho người yêu nếu họ được yêu cầu. Họ nên cân bằng giữa cuộc sống của bản thân và quan hệ tình cảm.

Bạn nên tham khảo các cách dưỡng da từ tự nhiên để có được làn da khỏe mạnh hôm nay. Có thể kể đến cách làm đẹp da mặt bằng bia.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 10/8/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:  
Số may mắn: 1, 2, 3, 4 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương