Tử vi hàng ngày 11/10 của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất

Tử vi hàng ngày 11/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư thiếu quyết đoán, Nhân Mã nên chuẩn mực trong công việc.

Tử vi ngày 11/10/2020 của 12 cung hoàng đạo  chiêm tinh Mặt Trăng tại nhà Sư Tử sẽ chiếu vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu.

Trong thời gian này, chúng ta lập dị, cứng đầu, cuồng tín, làm quá lên, cáu kỉnh và thất thường. Chúng ta có xu hướng thay đổi tâm trạng đột ngột. Tình yêu có thể cho thấy những điều kỳ quặc và sự nhục dục mãnh liệt, dẫn đến sự xa cách với nửa kia hoặc dẫn đến một tình yêu đầy bi kịch. Các khuynh hướng bất thường và tự hành hạ bản thân cũng có thể xuất hiện.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong các mối quan hệ, bạn rất nồng nhiệt, chiếm hữu và có xu hướng cực đoan. Đối phương có lúc sẽ cảm thấy bạn thật nhàm chán và đôi khi sẽ cảm thấy bị ép buộc. Cảm xúc có thể mang đến những rắc rối lớn nhất trong cuộc sống của bạn, và nó khiến cho mối quan hệ yêu đương trở nên bức bối.

Tử vi 12 cung hoàng đạo  nói bạn có sự sắc sảo cùng tài quan sát nhạy bén sẽ giúp bạn hoàn thành một số các công việc được giao nhanh hơn. Bạch Dương có tài quan sát nên người hoạt động trong các lĩnh vực điều tra, nghiên cứu hôm nay sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

Bạn nên có những bí mật riêng của mình, và đương nhiên hãy cố gắng để chi tiêu hợp lý và theo kế hoạch. Có thể thấy, bạn không có quá nhiều bạn bè để nhờ cậy hay giúp đỡ trong hôm nay. Đương nhiên chúng ta cũng sẽ gặp các khó khăn và vất vả nếu như bạn không biết cách quản lý tiền bạc của mình.

Phương diện sức khỏe của bạn cũng không quá khó khăn. Chúng ta nhận được nhiều sự quan tâm và chăm sóc từ phía người thân của mình. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 29, 79 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, xám
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Trong tình cảm, bạn là một người cuồng nhiệt và cương quyết, trong chuyện tình cảm cũng vậy. Có vẻ hôm nay bạn yêu đương cuồng nhiệt, nhưng vẫn tương đối tự cao tự đại. Có đôi khi tình yêu cần sự thông cảm sẽ chia chứ không phải ra lệnh hay quát tháo. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay những Kim Ngưu là việc liên quan đến thiết kế, nghệ thuật sẽ tạo nên những sản phẩm vô cùng mới lạ và độc đáo. Bên cạnh đó, tử vi cũng khuyên bạn nên dành sự tôn trọng đối với đồng nghiệp. Đừng để cảm xúc tự cao của mình đẩy các mối quan hệ xã giao đi xa khỏi tầm kiểm soát.

Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và đương nhiên chúng ta sẽ kiếm được tiền nhờ làm việc chăm chỉ. Tuy vậy, Kim Ngưu hôm nay vẫn cần đến sự giúp đỡ của người khác để chi tiêu hợp lý, đảm bảo cho mình có được tài vận như ý nhất.

Nếu không biết cách sắp xếp thời gian hợp lý trong hôm nay thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Đặc biệt là những rắc rối về mặt sức khỏe.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

3. Tử vi cung Song Tử

Bạn cảm giác được nguồn năng lượng mạnh mẽ, tính quyết đoán và nhu cầu tình dục mãnh liệt đang chảy qua mối quan hệ này. Đây là sự biến đổi cảm xúc rất sâu sắc. Song Tử hôm nay không nên quá nhạy cảm, nếu không nó sẽ không có sự lãng mạn trong tình yêu mà nó sẽ làm cho mối quan hệ này có xung đột.

Tử vi hàng ngày  dự đoán bạn quá mơ mộng trong công việc và không đặt hết tâm tư vào công việc. Các mối quan hệ với cấp trên trở nên không ổn lắm, bạn dễ mâu thuẫn với cấp trên hơn. Chúng ta nên cố gắng tập trung vào công việc, hoàn thành các dự án và mục tiêu mà trước đây đã lên kế hoạch, đừng để ngâm dự án quá lâu.

Tình hình tài chính không ổn định, gặp nhiều bất lợi trong việc đầu tư cho nên tiền bạc không có nhiều. Tuy vậy, vì ảnh hưởng của việc vuông góc với Mặt Trăng Thiên Bình cho nên Song Tử quá mơ mộng, không suy nghĩ nhiều khi tiêu tiền, đi đến tiêu pha lãng phí.

Sức khỏe của bạn không tốt và gặp nhiều vấn đề hơn. Theo tinh tượng 12 chòm sao hôm nay thì Song Tử có thể bị đau đầu, chóng mắt và cảm thấy mệt mỏi. Chúng ta dường như mất hết sức lực dù chưa làm gì cả.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 17, 40 Màu may mắn: xanh dương, xanh đậm
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình

4. Tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải cho biết, bạn dễ bị kích động chỉ vì nghe bất cứ lời ra tiếng vào nào về người ấy. Trong lòng bạn, người ấy chính là hoàn hảo nhất nên bạn không thể chấp nhận được bất kì lời nói xấu nào. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân. Kẻo đường tình thì tốt, song trong quan hệ bạn bè thì lại bị gọi là “vì tình bỏ bạn” đấy.

Tử vi hàng ngày cho biết, bạn thích làm việc theo ý mình, thậm chí dễ dàng ghen tuông với những người đạt được thành tích lý tưởng hơn. Bạn cần lý trí hơn khi thực hiện công việc được giao, đừng chỉ làm việc theo cảm nhận của mình. Khi đạt được thành tích không bằng người khác, bạn cũng nên bình tĩnh xem mình sai ở đâu chứ không nên ghen tỵ vô cớ.

Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể đồng tiền của bạn sẽ rơi vào cảnh một đi không trở lại. Hãy bình tĩnh chờ một cơ hội thực sự thích hợp nhé, làm ăn là việc cả đời, không có gì mà phải vội. Tình hình hiện tại đang không tốt, đừng làm cho nó trở nên xấu hơn nhé.

Mật và gan là những bộ phận dễ bị tổn thương hôm nay. Do đó, để bảo vệ gan, chúng ta cần hạn chế số lượng độc tố xâm nhập vào cơ thể bằng cách chọn lựa những sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất trong phòng kín, cũng như từ bỏ những thói quen có hại như hút thuốc, uống rượu.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong tình cảm, quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng vì những suy diễn của bạn. Những suy nghĩ có phần kỳ quặc của bạn khiến đối phương mệt mỏi, chán chường và cảm thấy bị áp đặt. Nếu mọi chuyện đang đi quá xa, bạn nên chấm dứt cuộc đối thoại và chờ đến khi cả hai người đều bình tĩnh trở lại. 

Hôm nay, bạn sẵn sàng đưa những vấn đề còn khúc mắc ra từ trước đến nay để giải quyết một thể cho xong. Sự rạch ròi và thẳng thắn của Sư Tử sẽ giúp xử lý những rắc rối còn tồn đọng. Nhưng bạn đừng thằng tính quá mà cũng gây mích lòng người khác đó.

Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình. Rất có nhiều thứ có chất lượng tốt trong tầm giá, hãy là người mua hàng thông thái và hiểu rõ hoàn cảnh bản thân nhé.

Đừng quên thực hiện những kế hoạch rèn luyện sức khỏe mà bạn đã tự đặt ra cho bản thân từ rất lâu rồi nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Bỏ công sức vào sức khỏe là một cuộc “làm ăn” mà bạn sẽ không bao giờ lo thua lỗ.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

6. Tử vi cung Xử Nữ

Bạn không quyết đoán lắm trong chuyện tình cảm, vì vậy mà nếu đã thích thầm ai, bạn sẽ để tình trạng giữ nguyên như vậy, chẳng nghĩ tới chuyện thổ lộ với người ta. Cứ như vậy lâu, có thể bạn sẽ bỏ lỡ người ta đấy.

Xử Nữ hôm nay có vẻ khá thờ ơ với nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm gì, nhất là với những công việc khó. Cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm đấy.

Tử vi cung Xử Nữ nhắc nhở, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Bạn cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

Đặc thù công việc của dân văn phòng là phải ngồi làm việc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thêm vào đó do lười vận động là nguyên nhân làm tăng nguy cơ rất nhiều bệnh liên quan. Do đó, bạn nên thay đổi, hãy đứng dậy, đi lại sau mỗi tiếng ngồi làm việc.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Tử vi hôm nay  cảnh báo sự căng thẳng trong quan hệ tình ái, hôn nhân. Lúc cãi vã, bạn sẽ chẳng muốn mình là người yếu thế đâu. Nhưng khi cuộc tranh cãi qua đi, bạn sẽ nhận ra rằng ai đúng ai sai chẳng phải điều quan trọng, quan trọng là cả hai người hiểu nhau hơn và yêu thương nhau nhiều hơn.

Công việc của Thiên Bình không gặp nhiều khó khăn, nhất là với những người làm kinh doanh, buôn bán. Dù định làm việc trong ngành nào, bạn cũng nên tập luyện cách bán hàng trong một năm hoặc tìm hiểu nghệ thuật bán hàng. Nó hữu ích chẳng những trong giới doanh nghiệp mà trong tất cả các ngành nghề khác.

Tiền tài khởi sắc hơn hẳn trong những ngày này. Tuy nhiên, nhắc nhở Thiên Bình là bạn cần giữ cho mình sự tỉnh táo khi đứng trước các lựa chọn đa dạng. Trước khi khởi động hãy luyện đến một cái đầu lạnh và thần kinh thép, đừng để tình trạng hệ thống chưa đứt thì thần kinh bạn đã đứt.

Đột nhiên thấy miệng rất khô và có nhu cầu uống nước rất nhiều có thể là một dấu hiệu cho thấy lượng muối trong cơ thể bạn quá lớn dẫn đến thiếu nước. Trong trường hợp này, ngoài việc kiểm soát lượng muối sử dụng hàng ngày, bạn càng nên bổ sung nhiều nước bởi nếu để cơ thể "khát khô" thì tốc độ phân hủy và tiêu thụ chất béo sẽ chậm lại và kết quả là sự tích tụ chất béo.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Hôm nay, gia đình của Bọ Cạp cũng không mấy yên ấm. Lựa chọn thời điểm để hóa giải mâu thuẫn là một điều rất quan trọng. Hãy quyết định trò chuyện khi cả bạn và đối phương đều đã bình tĩnh, bớt tức giận.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bọ Cạp dễ vấp phải sự phản đối của cấp trên trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều ý tưởng và suy nghĩ tân tiến, nhưng để thuyết phục mọi người nghe theo mình thì lại là việc khác. Mối quan hệ của bạn và cấp trên không mấy hài hòa. Bọ Cạp hãy nhớ "gần vua như gần cọp" nhé, đừng vì xúc động nhất thời mà đánh mất cơ hội của mình trong công việc. 

Vận trình tài chính của Bọ Cạp hôm nay đi xuống nhẹ nhàng. Cơ hội bội thu rất mong manh và chòm sao này cần phải chú ý cách hành xử của mình. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi vay mượn để làm bất cứ việc gì. 

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên cho dù bạn có giảm cân hay không thì một kế hoạch tập luyện đơn giản vẫn là cần thiết.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 23, 81 Màu may mắn: Xanh navy, đỏ tím
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong tình cảm, cuộc sống luôn bận rộn và chúng ta dường như không có đủ thời gian để hoàn tất mọi việc. Vậy nên, hôm nay, Nhân Mã hãy thu xếp thời gian ghé thăm các thành viên gia đình. Dành chút thời gian trong lịch làm việc bận rộn để có một buổi chiều vui vẻ bên gia đình, tổ chức đi xa, điện thoại hỏi thăm người thân…

Nhân Mã nên chú ý giữ thái độ chuẩn mực trong công việc. Cảm xúc của bạn có thể trở thành rào cản nếu chòm sao này không biết cách điều hướng chúng. Nếu bạn là một trong những người có năng lượng và sự nhiệt tình vô bờ bến cho hầu hết mọi nhiệm vụ, hãy tập trung vào năng lượng ấy và sử dụng chúng để đem lợi ích đến cho bạn.

Bạn có thể cảm thấy mâu thuẫn giữa mong muốn đầu tư, liều lĩnh và những nỗi lo được mất. Hãy thử lắng nghe những lời khuyên xem sao nhé! Tìm đến người mà bạn tin tưởng và thấu hiểu cá tính của bạn. Họ sẽ là quý nhân giúp đỡ Nhân Mã trong vấn đề này.  

Cảm giác thèm ngủ không phải điều gì xấu xa nhưng nếu bạn đã ngủ cả ngày mà vẫn còn có cảm giác muốn được nằm mãi trên giường thì hãy xem lại.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

10. Tử vi cung Ma Kết

Về tình cảm, bạn không thích ở một mình... Các mối quan hệ giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp nhiều hơn. Thời điểm này bạn có thể nhượng bộ nửa kia của mình nếu như có phát sinh cãi vã để giữ mọi thứ cân bằng. Bạn độc thân tỏ ra thân thiện, dễ gần và bạn yêu thích các cuộc tranh luận sôi nổi. Bạn cần tìm một người để có thể cùng bạn chia sẻ những tâm tình, suy nghĩ đa chiều của mình.

Xem tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay, nói rằng hôm nay có thể khiến bạn nhận ra sự thiếu sót trong mối quan hệ của bạn và mọi thứ xung quanh mình. Thậm chí tệ hơn, nó có thể ám ảnh và gặm nhấm bạn. Mặc dù là một người giỏi giao tiếp với những người xung quanh nhưng bạn sẽ tranh luận với các đối tác cho đến khi giành được chiến thắng.

Về tài vận, hôm nay bạn thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác.

Về sức khỏe, tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi. Bạn nên ít thể hiện sự giận dữ, theo đó, khi thấy có xu hướng cãi nhau, bạn đừng cáu giận, đừng mắng mỏ mọi người. 

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6, 81 Màu may mắn: đỏ tím, da cam
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Về tình cảm, cung Bảo Bình đặt gia đình và những người thân thiết, gần gũi là những điều quan trọng nhất đối với bạn; những liên kết xã hội và các mối quan hệ xã giao là điều quan trọng thứ hai. Tính cách hài hước và dễ chịu khiến bạn rất dễ được yêu mến, tạo được ấn tượng, ghi điểm bởi sự lạc quan, kể cả khi trong lòng bạn đang có nhiều phiền muộn. Không một ai có được sự hấp dẫn và quyến rũ tự nhiên của bạn.

Bạn nhiều cảm xúc và có lí tưởng, bản chất của bạn nghiêng về nghệ thuật. Mặc dù thái độ lạc quan cho phép bạn làm được rất nhiều việc, nhưng khi bị thúc ép hay phải làm việc với những con số, sổ sách, những thứ mà bạn không có hứng thú hay những lĩnh vực bạn không có nhiều khả năng, bạn sẽ hầu như chẳng làm được gì.

Tình hình tài vận của bạn khá ổn định. Bạn cứ tập trung vào công việc thì vận may tài chính sẽ đến. Thị trường chứng khoán giao dịch cũng có phần dựa trên cảm tính. Có kẻ mua thì cũng sẽ có người bán.

Về sức khỏe, tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn, tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi. Bạn nên ít thể hiện sự giận dữ, theo đó, khi thấy có xu hướng cãi nhau, bạn đừng cáu giận, đừng mắng mỏ mọi người. Hãy để mọi người tự giải quyết vấn đề và tự học cách đối phó.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

 12. Tử vi cung Song Ngư

Trong tình cảm, hôm nay bạn có thể lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu bạn có ý tưởng riêng nào đấy trong đầu. Tính cách này đôi khi là nguyên nhân giết chết tình cảm giữa hai bạn.

Cung Song Ngư hôm nay có một chút mâu thuẫn trong bản chất con người cũng như suy nghĩ của bạn.  Bạn gặp rất nhiều khó khăn để giải quyết những vấn đề giữa cảm xúc và lí trí. Bạn đầy tham vọng nhưng cũng luôn muốn làm hài lòng mọi người. Điểm tốt là, nhờ vậy mà bạn cũng dễ tiếp cận người khác để nhờ cậy sự đảm bảo hay hướng dẫn.

Về tài chính, hôm nay bạn thiếu quyết đoán. Bản chất của bạn là tính cá nhân, nhưng bạn vẫn phụ thuộc vào sự hỗ trợ và thông cảm từ những người xung quanh. Mâu thuẫn là, trong khi bạn rất cần sự tự do, thì khi nhờ đến sự trợ giúp của người khác, nhưng vô tình bạn lại rơi vào hoàn cảnh bị họ chi phối.

Về sức khỏe, tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay khuyên bạn nên tham khảo các cách dưỡng da từ tự nhiên để có được làn da khỏe mạnh hôm nay.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 11/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 18, 35 Màu may mắn: đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương