Tử vi hàng ngày 27/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sao nhãng công việc, Ma Kết đừng cho ai vay tiền

Tử vi hàng ngày 27/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lãng mạn bay bổng, Cự Giải giỏi ăn nói giao tiếp.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong tình cảm, bạn hiểu người ấy cần gì và nhẹ nhàng săn sóc chu đáo. Đó là điều gắn kết tình cảm của hai bạn bền lâu. Bạch Dương hôm nay luôn có được sự quan tâm đến người ấy mọi lúc, mọi nơi. Bạn hấp dẫn, nhiệt tình và mơ mộng. Đối với những người độc thân, tử vi hôm nay cũng mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội tiếp cận crush của mình, sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được tình yêu trong mơ của chúng ta.

Tử vi hàng ngày dự báo bạn sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, nhận được sự giúp đỡ. Hôm nay là một ngày thích hợp để chúng ta đi gặp gỡ đối tác, nhận được nhiều may mắn hơn cho việc thăng tiến của mình.

Về tài chính, cung Bạch Dương nhận được các khoản thu từ việc kinh doanh có lời. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài chính từ người bạn của mình.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay có sức khỏe khá tốt. Bạn có được trạng thái tinh thần tương đối ổn định để hoàn thành các công việc. Một khi tinh thần ổn định thì sức khỏe cũng đi lên đáng kể.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 29, 90 Màu may mắn: màu be, xám
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Nhân duyên của bạn không tốt lắm. Cung Kim Ngưu dường như bỏ quên mất gia đình của mình. Tử vi dự báo với những người đã có gia đình thì hai bạn sẽ thường xuyên gây hổ và cãi vã hơn. Chuyện tình cảm hôm nay thì bạn cần phải trưởng thành và tinh tế hơn trong cảm xúc. Với những người độc thân thì cũng có thể thử xem xét một vài mối quan hệ trong hôm nay.

Kim Ngưu hôm nay ý thức về giá trị của bạn, bạn sẽ có một công việc phù hợp với những cộng sự giống như mình. Tử vi hôm nay nói rằng bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này.

Tử vi hàng này nói tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Kim Ngưu không thấy hạnh phúc với những gì bạn có. Bạn không dễ dàng kiếm được bạn trong hôm nay. 

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay dự báo da dẻ khô nóng, bứt rứt khó chịu. Cung Kim Ngưu nên uống nhiều nước để đáp ứng được việc bù nước cho cơ thể.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6, 18 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

3. Tử vi cung Song Tử

Trong tình cảm, bạn ít có sự lãng mạn. Trong 12 chòm sao thì Song Tử khá khô khan, trong mối quan hệ yêu đương hôm nay có thể bạn sẽ bị xao nhãng với họ. Bên cạnh đó, cảm xúc của chòm sao Song Tử muốn nhận lấy những gì đo lường được và đặc biệt hoài nghi về tình cảm của đối phương.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn sẽ có đầy tham vọng trong công việc và cũng sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay. Bạn có các mục tiêu rõ ràng và luôn chăm chỉ làm theo những mục tiêu đó. Song Tử hôm nay thật sự có thể làm nên chuyện lớn.

Song Tử là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. Cung Song Tử là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Sức khỏe của bạn không quá tốt. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Song Tử hôm nay làm việc vất vả, lại là người có tham vọng cho nên luôn cố gắng lao đầu vào công việc. 

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 21, 58 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Thiên Bình

4. Tử vi cung Cự Giải

Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn nồng nàn cảm xúc. Bạn luôn mong nhớ người ấy và hi vọng đôi bên có thể ở bên nhau không rời. Bạn nghĩ rằng đôi bên có thể ở bên nhau cả ngày mà không thấy chán.

Cự Giải nhờ có khả năng giao tiếp khéo léo nên có thể dễ dàng làm thân với mọi người. Khi gặp vấn đề gì khó khăn, bạn cũng không ngại ngùng xin ý kiến của người khác, nhờ vậy mà công việc của bạn tiến triển rất tốt. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh và chia sẻ về những ý tưởng của mình.

Bởi dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Cự Giải khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Chòm sao này có lẽ đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm và dành ra một khoản để tiết kiệm rồi đấy.

Cách ăn uống hiện tại của Cự Giải cần có nhiều thay đổi, đặc biệt là những bạn đang “nghiện” trà sữa thì nên cai dần đi là vừa. Bởi lý do thứ nhất là trong trà sữa có nhiều chất làm béo và làm ngọt, điều đó không tốt cho cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 58, 66 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Hôm nay là thời điểm người độc thân cởi mở hơn với việc tìm hiểu những mối quan hệ mới. Dù rằng bạn rất đa nghi, nhưng hãy khéo léo hơn khi tìm hiểu những vấn đề riêng tư của người ta. Đây cũng là ngày mà những Sư Tử đang yêu sẽ có được sự hỗ trợ đắc lực của một nửa, sự tinh tế và nhẫn nại của họ sẽ là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn.

Sư Tử hôm nay nên đề cao tinh thần chủ động vì bạn đừng mong đợi ai đó sẽ hỗ trợ cho mình. Bạn mới là người thực sự hiểu vấn đề, nếu dành thời gian giải thích cho ai đó thì bạn nên tự làm sẽ tốt hơn. Có chút trở ngại sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay nhưng bạn sẽ đủ khả năng xử lý bằng sự tập trung cao độ.

Có thể số tiền trong tài khoản của Sư Tử hôm nay sẽ tăng lên đáng kể vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.

Nếu khao khát một làn da sáng đẹp và khỏe khoắn, bạn nên dùng các loại thực phẩm này thường xuyên: Chuối, bưởi, bánh mì, Súp, bí ngô, rau củ quả luộc. Tuy nhiên đồng thời cũng hạn chế đồ rán nướng và các loại nước ngọt có ga.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: Xanh lam
Quý nhân: Bảo bình Tiểu nhân: Nhân Mã

6. Tử vi cung Xử Nữ

Xử Nữ đặc biệt lại là những người có đầu óc suy tưởng và lãng mạn. Bạn chắc chắn sẽ biết cách để mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho đối phương. Nhận được những lời khen tuy nhỏ bé nhưng lại là động lực rất lớn để chòm sao này cố gắng hơn nữa để đổi mới tình yêu.

Bạn biết cách sử dụng khả năng tưởng tượng của mình để phục vụ cho công việc. Đó là lý do những nhà thiết kế, nhà văn, họa sĩ,… và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ gặp được nhiều thuận lợi. Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc.

Liên quan đến tài chính, nhờ cách sống thực tế và lo lắng cho tương lai, bạn hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Biết đầu tư vào những thứ xứng đáng và có giá trị sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền của.

Hãy “làm mới” năng lượng của bạn mỗi ngày bằng những món trái cây tươi ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm nhé!

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 24, 58 Màu may mắn: Xanh, bạc
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Kim ngưu

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trong tình cảm, Thiên Bình lãng mạn hơn và biết cách nắm bắt trái tim người ấy. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy mang theo tình yêu cùng những dịp hò hẹn chu đáo. Tuy bất kỳ buổi hẹn hò nào được lên kế hoạch bằng tình yêu và sự quan tâm đều lãng mạn.

Hôm nay, cơ hội thành công của Thiên Bình đến từ sự cảm thông dành cho người khác. Thành công không thể đạt được nếu không có sự hỗ trợ và giúp đỡ của người khác, giống như các doanh nghiệp sẽ không thể phát triển nếu không có những nhân viên toàn tâm và đắc lực. Người đồng cảm luôn nghĩ đến những người khác.

Về tài chính, bạn kiếm tiền và tiết kiệm tiền không dễ dàng gì, thì phải bảo vệ tiền, từ những nguy cơ làm mất, giảm tiền của chúng ta. Không để mất tiền khi gặp những rủi ro về bệnh tật, tai nạn và tử vong, bằng cách mua bảo hiểm nhân thọ.

Bạn hãy tận dụng công dụng của vỏ chanh để làm sáng vết thâm bằng cách thoa một miếng vỏ chanh nhỏ lên vùng da sậm màu trong một giờ, sau đó rửa sạch lại với nước và tránh đi ra ngoài nắng khoảng một vài ngày.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3, 83 Màu may mắn: xanh lá đậm, xám đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Trong tình cảm, với những bạn đang tìm người thương, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm quen với ai đó mới để cùng nhau chia sẻ câu chuyện cuộc sống. Còn với những bạn đang có người yêu thì có thể bạn tìm ra được điều gì đó mới mẻ về đối phương, từ đó “hâm lại” được sự hào hứng của lửa tình.

Bọ Cạp này có nhu cầu cập nhật tri thức, mở rộng tư duy trong ngày này. Để giúp cho việc học tập trong công việc đạt hiệu quả cao nhất, các Bọ Cạp nên lưu ý một số điều. Đừng so sánh bản thân với người khác. Điều này sẽ gợi lên sự ghen tị hoặc tự cao và kiêu ngạo. Những cảm xúc này sẽ cản trở việc học của bạn.

Về khía cạnh tài chính, nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

Bạn có thể tăng nguy cơ bị mất cơ bắp và hạ đường huyết sau một đêm không ăn uống gì mà lại tập luyện nặng. 

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 29, 79 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã này hãy sáng tạo lên nhé. Trong cuộc sống ngày nay, không thiếu những người lười biếng trong cách nghĩ và trong cách yêu. Họ lựa chọn những cách yêu dễ dàng, ít chịu trải nghiệm.

Về công việc, bạn hãy mạnh dạn nói lên quan điểm cá nhân của mình, sai thì sửa. Sai mà không nói, không ai biết và nó sẽ trở thành cái sai đi theo bạn cả đời. Đây cũng chính là hòn đá cản đường bạn đi đến thành công đấy. Hãy biến suy luận sáng tạo của bạn thành hành động và nói cho mọi người biết để cùng nhau hỗ trợ và cùng nhau tiến bộ trong công việc.

Hôm nay, vận may tiền bạc của Nhân Mã có thể sẽ đến từ các công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc bất động sản, nhà đất. Hãy mua bất động sản tại nơi những người giàu có hay lui tới.

Nhân Mã hãy nhớ đeo khẩu trang khi đi ra ngoài ngày hôm nay bạn nhé!

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 18, 83 Màu may mắn: hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết 

Xem tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay, nói rằng hôm nay nguồn năng lượng của hai bạn vô cùng hòa hợp. Bạn thấu hiểu, cảm thông và tôn trọng đối phương. Đó mới là giá trị thật sự tạo nên mối quan hệ bền lâu.

Liên quan đến công việc, bạn có thể cảm thấy bồn chồn với những kế hoạch quá cụ thể, đồng thời gặp khó khăn khi thực hành. Sẽ thật tuyệt nếu như cứ bắt tay vào làm, rồi hoàn cảnh đến đâu sẽ nhanh chóng thích ứng đến đấy.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Bạn cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ. Bạn hạn chế uống các đồ kích thích như trà, cà phê đặc. 

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Song tử Tiểu nhân: Xử nữ

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay sự trùng tụ này chỉ ra mức độ gần gũi, hòa hợp và cả ham muốn tình dục giữa hai bạn, hiểu nhau và thêm gắn bó với nhau hơn.

Về công việc, hôm nay bạn không tập trung lắm trong công việc. Bạn để cảm xúc, tình cảm chi phối sự nghiệp quá nhiều. Có thể nói hôm nay là một ngày thất bại trong công việc của bạn.

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Chòm sao này thể hiện mình là người có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác. 

Về sức khỏe, bạn cần chú ý chứng đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 24, 66 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

12. Tử vi cung Song Ngư

Về tình cảm, Song Ngư sẽ trở nên dịu dàng và ấm áp. Đôi khi bạn phụ thuộc, và tâm trạng thất thường. Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Sự trùng tụ này chỉ ra mức độ gần gũi, hòa hợp và cả ham muốn tình dục giữa hai bạn.

Trong công việc hôm nay bạn có một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn trở nên hấp dẫn, trong mắt người khác và nhiệt tình, và có một ý tưởng phong phú. Với đồng nghiệp bạn bè, người này hài hước gần như điên rồ và vui tính không thể tưởng tượng nổi.

Bạn lại có khả đánh giá tài chính rất tốt. Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ rất dễ gần. Bạn có thể thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp.

Về sức khỏe, chòm sao này bên cạnh, bài tập nhẹ nhàng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống để thải độc gan.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 27/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 16, 29 Màu may mắn: màu be, xám
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Tử vi năm 2021 tuổi Thìn: Cẩn thận họa tiểu nhân, tránh vay mượn nợ

Tử vi năm 2021 tuổi Thìn: Cẩn thận họa tiểu nhân, tránh vay mượn nợ

Vận trình tuổi Thìn thường xuyên thay đổi, có khi thăng hoa khi lại tụt dốc. Nhìn chung tuổi Thìn cần chuẩn