Tử vi hàng ngày 28/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ức chế tình cảm, Sư Tử mất niềm tin

Tử vi hàng ngày 28/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hay ghen, Cự Giải chi tiêu bạt mạng.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong tình cảm, bạn thường xuyên có những suy nghĩ bi quan, than trách bản thân mình, che giấu cảm xúc, khó bộc lộ cho người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo con người Bạch Dương khá ngoan cố, kiên cường sẵn sàng đi tới cùng theo mục tiêu, mục đích mà trực giác mách bảo nó là đúng và có thành quả. Bạn tin tưởng vào những sự quyết định trong công việc của mình. 

Bạch Dương khá nhạy bén trong việc đánh giá tình huống hay con người, hiểu ý khá nhanh. Cho nên thích hợp làm trong các nghề giao tiếp.

Bạn nhiều niềm vui và sự hạnh phúc đối với vấn đề tài vận của mình. Đơn cử sự cố gắng của bạn sẽ khiến cho Bạch Dương nhận được nhiều tiền bạc, và đương nhiên cũng sẽ có cuộc sống tốt hơn. Tử vi nói hôm nay bạn khá thoải mái trong chi tiêu và cũng nhận được nhiều may mắn hơn bao giờ hết.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay dự báo nếu bạn còn độc thân thì sẽ có rất ít các sự lựa chọn cho bạn. Chúng ta không có nhiều mối quan hệ để tiến tới yêu đương trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành cho mình thời gian để làm mới bản thân, giúp bạn thu hút người khác hơn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 28/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng Non Cự Giải
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Về tình cảm, người ấy biết bạn không vui và đang bị ức chế. Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ rằng chính quan điểm sống khác biệt lại là thứ khiến hai bạn hấp dẫn ánh mắt của nhau từ lần gặp đầu tiên. Đừng ngại ngần cùng người ấy chia sẻ cảm xúc để ngồi lại giải quyết vấn đề.

Bạn cảm thấy mình bị hạn chế bởi quan điểm và cách sống quá nghiêm túc của giám đốc, công việc dường như là một thứ gì đó ức chế đối với Kim Ngưu hôm nay. Bạn cảm thấy ức chế với công việc hiện tại của mình và có vẻ như định hướng nghề nghiệp của bạn đang gặp một vài vấn đề cần suy xét lại. 

Tình hình tài chính của bạn không được tốt lắm. Bạn gặp khó khăn nhưng lại bướng bỉnh khi đi nhờ cậy sự trợ giúp. Và đây chính là lý do khiến cho chúng ta không thể nào gặp thuận lợi đối với tài chính trong hôm nay.

Bạn nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn trong hôm nay. Việc uống nhiều bia lạnh sau giờ tan ca khiến cho Kim Ngưu chịu nhiều mệt mỏi vào ngày hôm sau. Bên cạnh đó, chúng ta cần phải cố gắng bảo vệ cho bản thân mình nhiều hơn.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 28/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Trăng Non Cự Giải
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 1, 58, 66 Màu may mắn: hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử

Bạn là một người hay ghen, có xu hướng kiểm soát đối phương. Song Tử hôm nay bảo thủ, tự phụ và sống theo chủ nghĩa cá nhân cho nên mới gặp nhiều khó khăn và vất vả. Chính điều này khiến cho cuộc sống của chúng ta và người ấy trở nên bức bối hơn trong hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo về sự phát triển trong công việc của Song Tử trong ngày thứ tư này. Mọi thứ như đang đi đúng quỹ đạo, và chúng ta luôn gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Bạn nên cân nhắc kỹ càng khi làm bất cứ một việc gì. Bạn đừng nên làm những thứ không có kết quả, không rõ ràng hay không có chủ đích riêng.

Hôm nay là một ngày khá tốt đối với tài vận của bạn. Chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi đối với tình hình tài chính của mình. Tử vi hàng ngày dự báo thứ tư này bạn sẽ có nhiều may mắn trong công việc, đây là một trong những khiến cho nguồn thu của Song Tử tăng lên. 

Song Tử nên đi ngủ sớm và ít ăn các đồ cay nóng. Có vẻ như Song Tử bắt đầu nổi các loại mụn bên cánh mũi và dưới cằm, đây là biểu hiện của việc bạn ăn đồ cay quá nhiều và cơ thể đang gặp vấn đề.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 28/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 5, 6 Màu may mắn: Tím, vàng
Quý nhân: Thiên Bình, Nhân Mã Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải cho biết, bạn không thể nào chịu đựng được sự ghen tuông vô lý của người ấy, nên đã lỡ nói nặng lời trong lúc tức giận. Xem ra đôi bên đều cần thời gian để bình tĩnh lại, sau đó mới nói chuyện với nhau.

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay bạn khá độc lập và chủ động trong mọi việc, và nhờ thế mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn. Khi muốn sáng tạo bạn không thích bị người khác làm phiền, thế nhưng cũng đừng vì thế mà cáu kỉnh với ai đó.

Liên quan đến tài chính, bạn không được dư dả lắm vào hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy chỉ mua bán những gì thực sự cần thiết với mình thôi.

Để giữ cho mình sức khỏe tốt và làn da đầy sức sống, Cự Giải cần lưu ý. Viêm da, da đen sạm chính là một trong những vấn đề phổ biến nhất. 

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 28/11/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng Non tại Cự Giải
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong tình cảm, bạn khá bướng bỉnh và cứng đầu nên chẳng chịu nghe theo lời giải thích của người ấy. Thực ra bạn chỉ nên giận dỗi đến một mức nào đó thôi, đừng quá kiêu ngạo khiến tình cảm của hai người rơi vào bế tắc.

Với công việc, Sư Tử hôm nay cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì những khát khao của mình vẫn chưa được đáp ứng. Động tay vào việc gì bạn cũng chỉ muốn hoàn thành thật nhanh chóng. Dường như chòm sao này đang khá thất vọng và mất niềm tin vào năng lực cũng như vận may của mình.

Bạn thích để dành tiền để đi du lịch, chính vì vậy mà bạn không định sẽ tiêu pha tốn kém vào ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ đi đâu đó lâu ngày một chút để quên hết những áp lực hàng ngày. Hãy chọn cho mình một chuyến đi với mức chi tiêu khả thi nhé.

Sư Tử hãy chăm sóc sức khỏe bằng cách tránh xa các loại thức ăn nhanh hoặc thức ăn nhiều dầu mỡ, vì lượng đạm và lượng dầu chứa trong các loại thực phẩm này tăng nguy cơ béo phì và ung thư.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 28/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng mới tại Cự Giải
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 82 Màu may mắn: Nâu đỏ
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Ngư

6. Tử vi cung Xử Nữ

Về tình cảm, bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy chủ động trò chuyện với người ấy để tìm ra vấn đề giữa đôi bên.

Trong công việc, bạn có xu hướng trở nên ức chế và dễ bạo lực. Xử Nữ thường dùng lời lẽ sắc bén của mình để nói lên sự thật, cho dù điều ấy có làm tổn thương mọi người xung quanh hay không. Bạn không suy nghĩ nhiều đến cảm xúc của người khác.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, bạn có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này nhé. Đầu tư cho sức khỏe là hành động cực kỳ thông minh và đúng đắn, cho dù phải về sau bạn mới nhận ra được “khả năng sinh lời” của nó.

Hôm nay là một ngày nhiều khó chịu, khả năng cao là chòm sao này sẽ sa đà quá vào những cách thức giải tỏa không mấy lành mạnh, trong đó có hút thuốc.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 28/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng đối đỉnh sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 83 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Nếu gặp phải những tranh cãi trong tình cảm ngày hôm nay thì Thiên Bình đừng vội buồn bã, giận hờn nhé. Khi hờn giận chúng ta rất dễ có tâm lý: muốn nói cho người đó nghe nhưng lại không muốn người đó biết! Bởi vậy, người thông minh sẽ không bao giờ chọn cách nói trống không, kể cả khi đang giận nhau nảy lửa.

Hôm nay trong công việc, Thiên Bình có điềm báo bất hòa với cấp trên, lãnh đạo tại nơi làm việc. Khi bạn và sếp có mâu thuẫn trong công việc hãy im lặng và lắng nghe. Bạn không nên nói hay làm gì ngay trong lúc này bởi cảm xúc hiện tại có thể khiến bạn làm những điều không đúng.

Về tài chính, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng tình hình tài chính của bạn. Chiếc nhẫn hay váy cưới không quyết định cuộc hôn nhân của bạn sau này. Vì vậy, đừng bắt đầu cuộc sống chung bằng những món nợ mới hay dốc sạch tài khoản tiết kiệm vào những thứ xa xỉ.

Việc không uống đủ nước không những khiến miệng khô mà cũng ảnh hưởng tới tâm trạng. Tình trạng thiếu nước cũng có thể khiến bệnh trầm cảm và các vấn đề về sức khỏe tâm lý khác nặng thêm.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 28/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng đối góc sao Diêm Vương
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 86 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Về tình duyên, bạn cũng sẽ có mong muốn mạnh mẽ thể hiện cho người khác thấy cảm xúc của bạn. Đây cũng có thể là thời điểm có một sự thôi thúc mạnh mẽ để biến sự lãng mạn lẫn đam mê trong cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bọ Cạp là một chòm sao của ý tưởng và thể hiện bản thân. Bạn sẽ có xu hướng theo đuổi một môn nghệ thuật như khiêu vũ hoặc kịch nói, hay nỗ lực kinh doanh gì đó. Để duy trì được phong độ trong công việc thì cần phải có sự tiết chế để mọi việc phát triển hơn.

Tử vi hàng ngày cho thấy hạn chế tối thiểu các khoản nợ trước khi kết hôn là một việc làm sáng suốt. Nếu việc trả hết nợ là không thể thì hãy cố gắng hết sức để giảm thiểu khoản nợ còn tồn đọng. Điều này giúp giảm gánh nặng sau khi kết hôn bởi bạn không phải vừa lo kinh tế cho gia đình nhỏ vừa phải lo trả nợ.

Việc sử dụng thực phẩm hữu cơ còn mang đến nhiều lợi ích khác. Khi sử dụng thực phẩm hữu cơ có nghĩa là bạn đang ủng hộ ngành công nghiệp hữu cơ. 

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 28/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào cung Sư Tử
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ rượu
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong tình cảm, có những mối tình để lại cho ta những ấn tượng đẹp, một kỷ niệm khó quên và mối tình đó được vun đắp thành một mái ấm gia đình, nhưng cũng có một mối tình đầy đau khổ, tan vỡ, mối tình đó được coi là những vết nứt trong cuộc đời của mỗi bạn sau khi yêu.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng mâu thuẫn trong công việc sẽ giúp Nhân Mã khai phá được tư duy sáng tạo của mình. Tư duy sáng tạo thường đến vào những lúc bạn không ngờ nhất, nó thường được sản sinh khi đầu óc được thoải mái và không gặp phải áp lực.

Do đó, hãy dành thời gian giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp để đầu óc được thư giãn ngay khi cảm thấy công việc quá áp lực.

Hôm nay, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia kinh tế nếu cảm thấy khó đưa ra quyết định trong các vấn đề tài chính. Hôm nay chòm sao này sẽ không dễ đưa ra quyết định với các việc liên quan đến vật chất, tài chính đâu đó.

Nếu bạn muốn bắt đầu ăn chay hoặc cắt giảm thịt trong khẩu phần để vừa bảo vệ môi trường lại vừa củng cố sức khỏe tốt hơn, hãy đảm bảo vẫn cung cấp đủ lượng đạm cần thiết từ những nguồn khác.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 28/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Xanh navy
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

10. Tử vi cung Ma Kết

Bạn cởi mở hơn trong cuộc sống gia đình, tránh được những cuộc tranh luận và xung đột. Những Ma Kết độc thân có vẻ nhân duyên đang tới, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với mọi người, nhờ đó mà dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình.

Hôm nay bạn luôn vô thức tìm các cơ hội để thể hiện tài năng và cá tính của mình trong mọi môi trường bạn tham gia. Bạn có một sức sáng tạo đáng nể, và hứng thú với những hoạt động cho phép tận dụng tối đa trí tưởng tượng.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác nhưng lại không khoái “bị” khuyên, và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

Về sức khỏe, tử vi cung Ma Kết nhắc nhở bạn cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 28/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Hôm nay cung hoàng đạo này khá ham vui và thích lãng mạn nhất. Bạn cần cảm giác được yêu dù bằng bất cứ sắc thái nào: mến mộ, ngưỡng vọng, thương cảm, và tất nhiên là cả tình yêu trai gái.

Công việc của Bảo Bình diễn ra thuận lợi, những vấn đề tồn đọng trước đó đều được bạn xử lý gọn ghẽ, khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng phần nào. Bạn có thời gian tận hưởng những sở thích cá nhân và làm những gì bạn muốn. 

Hôm nay là một ngày đầy bốc đồng, nó khiến bạn sẽ mất tiền bạc và công sức vào một mâu thuẫn bất ngờ trên đường về nhà. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Bạn nên chú ý chứng đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 28/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Xử Nữ

12. Tử vi cung Song Ngư

Trong tình cảm, khi bạn được đón nhận đủ quan tâm và yêu quý, bạn sẽ tỏa ra môi trường một nguồn năng lượng vô cùng nồng ấm tích cực, đối xử với mọi người xung quanh bằng lòng tốt và sự hào phóng hết mình.

Hôm nay Song Ngư hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc, và phần nào có sức đề kháng cao hơn trước những ảnh hưởng tiêu cực của thế giới xung quanh. Những yếu tố này sẽ giúp vận sự nghiệp của bạn thăng hoa.

Về tài chính, bạn có thể tiêu tốn một khoản cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên bạn cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng. Và đó cũng là cách bạn ghi được thiện cảm trong mắt người khác, giúp bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Về sức khỏe, chòm sao này bên cạnh những bài tập nhẹ nhàng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống để thải độc gan. 

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 28/11/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 56 Màu may mắn: Hồng phấn
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Thị trường nông sản 20/4: Giá tiêu, cà phê đi ngang, cao su tăng giá

Thị trường nông sản 20/4: Giá tiêu, cà phê đi ngang, cao su tăng giá

Thị trường nông sản hôm nay ghi nhận giá tiêu, cà phê đi ngang, giá cao su tăng.