Tử vi hàng ngày 29/10/2020 của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất

Tử vi hàng ngày 29/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô đơn dễ rung cảm, Cự Giải nên tránh đầu tư lớn trong lúc này.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Mọi thứ của bạn dường như đều theo một cảm hứng nào đó, trong tình yêu cũng vậy và hôm nay bạn tỏ ra hờ hững với người ấy vì cảm thấy hết nhiệt huyết sau một thời gian yêu đương.

Ngày hôm nay của chòm sao này sẽ khá bi quan và tiêu cực. Năng lực sa sút khiến bạn thực hiện các nhiệm được giao không đạt kết quả như kì vọng. Dường bạn đang thiếu đi sự quyết tâm và hết mình trong công việc, nếu cứ làm theo cảm xúc như vậy thì chẳng mấy mà tụt lùi so với đồng nghiệp đâu.

Hôm nay tiền bạc hao hụt nhiều, khiến cho tâm trạng của bạn trở nên bất an hơn. Nhất là nếu bạn phải chuyển tiền, giao dịch liên quan đến tiền thì phải nhờ người khác kiểm tra cẩn thận mới bấm nút gửi đi.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn.

Công việc hôm nay bạn có cơ hội tham gia thêm dự án mới và một công việc tay trái để kiếm thêm thu nhập, ổn định tài chính của mình. Tuy nhiên, mọi thứ cũng không nên vồ vập mà phải dành thời gian để xem xét cẩn thận trước khi quyết định. Nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm từ trước nhé!

Các dự án của công việc thêm bên ngoài sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn, đủ để tiêu xài trong vài ba tháng tới. 

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 58 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Bạn trở nên vô cùng dịu dàng và lãng mạn. Bạn quan tâm tới gia đình, chăm sóc tổ ấm, người bạn đời và những đứa con của mình. Thế nhưng dường như bạn đang bỏ quên mình, hãy nghĩ cho bản thân một chút nhé, khi bạn sống cho mình thì mới đủ yêu thương và bao dung mọi người được.

Cố gắng duy trì cấp độ kiên nhẫn. Hôm nay, khối lượng công việc sẽ tăng lên, bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng và được công nhận cho năng lực làm việc.

Song Tử cảm thấy tràn đầy ý chí chiến đấu trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn mình sẽ có một cuộc sống giàu sang trong tương lai và đó là lý do khiến bạn cố gắng hết mình trong hiện tại. Bạn là một người tài giỏi và quyết đoán, thế nhưng đôi khi bạn cần phải lắng nghe ý kiến của mọi người.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 66 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi cung Cự Giải

Ngày hôm nay, chòm sao này nên dành thời gian chăm sóc cho mối quan hệ của mình thêm mặn nồng, khăng khít nhé. Tình yêu cũng giống như cái cây vậy, nếu không được chăm sóc sẽ héo úa ngay.

Công việc hôm nay dự báo sẽ là một ngày quá bận rộn dù bạn nỗ lực hoàn tất sớm công việc trên cơ quan. 

Liên quan đến tài chính, bạn có thể hứng chịu thất bại ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác dành lời khuyên cho bạn, đó có thể là một trải nghiệm quý giá. Nó sẽ thật sự có ích cho bạn để chuẩn bị các quy mô dự án lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Song Tử Tiểu nhân: Song Ngư, Kim Ngưu

5. Tử vi cung Sư Tử

Một khởi đầu sớm sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt đến bất ngờ trong chuyện tình cảm. Trong các mối quan hệ bạn luôn là người chủ động tìm cách tới gần đối phương hơn, khiến hai bên ngày càng trở nên gắn bó thân thiết.

Công việc có phần thuận lợi và hiệu quả hơn nhờ sự giúp sức của mọi người.  Bạn sẽ có cảm giác mình rất muốn di chuyển, muốn xách vali lên và hãy cứ làm theo những gì tâm trạng bạn đang mách bảo.

Trong ngày hôm nay, ban nên tránh thực hiện bất kỳ giao dịch mua lớn hoặc cam kết tài chính trừ khi chúng thực sự cần thiết. Và không bao giờ lãng phí thời gian, tiền bạc để mua những thứ không cần thiết.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Cự Giải, Bảo Bình  Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

6. Tử vi cung Xử Nữ

Bạn có chút cảm thấy cô đơn và rất dễ rung cảm. Tuy nhiên, người bạn theo đuổi dường như không thực sự thích hợp với bạn. Các bạn có thể có nhiều điểm bất tương đồng nên khó có cơ hội tiến xa hơn. Đừng vì thế mà chán nản nhé, tình yêu còn có cả duyên phận nữa bạn ạ.

Xử Nữ trong ngày hôm nay sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân mình hơn. Sự thông minh và nhanh nhẹn sẽ sớm giúp bạn hoàn thành công việc của mình và được mọi người tán thưởng.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. 

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 58 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Chuyện tình yêu nam nữ của bạn hôm nay là một dịp tốt để tỏ tình, bày tỏ sự quan tâm với người ấy. Cố gắng thúc đẩy tiến độ để tiến xa hơn nhé. Hãy dành cuộc hẹn hò đi ăn uống, xem phim để tạo điều kiện cho bạn thể hiện tình cảm của mình nhé! 

Công việc của bạn hôm nay khá bận rộn, dường như bạn chẳng còn có thời gian để ăn trưa. Công việc đang đợi bạn để hoàn thành cho nên bạn không được sao nhãng. Thiên Bình hãy tận dụng cơ hội này để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình, không để bản thân tụt hậu so với mọi người xung quanh.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút, miễn là bạn không dành tất cả tiền của mình cho việc mua hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí thì tài chính của bạn vẫn đảm bảo chi tiêu.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 16, 90 Màu may mắn: màu be, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Trong ngày hôm nay, bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình, đừng luôn tự động cho rằng đối tác phải chịu trách nhiệm về điều đó. Không gây căng thẳng hoặc đặt áp lực lên đối tác của mình.

Theo tử vi công việc phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Thế nên, hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. 

Ngày hôm này của cung Bọ Cạp sẽ phải chật vật đối phó với các vấn đề tài chính và thời tiết. Dù bạn đã rất có gắng nhưng tin vui tài chính vẫn chưa đến. Mặt khác, bạn sẽ phải bỏ thêm những khoản chi tiêu không tên nhưng cũng khá tốn kém. 

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh lá đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình và Bọ Cạp

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Chắc chắn, một cuộc sống tình yêu trọn vẹn đã là một nửa trận chiến trong mối quan hệ của bạn. Sau những trận chiến, bạn cần biết mình nên làm gì để cải thiện lại mối quan hệ.

Có vẻ như tinh thần đồng đội mà bạn tham gia rất đơn giản và hiệu quả. Hiếm khi gặp khó khăn với đồng nghiệp, bởi vì bạn liên tục củng cố các mối quan hệ và cung cấp hỗ trợ khi đồng nghiệp cần.

Hôm nay tình hình tài chính trong ngày có nhiều biến động lớn, bạn không nên tiến hành đầu tư vào những dự án mạo hiểm nhé, nguy cơ thua lỗ là rất cao đấy, hãy tham khảo ý kiến của các vị tiền bối để có những lời khuyên phù hợp nhất.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 20 Màu may mắn: Hồng phấn
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết

Tâm lý thất thường sớm nắng chiều mưa của Ma Kết chính là nguyên nhân khiến cho tình yêu của họ có cảm giác nặng nề hơn bao giờ hết. 

Công việc hôm nay của bạn dường như đang gặp khó khăn chỉ là do cách tiếp cận khô cứng của bạn. Thử linh hoạt hơn trong cách nhìn nhận vấn đề.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong tài chính. Giữ mức độ hoạt động này, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều lựa chọn có lợi sẽ được mở cho bạn trong ngày hôm nay. Đừng để bất kỳ khiếu nại tài chính nào chưa thanh toán ảnh hưởng đến kế hoạch.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21 Màu may mắn: Bạc
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Trong chuyện tình yêu tốt hơn hết, thay vì quá tọc mạch vào đời sống riêng tư của nhau khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng khó chịu thì bạn hãy để cho nửa kia của bạn có một khoảng thời gian, không gian riêng, làm những việc người ấy muốn, và chỉ tìm đến với nhau khi bạn thấy thực sự cần thiết.  Có như thế chuyện tình cảm của 2 người mới có thể bền vững lẫu dài được.

Trong công việc, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất có thể.

Tử vi tài lộc  cho thấy, hôm nay là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 10 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

12. Tử vi cung Song Ngư

Trong ngày hôm nay, một số quyết định quan trọng cho mối quan hệ sẽ được thực hiện. Do đó, bạn nên loại bỏ những suy nghĩ cũ và bắt đầu nói chuyện với đối tác một cách cởi mở và trung thực. 

Công việc sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi mà bạn không có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh mình. Chúng ta làm việc với nhau cần chuyên nghiệp, lấy lợi ích tập thể đặt lên hàng đầu chứ không nên đặt quá nhiều cảm xúc vào trong đó.

Bạn hoàn toàn thực tế khi nói đến vấn đề tiền bạc, bạn sở hữu bản năng tốt cho những quyết định kinh doanh đúng đắn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn sự tự tin và có thể tìm thấy các đối tác kinh doanh mới. Những mối liên hệ này sẽ hữu ích trong tương lai.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 29/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương