Tử vi hàng ngày 30/10/2020 của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất

Tử vi hàng ngày 30/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết công việc bất lợi, Song Ngư lãnh thưởng bất ngờ.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Vợ chồng bạn có chút cãi cọ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên quyết định gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.

Bạch Dương gặp khó khăn trong việc tìm ra và ổn định mục đích đời mình. Họ dễ dàng kết bạn nhưng luôn giữ khoảng cách và có thể có ít mối quan hệ thân thiết. 

Về tiền bạc, hôm nay là ngày rất thảnh thơi trong công việc. Tuy nhiên, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của bạn trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Bạch Dương nên chú ý đến tình hình tài chính bởi có thể chòm sao này sẽ chi tiêu nhiều hơn so với nhu cầu thiết yếu của mình.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 59 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu thấy may mắn khi vẫn còn gia đình và đặc biệt là nửa kia để chia sẻ khó khăn. Người ấy vẫn luôn sát cánh bên cạnh ủng hộ và chia sẻ với bạn, và đấy chính là niềm an ủi lớn nhất giúp chòm sao này nhanh chóng vượt qua khủng hoảng nhất thời này.

Bạn đang mơ về cuộc sống dễ dàng, không phải lo nghĩ hay chịu nhiều áp lực. Thế nhưng, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng trải hoa hồng. Hãy mạnh mẽ đối mặt với khó khăn bằng năng lực của mình.

Kim Ngưu buôn bán kinh doanh thì ngày mới này sẽ không thể thảnh thơi được, bởi có thể chòm sao này sẽ bị người xấu ngáng trở khiến mọi thứ đang suôn sẻ bỗng hoá thành trắc trở, chông chênh. 

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 16, 23 Màu may mắn: đỏ tím, xanh cobalt
Quý nhân: Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

3. Tử vi cung Song Tử

Song Tử nên lắng nghe tâm sự của nửa kia nhiều hơn, đừng tự mình quyết định mọi chuyện như vậy, nếu không thì sớm muộn gì hai bên sẽ xảy ra mâu thuẫn thôi. Dành thời gian để lắng nghe người khác cũng không khó lắm đâu mà.

Trong công việc, Song Tử cũng chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai cả. Bạn chỉ thích làm theo ý mình và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với bất cứ ai tỏ vẻ bất đồng với quyết định của mình. Có vẻ như bạn đang quá mức độc đoán đấy. 

Đối với những Song Tử đã kết hôn, khuyên bạn nên có cái nhìn đúng đắn về tài chính hôn nhân. Tốt hơn hết là vợ chồng nên có chung một tài khoản.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 66 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi cung Cự Giải

Đừng có dành hết thời gian cho công việc. Cự Giải có thể khiến cho người ấy cảm thấy buồn bã tủi thân vì chẳng được người mình yêu quan tâm gì hết đó. Hãy nói cho người ấy hiểu và thông cảm.

Xem tử vi hàng ngày , Cự Giải có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình đó. Bạn có năng lực thì ngại gì mà không thể hiện cơ chứ, hãy biết nắm bắt cơ hội để tỏa sáng thôi nào. Nếu có ý tưởng gì mới lạ, hãy mạnh dạn đề đạt ý kiến của mình với cấp trên Giải Giải nhé!

Hôm nay, Cự Giải có cơ hội làm dày thêm ví tiền của mình. Dù tình hình tài chính của vợ chồng bạn có tốt đến đâu thì vẫn cần phải để ra một khoản tiết kiệm nhất định vào mỗi tháng và để riêng, phòng trường hợp cần thiết.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Kim Ngưu, Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Ngư 

5. Tử vi cung Sư Tử

Tình cảm giữa Sư Tử và người ấy tiến triển rất tốt đẹp, một phần là nhờ bạn luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm trong lòng mình. Chẳng bao giờ bạn cảm thấy ngại ngùng khi nói những lời có cánh với người mà mình yêu thương nhất cả.

Sư Tử có những suy nghĩ cực kỳ logic và sáng suốt. Bạn làm việc gì cũng rất lý trí, và nếu như có ai có ý định bắt bẻ bạn, bạn có thể lý sự một cách đâu ra đấy. Ai ai cũng rất tin tưởng bạn.

Khi đi vay tiền trong ngày hôm nay, Sư Tử dễ sa vào những chiêu trò lừa đảo tinh vi bởi vì bạn không tự chuẩn bị cho mình kiến thức về tài chính trước khi đi vay. Bên cạnh đó là tâm lý chủ quan, dễ dàng đặt bút ký hợp đồng khi chỉ xem qua loa.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 21 Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

6. Tử vi cung Xử Nữ

Vận tình cảm trôi đi khá êm đềm, một phần là nhờ bạn dễ dàng tha thứ cho người ấy vì những thiếu sót của họ. Nhờ ảnh hưởng từ sao Thủy, cung hoàng đạo này suy nghĩ khá thoáng. Với những lỗi lầm nhỏ nhặt, bạn tự thấy chẳng có gì đáng nói bởi ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình.

Lời khuyên dành cho Xử Nhi trong ngày hôm nay là bạn nên khiêm tốn trong từng câu nói. Sự khoe khoang và tâng bốc bản thân một cách quá mức không những chẳng khiến bạn tiến bộ hơn, mà còn khiến bạn nhận lấy sự ác cảm của người khác.

Tử vi cung Xử Nữ hôm nay có tình hình tài chính khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 58 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình có những dấu hiệu cải thiện, hai người có thời gian dành cho nhau và cùng nhau trải nghiệm hoặc có những giây phút lãng mạn ngọt ngào khiến người khác phải ghen tỵ. Bạn độc thân có nhiều cơ hội để tiếp xúc, gần gũi với một vài đối tượng mới.

Nếu Thiên Bình cảm thấy rối ren khi thực hiện các việc trong ngày, hãy tạo danh sách các nhiệm vụ hàng ngày của bạn và ghi lại khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành từng nhiệm vụ một. Sau đó, bạn có thể bắt tay thực hiện từng thứ một.

Hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng thích gì mua nấy trong khi bạn vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền, hãy nghĩ tới khoản tiết kiệm cho tuổi già trước khi muốn mua món gì đấy.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 58 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Bọ Cạp, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Bọ Cạp cảm thấy khó chịu vì bố mẹ quá nghiêm khắc và chẳng chịu hiểu cho mình. Bạn có những kế hoạch và mục tiêu riêng, bạn chẳng muốn bị ai can thiệp cả.

Trong công việc, Bọ Cạp là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai. Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người.

Thực tế cho thấy, một khi mức lương thay đổi, mức chi tiêu của bạn cũng tăng lên tỉ lệ thuận với nhu cầu. Hãy hạn chế những thứ mà bạn cảm thấy chưa thật sự cấp bách cần mua và vẫn có thể thay thế bằng những vật dụng có sẵn.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình và Bọ Cạp

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong chuyện tình cảm, bạn không có ý định yêu đương gì lắm vào thời điểm này. Bạn cảm thấy cuộc sống độc thân tự do thoải mái có thể làm mọi điều mình thích sẽ vui vẻ hơn nhiều. Bạn còn lo thiếu thời gian cho bản thân đây.

Trong công việc, bạn hành động một cách thực tế, tháo vát và nhanh nhẹn. Bạn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người khi họ cần, nhưng đôi khi lại vì thế mà ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cá nhân.

Nhân Mã cũng cần phân định rạch ròi chuyện tiền bạc, chớ để tiền bạc ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Bạn có thể không tiếc người ấy thứ gì nhưng đừng để việc cho đi thường xuyên không được đáp lại.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 66 Màu may mắn: tím nhạt, vàng gà con
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết

Hôm nay, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được tốt lắm. Người thuộc cung Ma Kết nên dành thời gian cho những mối quan hệ yêu đương và cũng nên quan tâm người bạn đời của mình nhiều hơn.

Trong công việc, một vài mâu thuẫn và bất lợi có thể xảy ra khi bạn trò chuyện hay hợp tác với đồng nghiệp và cấp trên. Sự ảnh hưởng của Mặt Trăng đến Sao Mộc khiến cho Ma Kết khó lòng hợp tác vui vẻ với người khác.

Tử vi cung Ma Kết có tình hình kinh tế không quá ổn và chúng ta phải cố gắng rất nhiều. Bạn có thể hơi thiếu thốn hoặc sẽ chi tiêu hơn nhiều dẫn đến hao hụt về kinh tế.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Ma Kết, Song Tử Tiểu nhân: Bọ Cạp, Xử Nữ

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình hôm nay không có tiếng nói chung với người ấy và các bạn có thể có những điều không hay về nhau. Người thuộc cung Bảo Bình có những cảm xúc tiêu cực trong mối quan hệ của hai bạn và luôn có những nghi ngờ đối phương.

Trong công việc, Bảo Bình hôm nay có thể không trung thực trong một vài nghiệp vụ. Đối với người làm việc sổ sách, hãy ghi nhớ lương tâm nghề nghiệp cũng những những hậu quả nếu như bạn không muốn gặp rắc rối về sau.

Tử vi cung Bảo Bình có tình hình tài chính tương đối ổn định. Công việc và biểu hiện của bạn được cấp trên tin tưởng, lương thưởng và các chế độ phụ cấp cũng ổn hơn. Cho nên bạn có thể chi tiêu tương đối thoải mái trong hôm nay.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 55 Màu may mắn: trắng, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

12. Tử vi cung Song Ngư

Nhân duyên của Song Ngư hôm nay khá may mắn, hai bạn dành nhiều tình cảm cho nhau. Chúng ta có được một ngày hẹn hò vui vẻ bên người yêu của mình. Người thuộc cung Song Ngư hôm nay sẽ gặt hái được nhiều mối nhân Bạch Dương

Song Ngư hôm nay thích hợp cho việc hợp tác với người khác, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hay cấp trên để công việc hoàn thành tốt hơn. Chúng ta cũng có thể thực hiện những kế hoạch bạn đã ấp ủ từ trước để có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Nhờ vào việc hoàn thành tốt công việc nên vấn đề tài chính của bạn sẽ có một số khoản thưởng bất ngờ, giúp cho bạn có được túi tiền rủng rỉnh hơn và hôm nay.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 30/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 35 Màu may mắn: Vàng, xanh nhạt
Quý nhân: Thiên Bình, Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương