Xem tử vi hàng ngày 13/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 13/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Gặp ngày tam hợp nên công việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi hơn bao giờ hết. Cấp trên nhìn thấy sự tiến bộ vượt bậc và đang cất nhắc giao thêm cho bản mệnh nhiều trọng trách mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Tý mải mê chạy theo sức hút của đồng tiền và danh vọng mà vô tình bỏ quên tình yêu của mình. Nếu con giáp này không sớm tìm cách cân bằng lại mọi thứ thì e rằng sẽ thật khó để duy trì tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Cơ hội kiếm được một số tiền lớn từ công việc kinh doanh dành cho người tuổi này là rất nhiều, nên biết tận dụng thời cơ.

Cẩn trọng: Thành quả trong công việc phải đánh đổi từ rất nhiều thứ, như là sức khoẻ và thời gian.

+ Tuổi Nhâm Tý: Nên dành thêm thời gian cho gia đình.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 14

2. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Điềm báo người tuổi Sửu dễ gặp thất bại trong công việc. Nguyên nhân lớn nhất của việc này xuất phát từ sự bất ổn trong tinh thần của những chú Trâu. Bản mệnh có thể nghỉ ngơi một thời gian, tìm lại nguồn cảm hứng cho mình trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều biến động. Tác động của ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim nên giữa các cặp đôi vẫn còn tồn tại nhiều khoảng cách vô hình. Đó có thể là bởi vì con giáp này chưa thật sự mở lòng và sẵn sàng để đón nhận mối quan hệ mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Đây là lúc con giáp này cần xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý cho mình để đề phòng những tai hoạ bất ngờ.

Cẩn trọng: Lúng túng, tự ti là những lý do lấy đi của bản mệnh nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

+ Tuổi Ất Sửu: Tính cách bốc đồng và nóng nảy nên dễ phá hỏng nhiều chuyện.

+ Tuổi Tân Sửu: Gia đạo bất an vì nhiều áp lực cuộc sống.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 10

3. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Đứng trước khó khăn và thách thức, con giáp này đều nhanh trí tìm cách xử lý khéo léo. Người tuổi Dần từng bước khẳng định năng lực và bản lĩnh của mình khi lần lượt chinh phục hết đỉnh cao vinh quang này tới đỉnh cao vinh quang khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Đối mặt với cục diện Dần Thân tương xung gây ra cho con giáp này không ít xung đột, cãi vả. Theo trithuctot.com vợ chồng không hiểu ý nhau, cũng chẳng ai muốn mở lòng chia sẻ và hoá giải khúc mắc nên mâu thuẫn cứ thêm chồng chất.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Khả năng kiếm tiền của những chú Hổ vốn không thể chê trách vào đâu được.

Cẩn trọng: Tiếc nuối vì những quyết định thiếu sáng suốt đánh mất nhiều cơ hội quý.

+ Tuổi Bính Dần: Không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con cái.

+ Tuổi Canh Dần: Đừng quá tự cao tự đại mà coi trời bằng vung.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 4

4. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Đường công danh của người tuổi này đang có chiều hướng thăng tiến, đó cũng là kết quả xứng đáng cho những ngày nỗ lực không ngừng nghỉ. Do đó, bản mệnh đừng ngại hy sinh và cố gắng, kiên trì để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu. Ngũ hành tương xung tạo ra không ít lục đục và xung khắc trong mối quan hệ của các cặp đôi. Tuổi Mão độc thân vì mải mê với công việc nên cũng không có tâm ý dành cho chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Bên cạnh thu nhập đến từ công việc chính thì con giáp này còn có thêm khoản thu rủng rỉnh từ các nghề tay trái.

Cẩn trọng: Tính cách nóng nảy, lời nói khó nghe dễ khiến phật lòng người khác.

+ Tuổi Kỷ Mão: Mâu thuẫn xuất phát từ những vấn đề nhỏ.

+ Tuổi Quý Mão: Nên hiểu rõ điều bản thân thật sự muốn là gì.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 9, 21

5. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có tam hợp cục nâng đỡ mà mọi kế hoạch, dự định của con giáp này đều tiến triển suôn sẻ. Tuổi Thìn có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo của mình để nghỉ ngơi, đồng thời tranh thủ cơ hội này để triển khai các mục tiêu mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. May mắn được quý nhân soi đường dẫn lối mà những chú Rồng có thể nhanh chóng tìm thấy được mối nhân duyên tốt đẹp. Chỉ cần bản mệnh mạnh dạn thêm tí nữa thì hai người có thể tiến thêm một bước dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Đặc biệt là những người đang làm công việc buôn bán, kinh doanh dễ thu về khoản lợi nhuận khủng.

Cẩn trọng: Không nên chủ quan quá mức mà trao lầm niềm tin cho người khác.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Không cần phải lo lắng quá nhiều đối với các phương diện cuộc sống.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 25

6. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Do gặp ngày lục hợp nên tuổi Tỵ sớm tìm ra cho mình hướng đi mới phù hợp với năng lực thực sự của bản thân. Cùng với sự dẫn dắt của cấp trên, con giáp này sớm phát huy được thế mạnh tiềm ẩn của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Đây là lúc con giáp này nên quan tâm nhiều hơn tới tình cảm, suy nghĩ của nửa kia. Tình yêu khi có sự cho đi thì ắt sẽ được đáp trả bằng hạnh phúc, ngọt ngào.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Đối với phương diện tài chính, con giáp này không cần phải lo nghĩ nhiều nhờ vào nguồn thu nhập rủng rỉnh trong hôm nay.

Cẩn trọng: Đừng chỉ biết ích kỷ nghĩ tới cảm xúc của bản thân mình.

+ Tuổi Ất Tỵ: Áp lực tài chính nặng nề.

+ Tuổi Tân Tỵ: Không nên lúc nào cũng hành xử tuỳ hứng.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 5

7. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Việc con giáp này nhẹ dạ cả tin quá mức cũng dễ trở thành lý do để kẻ xấu lợi dụng và trục lợi cho mình. Trong quá trình tìm hiểu đối tác, người tuổi Ngọ tốt nhất là nên tham khảo ý kiến từ những người đi trước trong cách nhìn người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành tương xung gây ra nhiều mâu thuẫn cho mối quan hệ yêu đương của các cặp đôi. Tình cảm dần dà sẽ rạn nứt vì người trong cuộc thiếu đi ý muốn hoà giải, gắn kết.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điềm báo hao hụt. Đối với các quyết định liên quan tới tài chính, tốt nhất là bản mệnh nên cân nhắc thật thận trọng.

Cẩn trọng: Bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp chỉ vì coi trọng cái tôi cá nhân quá mức.

+ Tuổi Bính Ngọ: Điềm báo có hoạ hao tài tốn của.

+ Tuổi Canh Ngọ: Khó tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn với nửa kia.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 8

8. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng khó khăn. Tử vi dự đoán đường sự nghiệp có điềm báo tụt dốc không phanh. Nếu tuổi Mùi vẫn còn tiếp tục lơ là, bất cẩn trong quá trình xử lý công việc thì lo sợ rằng sẽ còn nhiều tai hoạ xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có tiến triển mới. Người độc thân chọn đóng chặt cánh cửa trái tim, gặm nhấm quá khứ nên bỏ lỡ không ít cơ hội hẹn hò đáng quý. Đã đến lúc bản mệnh cần phải nuông chiều cho cảm xúc mới mong có được hạnh phúc.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Những quyết định thiếu sáng suốt gây ra cho người tuổi này những cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng.

Cẩn trọng: Đừng quá khắt khe với bản thân mình.

+ Tuổi Đinh Mùi: Nên dành cho nửa kia khoảng không gian riêng tư.

+ Tuổi Tân Mùi: Đừng quá tự cao vào năng lực của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 4

9. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. May mắn rằng tuổi Thân đã sớm tìm ra được thế mạnh của mình và có những phương hướng phát triển đúng đắn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá tự mãn mà không xem ý kiến của người khác ra gì kẻo gây hoạ cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Thân và nửa kia đang có những phút giây ngọt ngào và lãng mạn cùng nhau. Hai người yêu nhau bằng những cảm xúc chân thành, sẵn sàng sẻ chia và bao dung cho những thiếu sót của đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến bất ngờ. Người làm kinh doanh, buôn bán phát tài nhanh chóng nhờ có Thần Tài nhập mệnh.

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề bất lợi do ảnh hưởng của ngũ hành kim vượng.

+ Tuổi Giáp Thân: Nên chú ý hơn tới quá trình chăm sóc cơ thể.

+ Tuổi Canh Thân: Tình trạng mỏi mệt và căng thẳng kéo dài.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 12

10. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Những thành quả có được trong hiện tại được xem là động lực để người tuổi này tiếp tục chinh phục ước mơ của mình. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá phụ thuộc vào vận may mà nên tự thân cố gắng sẽ tốt hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước tiến rực rỡ. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối mà người tuổi Dậu sớm ngày tìm được tri kỷ cho mình. Chuyện tình yêu ngọt ngào, viên mãn của các cặp đôi nhanh chóng trở thành khao khát của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Cơ may tài lộc bất ngờ góp phần giúp bản mệnh nâng cao tốt cho chất lượng cuộc sống hiện tại.

Cẩn trọng: Không nên chủ quan trong việc chăm sóc sức khoẻ của bản thân.

+ Tuổi Quý Dậu: Không nên chuyện gì cũng làm quá lên.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 1, 3

11. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khá khả quan. May mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên tuổi Tuất sớm tìm được cơ hội thăng tiến rõ rệt trong công việc. Bản mệnh mạnh dạn mạo hiểm với các quyết định trong ngày và sẵn sàng chịu trách nhiệm đến cùng nếu kết quả không được như mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tử vi phương Đông nhận thấy con giáp này đang có nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng độc thân hiện tại. Tam hội cục nâng đỡ còn góp phần vào việc hàn gắn những vết nứt trong mối quan hệ của các cặp đôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng vượng sắc. Con giáp này có thể an tâm hơn trong chi tiêu mà không cần phải lo lắng tới vấn đề tài chính trong ngày.

Cẩn trọng: Không nên quá dựa dẫm vào vận may hay sự giúp đỡ của người khác.

+ Tuổi Giáp Tuất: Tiền bạc dư dôi không có vấn đề cần lo lắng.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 6, 8

12. Tử vi hàng ngày 13/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên con giáp này dễ trở thành tâm điểm của những cuộc bàn tán, nói xấu. Bản mệnh có thể chọn cách bỏ qua và chỉ tập trung cho công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Gặp ngày tương hại nên mối quan hệ tình cảm không được thuận lợi, ấm êm cho lắm. Cả hai đau đầu và mâu thuẫn quyết liệt vì những áp lực do người ngoài cuộc tạo ra.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Điều này đòi hỏi con giáp này cần phải sớm xây dựng kế hoạch quản lý tài chính khoa học và hiệu quả.

Cẩn trọng: Tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài dễ gây ra nhiều cản trở cho quá trình làm việc.

+ Tuổi Đinh Hợi: Mâu thuẫn trở nên gay gắt theo thời gian.

+ Tuổi Quý Hợi: Chuyện tình yêu không được như mong đợi.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 12

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương