Nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc đột tử ở tuổi 35

Cách đây ít phút, đài truyền hình Chiết Giang xác nhận Cao Dĩ Tường không may qua khỏi, ra đi ở tuổi 35 khi đang quay show truyền hình.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây truyền thông Trung Quốc đã chính thức đưa tin nam diễn viên điển trai Cao Dĩ Tường qua đời.

Rạng sáng nay, thông tin nam diễn viên bất ngờ bị ngất xỉu, tim ngừng đập khi đang ghi hình cho chương trình Đuổi theo tôi đi của đài truyền hình Chiết Giang gây xôn xao dư luận. Các fan hâm mộ Cao Dĩ Tường mong rằng đây không phải sự thật và cầu nguyện mọi chuyện tốt đẹp đến với anh.

Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35.
Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35.

Tuy nhiên, tình trạng của nam diễn viên vô cùng xấu dù đã được các nhân viên y tế tại hiện trường sơ cứu. Sau khi được tiến hành sơ cứu trong 3 phút, Cao Dĩ Tường tim mới đập nhẹ trở lại và được ekip nhanh chóng đưa anh di chuyển đến bệnh viện.

Hiện tại, sau thông tin nam diễn viên ra đi, khán giả không ngừng chỉ trích đài truyền hình Chiết Giang và cho biết sẽ tẩy chay chương trình Đuổi theo tôi đi. Họ cho rằng chính vì lịch quay hình dày đặc, áp lực khiến Cao Dĩ Tường bất ngờ bị đột tử.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, tại Đài Loan, anh là một diễn viên kiêm người mẫu nổi tại tại Trung Quốc. Anh được khán giả Việt biết đến qua các tác phẩm: Đứa trẻ đến từ thiên đường, Vũ khí bóng đêm... 

HƯƠNG CHUNG

Nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show

Nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử khi đang quay show

Đài truyền hình Chiết Giang xác nhận, nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử trong lúc ghi hình show truyền hình tại Ninh Ba.