Tử vi năm 2021 tuổi Tỵ: Có quý nhân trợ giúp, tài lộc phát triển không ngừng

Năm 2021 báo hiệu một năm thăng hoa về tiền bạc lẫn công việc. Một năm đầy rực rỡ đang chờ bạn.

1. Công việc

Gặp năm Tam Hợp tuổi Tỵ như gặp được “thiên thời, địa lợi”, chỉ còn thiếu yếu tố “nhân hòa” nữa là mưu sự lớn dễ thành, gặt hái thành quả rực rỡ trong năm. 

Đây là thời điểm lý tưởng để đương số chú trọng mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn.  

Cái thiếu của bạn nằm ở sự quyết đoán, nhất quán về mục tiêu và kế hoạch rõ ràng. Chỉ cần bổ sung được, chắc chắn sẽ thu về thành công rực rỡ. Nhưng may mắn sẽ đến và Tỵ như được tiếp thêm động lực, tinh thần phấn đấu mạnh mẽ hơn hẳn, thậm chí khát khao đến cháy bỏng, rất tốt cho những ai đã và đang muốn khởi nghiệp trong năm 2021. Tỷ lệ thành công rất cao.

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Công việc có quý nhân phù trợ, bản thân lại phấn đấu không ngừng, vì thế không có lý do gì mà lại gặp khó khăn trên con đường thăng tiến. Thời cơ đã đến, quan lộ rộng mở thênh thang, hãy cứ đặt mục tiêu rõ ràng, đương số sẽ biết cách để chinh phục thử thác và tiến tới thành công. 

Tài chính

Bán Hợp Kim cục thúc đẩy tài khí vượng, hỗ trợ rất lớn về mặt tài lộc, tiền bạc trong năm 2021 cho tuổi Tỵ. Gặp Kim sinh Tài, lại có Thiên Tài cát thần tương hỗ, làm ăn kinh doanh phát đạt, làm nhiều hưởng nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy. Người làm công ăn lương sớm được tăng lương thăng chức. Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. Tuy nhiên, có thời điểm hung tinh tác động mạnh về tinh thần, đương số suy nghĩ tiêu cực về việc kiếm tiền, làm giàu, có xu hướng lười nhác, rất dễ để tiền tuột khỏi tầm tay. 

Tình yêu

Người độc thân vượng đào hoa, có nhiều cơ hội gặp gỡ và kết thân với đối tượng ưng ý. Tình yêu nhanh chóng nảy nở, hứa hẹn đám cưới hạnh phúc. Có điều, để đạt được điều đó, đương số cần nhắc nhở bản thân chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm. Mọi thành công đều đến từ sự cố gắng, trên đời không có “bữa trưa miễn phí” đâu bạn nhé. 

Với các cặp đôi đang yêu, tình cảm tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn. Có điều, Thiên Khốc và Bạch Hổ hung tinh đôi khi lại khiến tâm tư biến đổi thất thường, Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, để “cái tôi” của mình quá cao, đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, khó mà tiến tới hôn nhân hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái trong nhà. Hoặc nếu muốn sinh con năm 2021, hai bạn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về mặt tinh thần và vật chất để đón con chào đời trong điều kiện tốt nhất. 

Sức khỏe

Tử vi 2021 tuổi Tỵ cho thấy, dưới sự chở che của Tam Hợp quý nhân, xét về tổng thể, sức khỏe tuổi Tỵ bình ổn, thể trạng tốt. Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu, bản mệnh sinh cho lưu niên nên khó tránh lúc đau yếu, bệnh tật, mệt mỏi kéo dài. 

Ngoài ra, Bạch Hổ hung tinh rình rập, chú ý đi lại kẻo bị va chạm xe cộ, té ngã bất ngờ, nhẹ thì qua loa, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo. Năm có Thiên Khốc chiếu, đề phòng có tang chế, chuyện buồn thương trong nhà. 

Năm 2021 có Thực Thần chiếu mệnh, đương số liên tục được ăn của ngon vật lại, được mời tiệc tùng… vì ăn uống quá tải, thức khuya nhiều mà tạo áp lực cho cơ thể.

Theo đó, cần ăn uống điều độ hơn, điều chỉnh một số thói quen hàng ngày như đi ngủ sớm, dậy sớm, ăn ít, chia thành nhiều bữa, ăn nhạt hơn…Có như vậy sức khỏe mới đảm bảo ổn định lâu dài. 

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương