Tử vi tài chính 12 con giáp 2/8/2019: Mão ngân sách có hạn, Thân lưu động nguồn tiền

Tử vi tài chính 12 con giáp 2/8/2019 nhận định tuổi Mão muốn giữ hòa khí trong gia đình và bạn luôn sẵn sàng hi sinh cho những người thân yêu.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 2/8/2019 cho thấy tuổi Tý cảm thấy mình cực kì ích kỉ nhưng đó là vì bạn dành quá nhiều tình cảm cho người ấy. Có những thứ bạn không bao giờ thấy đủ và một trong số đó chính là tình yêu. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đó là cho dù bạn có khao khát yêu thương đến thế nào đi nữa thì cũng cần công bằng và không mù quáng. Có thể bạn không tiếc tiền để có được thứ mình mong muốn nhưng bạn nên biết cái gì nên đầu tư, cái gì không.

Tử vi tài chính 12 con giáp 2/8/2019: Mão ngân sách có hạn, Thân lưu động nguồn tiền

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 3/5

Cuộc sống của bạn đang cực kì nhàm chán và đơn điệu. Đã đến lúc bạn nên tìm cách để làm mới cuộc sống của mình rồi. Đừng chịu đầu hàng hoàn cảnh. Có thể dù bạn không làm gì đi nữa thì một ngày mọi chuyện cũng sẽ được cải thiện thôi nhưng đừng chờ ngày đó đến mà hãy chủ động lên thì hơn.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 2/8/2019 bạn đủ thông minh để tìm ra huớng giải quyết cho vấn đề mình đang gặp phải về mặt tài chính. Tuy nhiên bạn muốn kiên nhẫn chờ xem mọi chuyện sẽ đi đến đâu trước khi bắt tay vào giải quyết. Bạn thấy trải nghiệm dù khó khăn đến thế nào cũng là cái khiến cuộc sống thú vị hơn, tiền bạc không thành vấn đề. Nếu bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách như thế thì hãy tận hưởng nó đi.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 3/5

Tiền là thứ cần thiết để duy trì cuộc sống gia đình. Tuy nhiên tại sao chẳng ai buồn nghĩ tới chuyện kiếm tiền mà chỉ biết tiêu tiền bạn kiếm ra thôi vậy? Dĩ nhiên bạn muốn giữ hòa khí trong gia đình và bạn luôn sẵn sàng hi sinh cho những người thân yêu, tuy nhiên ngân sách của bạn có hạn và bạn không muốn tiêu xài một cách phung phí. Đã đến lúc bạn nên chủ động kiểm soát việc chi tiêu và trao đổi thẳng thắn với mọi người về vấn đề này rồi.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 2/8/2019 tuổi Thìn thử hỏi ý kiến của mọi người xung quanh về vấn đề bạn đang suy nghĩ xem sao. Đó không chỉ là cơ hội để bạn lắng nghe đuợc nhiều quan điểm thú vị và biết được ai sẽ là người cùng hội cùng thuyền với mình.

Tử vi tài chính 12 con giáp 2/8/2019: Mão ngân sách có hạn, Thân lưu động nguồn tiền

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 4/5

Có những ngày bạn sẵn sàng tiêu xài vô tội vạ nhưng có những ngày bạn cảm thấy trách nhiệm hơn với những đồng tiền mồ hôi nước mắt mỗi lần mở ví ra. Hôm nay là một ngày như thế. Khi suy nghĩ, đắn đo nhiều hơn trước khi mua một món gì đó, tuổi Tỵ nhận ra rằng hóa ra những thứ mà thường ngày bạn có thể mua trong một nốt nhạc hóa ra chẳng đáng giá đến thế. Đó là một suy nghĩ rất khôn ngoan và là thái độ của một người tiêu dùng thông thái.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 4/5

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 2/8/2019 bạn là người ngưỡng mộ vẻ đẹp của một viên kim cương nhưng cũng không vì thế mà bạn không nhìn ra vẻ đẹp của một hòn đá cuội ven đường. Gần như không ai có thể chống lại được sức quyến rũ của đồng tiền nhưng bạn thì có, hoặc là do bạn có quá nhiều tiền hoặc là bạn đã học được rằng hạnh phúc không thể mang ra mua bán đuợc, vẻ đẹp đích thực cũng vậy. Chính sự thông thái này là điểm giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 3/5

Người quyết đoán là người thành công. Nếu bạn bị ép làm một việc gì đó thì bạn sẽ cảm thấy bị động và chắc chắn là cũng không cảm thấy đây là một trải nghiệm thú vị hay rút ra được bài học gì cho bản thân. Tuy nhiên nếu bạn chủ động coi đây là một cơ hội để tìm hiểu về cái gì đó thì chẳng khó khăn gì để bạn tìm được niềm vui cho dù bạn có phải làm điều mình không thật sự muốn đi nữa. Vậy mới nói, cách nhìn nhận vấn đề là rất quan trọng.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 3/5

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 2/8/2019 khi phải lưu động nguồn tiền thì bạn càng nghiên cứu và chuẩn bị kĩ bao nhiêu, khả năng thành công càng cao bất nhiêu. Gia đình và bạn bè là nguồn động lực rất lớn cho tuổi Thân nỗ lực trong cuộc sống. Bạn biết rằng tiền không dễ kiếm như người ta vẫn nói và bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ để kiếm tiền chân chính.

Tử vi tài chính 12 con giáp 2/8/2019: Mão ngân sách có hạn, Thân lưu động nguồn tiền

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 3/5

Nếu tiền của bạn không sinh sôi nảy nở thì có lẽ bạn cần phải thay đổi cách làm xem sao. Nếu bạn cảm thấy chưa đủ điều kiện để làm một việc gì đó thì cũng đừng ép bản thân mình làm gì vì như thế chỉ tiêu tốn năng lượng một cách vô ích mà thôi. Hãy coi như mình là một nhà khoa học làm việc trong phòng thí nghiệm, bạn phải bỏ vào ống nghiệm một lượng vừa đủ các chất thì mới tạo được một hỗn hợp hữu ích, nhiều hay ít quá đều không được.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 2/5

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 2/8/2019 bạn chán ngấy việc kiếm tiền theo cách cũ rồi vì cách đó chẳng còn gì hấp dẫn đối với bạn nữa. Mặc khác bạn cảm thấy nếu chưa có gì đáng ngại xảy ra thì cũng không nên phá vỡ toàn bộ những thứ mà bạn mất cả quá trình mới làm nên. Hãy cố gắng tìm ra giải pháp mới, công việc mới nhưng trong thời gian đó đừng buông tay với cách làm cũ.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy bạn cảm thấy mình như một đứa trẻ bị ném vào trong bồn nước tắm đầy vậy. Bạn hoang mang và sợ hãi nhưng nếu chỉ ngồi khóc thì chẳng giải quyết được việc gì. Hãy tự trấn an mình, lau nước mắt và bắt đầu tìm cách thích nghi với môi trường trước và sau đó là làm thế nào để thoát ra. Câu chuyện kể trên cho thấy rằng tuổi Hợi không nên quá tập trung vào tiền bạc mà quên đi việc rèn luyện những kĩ năng cần thiết khác trong cuộc sống. Trong tình huống kể trên thì tiền có vẻ không thể giúp bạn sinh tồn được. 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi công việc 12 con giáp 2/8/2019: Thìn cảm hứng sáng tạo, Mùi cực kì minh mẫn

Tử vi công việc 12 con giáp 2/8/2019: Thìn cảm hứng sáng tạo, Mùi cực kì minh mẫn

Tử vi công việc 12 con giáp 2/8/2019 nhận định tuổi Thìn đây thời điểm để bạn nắm bắt cơ hội thực hiện dự án nghệ thuật đã ấp ủ bấy lâu.