10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Trang web Wonderslist vừa đưa ra danh sách 10 cái tên được bình chọn là đẹp nhất thế giới năm 2019.

Hande Ercel

Cô nàng diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp của Thổ Nhĩ Kỳ năm nay mới chỉ 25 tuổi những đã có được nhiều thành công trong sự nghiệp. Với vẻ quyến rũ, gợi cảm, cô được Wonderslist bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Hande Ercel bắt đầu tham gia giải trí từ năm 2013 và được biết đến là một trong những cô nàng người mẫu có tiếng nhất. Bên cạnh vai trò là người mẫu, diễn viên, Hande Ercel còn là một nhà thiết kế, tài khoản mạng xã hội Instagram của cô có hơn 2 triệu người theo dõi và Twitter có hơn 130.000 người theo dõi. 

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Hande Ercel còn được xếp hạng nổi tiếng thứ 12178 trên thế giới và thứ 810 trong danh sách Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng.

Liza Soberano

Liza Soberano - một trong 4 bông hồng lai nổi tiếng của Philippines dành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng.

Sở hữu vẻ đẹp hòa trộn giữa sự mềm mại của phụ nữ Á Đông và nét quyến rũ đậm chất phương Tây, Liza Soberano trở thành cái tên được săn đón bậc nhất tại đất nước này. Vừa qua, người đẹp Philippines được bình chọn là "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019" do trang Starmometer công bố. 

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Liza Soberano được biết đến với hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như: Wansapanataym, Kung Ako'y Iiwan Mo, She is the One, Must Be, Just The Way You Are và Everyday I Love You và bộ phim truyền hình Dolce Amore.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Selena Gomez

Mặc dù không sở hữu thân hình bốc lửa hay quyến rũ như các cô nàng người mẫu khác nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng nét đẹp của nàng “công chúa Disney” đều khiến mọi người phải mê mệt. Cho dù ở thời kỳ khủng hoảng nhất hay bị tăng cân do cuộc phẫu thuật, Selena chưa từng bị chê bai về nhan sắc.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Hiện tại Selena còn giữ vị trí thứ 4 trong danh sách những người có lượng theo dõi cao nhất trên Instagram và được rất nhiều ngôi sao trên thế giới yêu mến và khen ngợi. Không chỉ vậy cô còn là một trong những ca sĩ thu về vô số giải thưởng âm nhạc như ALMA, Giải thưởng Âm nhạc Hoa Kỳ, Giải thưởng Video âm nhạc của MTV, Giải thưởng ngôi sao được yêu thích nhất… Selena từng vướng vào nhiều ồn ào vì chuyện tình với Justin Bieber nhưng điều này dường như không ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống của cô nàng xinh đẹp này.

Ana de Arma

Mỹ nhân sinh năm 1988 hiện đang là cái tên đắt khách với nhiều dự án điện ảnh đình đám như Knives Out, No Time to DieBlonde. Quê hương của Ana de Arma là ở Cu Ba, năm 18 tuổi cô sang Tây Ban Nha để phát triển sự nghiệp điện ảnh. Tác phẩm đầu tay của cô là thể loại kinh dị với tên gọi Knock Knock đóng cùng tài tử Keanu Reeves. Cho đến hiện tại Ana de Armas vẫn là một ngôi sao truyền hình được yêu thích xứ sở bò tót.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Armas vẫn không ngừng cố gắng và liên tục xuất hiện bên cạnh nhiều nam diễn viên nổi tiếng như Miles Teller (War Dogs), Ryan Gosling, Harrison Ford (Blade Runner) và Robert De Niro (Hands of Stone)

Deepika Padukone

Người phụ nữ được coi là “biểu tượng sắc đẹp của Ấn Độ” đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng danh sách. Với nhiều vai diễn xuất sắc, Deepika Padukone là nữ diễn viên có cát xê nhất tại đất nước này. Không chỉ vậy trong nhiều năm liền cô còn được xếp hạng cao tại các bảng bình chọn, các danh sách những phụ nữ đẹp của Ấn Độ.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Cô nàng sinh năm 1986 có vóc dáng gợi cảm, nụ cười và đôi mắt biết nói luôn gây được ấn tượng đặc biệt với người nhìn. Cô từng tham gia bộ phim hành động: Return of Xander Cage (2017) đóng cùng nam chính Vin Diesel.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Deepika Padukone liên tiếp trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Tissot, Sony Cyber-shot, Nescafe, kính mắt Vogue, Maybelline và Pepsi.

Nana (After School)

Nana là đại diện duy nhất của Hàn Quốc lọt vào bảng danh sách này với vị trí số 6. Đối với khán giả yêu mến Nana thì xếp hạng này không có gì đáng ngạc nhiên bởi cô là nữ idol duy nhất 2 năm liền đứng đầu danh sách những người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới (2014 và 2015) và 6 năm liền lọt top những gương mặt đẹp nhất hành tinh.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Cựu thành viên nhóm Aftrer School trong thời gian gần đây hạn chế tham gia biểu diễn chủ yếu đóng phìm và hoạt động quảng cáo. Bên cạnh sở hữu gương mặt xinh đẹp, Nana còn nổi tiếng với thân hình nuột nà, đôi chân miên man, chiều cao lí tưởng tận 1m72, số đo 3 vòng chuẩn miễn chê và làn da trắng sứ trẻ trung. Các bộ phim nổi tiếng mà cô tham gia bao gồm: Vòng xoáy lừa đảo, Người vợ tốt, Romate… Mặc dù là idol lấn sân sang phim ảnh nhưng Nana liên tục được đánh giá cao trong diễn xuất.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Cựu Hoa hậu Thế giới Chopra

Nhắc đến Chopra người ta không chỉ biết đến cô với vẻ xinh đẹp quyến rũ mà còn là chuyện tình lãng mạn với chồng trẻ Nick Jonas và đám cưới xa hoa bậc nhất thế giới.

Chopra đã được bình chọn là "Người phụ nữ châu Á quyến rũ nhất năm 2018" bởi tờ Tuần báo phương Đông có trụ sở tại London. Cô còn là biểu tượng cho sự gợi cảm của Bollywood và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của quốc gia này.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Chopra đăng quang ngôi vị hoa hậu Thế giới vào năm 2000. Danh hiệu này giúp cô trở thành một trong những gương mặt được săn đón ở Bollywood. Người đẹp đóng các phim đình đám của Ấn Độ như The Hero: Love Story of a Spy (2003), Andaaz (2003), Mujhse Shaadi Karogi (2004), Aitraaz (2004), Fashion (2008).

Katherine Langford

Người đẹp 23 tuổi từng gây ấn tượng với vai chính đầu tiên trong loạt phim truyền hình nổi đình đám - 13 Reason Why cũng là cái tên được bình chọn với vị trí xếp hạng cao trong danh sách này. Katherine Langford từng theo học diễn xuất và tham gia một số phim độc lập của Astralia như Imperfect Quadrant và đặc biệt là vai chính trong Daughters, tác phẩm được chọn chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2016.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Cô nàng sở hữu khá nhiều tài lẻ trong đó có ca hát và là vận động viên bơi lội cấp quốc gia. Là một diễn viên nhưng ít ai biết rằng Katherine Langford lại từng khá đam mê với y học và chính trị, nhạc kịch. Sau một lần xem concert của Lady Gaga, Katherine quyết định từ bỏ bỏ bơi lội để theo đuổi nhạc kịch. Với khả năng diễn xuất tốt, cô được đánh giá sẽ làm nên chuyện tại Hollywood.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Lâm Duẫn

Lâm Duẫn được biết đến với vai diễn trong phim Mỹ nhân ngư của nhưng tại Trung Quốc, cô bị cộng đồng mạng gọi là "con ghẻ quốc dân". Mới 22 tuổi, tên tuổi của cô đã gắn liền với thị phi bao gồm cả việc phẫu thuật thẩm mỹ.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Lâm Duẫn được Châu Tinh Trì khen ngợi sở hữu khí chất ngây thơ, khác biệt với những người đẹp khác. Sự ưu ái quá lớn này vô tình là áp lực cho Lâm Duẫn khi sức diễn của cô vẫn bị chê.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Mới nhất, Lâm Duẫn xuất hiện trong phim Fall In Love At First Kiss. Cô còn có 2 dự án khác là phần 2 của Mỹ nhân ngư 2 và L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties 2.

Emilia Clarke

“Mẹ Rồng” Emilia Clarke là người thứ 10 trong danh sách. Sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ 1,57m nhưng người đẹp sinh năm 1986 đang là một trong những minh tinh nổi bật hiện nay với các vai diễn trong Game of ThronesTerminator Genisys.

10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

“Bông hồng Anh” này lại đang là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất hiện nay. Theo bình chọn của Askmen, cô còn từng là mỹ nhân được khao khát nhất hành tinh. Trong các bảng xếp hạng về độ nóng bỏng, hiếm khi nào cái tên của mỹ nhân xứ sở xương mù vắng bóng.

Emilia Clarke là một diễn viên tài năng, bất kể vai diễn nào cũng cô cũng mang lại dấu ấn cho khán giả, Emilia Clarke cũng chưa từng ngại thử sức với hàng loạt các vai khó nhằn từ hành động cho đến tâm lý. Thế nhưng Emilia Clarke lại luôn khao khát được thử sức với những vai nặng ký, có chiều sâu, chứ không phải những dạng vai đã từng được khán giả yêu mến. Với những nỗ lực không ngừng trong việc làm mới mình, Emilia Clarke đã dần dần chinh phục được mọi người hâm mộ. 

Thanh Mai

3 bí quyết đơn giản nhưng giúp người Nhật sống thọ nhất thế giới

3 bí quyết đơn giản nhưng giúp người Nhật sống thọ nhất thế giới

Nhật Bản là một trong những quốc gia có tỉ lệ bệnh tật thấp và tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới.