Tử vi tháng 5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm bấp bênh, Ma Kết tiền đầy túi

Tử vi tháng 5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thành công trong sự nghiệp, Bảo Bình kiệt sức do làm việc nhiều

1. Tử vi tháng 5/2020 cung Bạch Dương

Về tình duyên

Tử vi tháng 5/2020 cung Bạch Dương có lời khuyên cho bạn, hãy dành thời gian cuối tuần tận hưởng chuyến đi vui vẻ cùng người mình yêu. Điều này không chỉ giúp hai bạn gắn kết mà còn tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Cuộc sống hôn nhân của Bạch Dương đã kết hôn cũng có diễn biến thú vị với những câu chuyện đặc biệt diễn ra.

Những Bạch Dương vẫn đang độc thân sẽ nhận được sự ưu ái đặc biệt của các hành tinh. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tình yêu của mình, biến thành người lãng mạn trong mối quan hệ xác định rõ ràng.

Về công việc

Tử vi tháng 5 cung Bạch Dương sẽ là khoảng thời gian ý nghĩa nhận thấy sự nghiệp khởi sắc. Công việc được giao phó đều được bạn hoàn thành mỹ mãn nhất. Mục tiêu bạn đặt ra trước đó đều đang dần có được kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà bạn bỏ ra.

Không chỉ thuận lợi trong sự nghiệp mà bạn còn có cơ hội hợp tác với các đối tác, nhận được sự hỗ trợ từ các tiền bối, những người đi trước.

Về tài chính

Tử vi tháng 5 cung Bạch Dương nhận thấy tình hình tài vận của bạn khá khả quan. Trong tháng này, bạn sẽ có xu hướng chi tiêu cho việc làm đẹp, cải thiện sức hút của mình.

Thời gian này, bạn có thể đầu tư vào hoạt động tiếp thị với tiềm năng hồi vốn và kiếm lời cực tốt. Bạn sẽ tăng lợi nhuận thông qua các dự án sáng tạo.

Về sức khỏe

Tử vi tháng 5 cung Bạch Dương nhận thấy sự lạc quan trong tình trạng sức khỏe. Một số Bạch Dương mắc phải căn bệnh mãn tính sẽ có dấu hiệu thuyên giảm. Những vấn đề sức khỏe nhỏ có thể được chăm sóc bằng cách chăm sóc y tế kịp thời.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch DươngTinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh tại Bảo Bình
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 7Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân MãTiểu nhân: Cự Giải, Thiên BÌnh và Ma Kết
Ngày may mắn trong tháng: Ngày xui rủi trong tháng: 

2. Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu

Về tình duyên

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu nói rằng khả năng tương thích của bạn sẽ chịu tác động của Sao Hỏa lẫn Sao Kim. Bất đồng quan điểm có thể xảy ra với bạn và người ấy, nhưng điều đó sẽ giúp hai bạn hiểu nhau, tình yêu thêm phần lãng mạn và dễ chịu hơn sau này.

Bạn nên bỏ qua những lo lắng về tài chính để tận hưởng hạnh phúc hôn nhân của mình. Kim Ngưu nên thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên nhất, nó sẽ giúp bạn dễ chạm tới trái tim của mọi người hơn.

Không khí gia đình có xu hướng xung đột, đối đầu xảy ra giữa các thành viên. Kim Ngưu sẽ tốn khá nhiều thời gian và năng lượng để xử lý các xáo trộn này.

Về công việc

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu hứa hẹn khoảng thời gian tuyệt dành trong lĩnh vực sự nghiệp. Bạn có thể sẽ nhận được thông báo tăng lương khi mọi sự cố gắng đều đang được cấp trên nhìn nhận, đánh giá cao.

Mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp trở nên hài hòa, đây là yếu tố quan trọng giúp bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ, tương trợ khi gặp khó khăn trong công việc.

Tháng này, mọi công việc đều thuận, Kim Ngưu không gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình hoàn thành mục tiêu của mình.

Về tài chính

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu hứa hẹn khoảng thời gian bùng nổ về tài vận. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền lớn và bị tác động trái ngược từ nhiều hành tinh. Sao Thủy ủng hộ bạn trong việc đầu tư mạo hiểm nhưng Sao Mộc sẽ kích thích tư tưởng an toàn trong bạn, khoanh vùng và xóa các khoản vay đang chờ xử lý.

Bạn hãy tiết kiệm tiền hơn, chi tiêu đúng mực. Thêm vào đó, Mặt Trời thúc đẩy bạn đầu tư vào bất động sản hoặc mua những món đồ xa xỉ để trang trí nhà cửa.

Về sức khỏe

Tử vi tháng 5/2020 cung Kim Ngưu cho thấy triển vọng sức khỏe sẽ khá tốt. Bạn nên duy trì thói quen thể dục thường xuyên và ăn uống đúng cách.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim NgưuTinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh ở Bảo Bình
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 35Màu may mắn: Nâu, nâu cam
Quý nhân: Ma Kết và Xử NữTiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp
Ngày may mắn trong tháng: Ngày xui rủi trong tháng: 

3. Tử vi tháng 5/2020 cung Song Tử

Về tình duyên

Không hòa thuận cho lắm. Sẽ có một trận tranh cãi nảy lửa giữa bạn và thành viên nào đó trong gia đình. Bầu không khí bất hòa bao trùm, mâu thuẫn sẽ làm mọi người trở nên xa cách, không gắn kết với nhau.

Đừng lôi kéo bất cứ ai vào cuộc xung đột gia đình vì nó sẽ khiến mọi thứ tồi tệ hơn, Song Tử sẽ có đôi chút sao nhãng, không thể tập trung vào làm việc hoặc học tập vì sự bất hòa này.

Khả năng tương thích của Song Tử trong chuyện tình yêu sẽ khá phức tạp. Bạn cần cải thiện khả năng ăn nói của mình để tránh bất đồng với đối phương.

Trong giai đoạn từ 30/3 - 12/5, Sao Hỏa quá cảnh tại cung Bảo Bình làm cho cuộc sống tình yêu của Song Tử trải đầy sự lãng mạn, đây là khoảng thời gian tuyệt vời, bạn và người ấy khá hài hòa với nhau.

Những Song Tử độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy nửa còn lại khi thể hiện đúng tính cách trong con người mình. Đừng bỏ lỡ những may mắn khi Sao Kim mang đến cho bạn đó nhé.

Về công việc

Nên đầu tư cả trí óc lẫn sức lực nhiều hơn cho sự nghiệp. Khả năng kiểm soát công việc gia tăng, bạn nhìn nhận mọi yếu tố trước khi bắt tay vào giải quyết nhiệm vụ được giao. Những đóng góp cho công ty mà Song Tử làm bấy lâu nay nhận được những tín hiệu đánh giá tốt.

Song Tử có thể đối mặt với một khó khăn, thách thức, bạn hoàn toàn có thể vượt qua với lòng quyết tâm, ý chí mạnh mẽ và bản lĩnh mà bản thân sở hữu trong thời điểm này. Năng suất làm việc cải thiện rõ rệt khi bạn đặt ra mục tiêu phấn đấu cho chính mình ngay từ đầu tháng và nhận lại được kết quả mỹ mãn vào cuối tháng.

Về tài chính

Song Tử dường như không có may mắn với tài vận. Nếu bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh vào tháng này, đừng nên làm điều đó vì đây là thời điểm tài vận không khởi sắc.

Mọi chuyện sẽ không đi theo lộ trình mà bạn suy tính, dự định và lên kế hoạch từ trước đâu nhé. Bỏ tiền ra vào lúc này sẽ không sinh lời, thậm chí khiến Song Tử hao hụt kinh tế cá nhân.

Về sức khỏe

Tháng 5/2020 Song Tử có sức khỏe tuyệt vời. Hãy duy trì thể trạng ổn định và năng lượng tươi mới trong cơ thể bằng chế độ luyện tập đều đặn cũng như các thói quen ăn uống hợp lý.

Hãy tránh làm việc quá căng thẳng bằng cách giảm các hoạt động, sự kiện hàng ngày xuống mức phù hợp đó nhé.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song TửTinh tượng: Mặt Trời quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 10Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên BìnhTiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã
Ngày may mắn trong tháng: Ngày xui rủi trong tháng: 

4. Tử vi tháng 5/2020 cung Cự Giải

Về tình duyên

Sao Kim đang tích cực duy trì sự thân mật, vui vẻ giữa bạn với gia đình. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được ở cạnh những người thân yêu, nhận ra họ quan trọng như thế nào với bạn.

Chuyện tình cảm của Cự Giải trong tháng 5 khá nhạy cảm và bấp bênh, mọi thứ đều phụ thuộc vào sự thay đổi tâm trạng nửa kia của bạn. Nhưng các vấn đề đều được giải quyết đâu vào đó bởi sự nâng đỡ của Sao Hỏa quá cảnh tại Bảo Bình từ ngày 30/3 - 12/5.

Với những Cự Giải độc thân, cơ hội để tìm thấy đối phương ngẫu nhiên tại các sự kiện hay hoạt động thiện nguyện khá cao. Giao tiếp tốt sẽ để lại ấn tượng khó phai với người ấy và giúp hình thành quan hệ tình yêu dễ dàng hơn. Sao Thủy tác động làm đôi khi Cự Giải vô cùng lãng mạn trong tình yêu.

Về công việc

Ổn định, đây là thời điểm thuận lợi để xúc tiến hợp tác đầu tư.

Cự Giải nên nghĩ tới việc hợp tác làm ăn với một người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn đang hoạt động và theo đuổi. Một cộng sự hoàn hảo không chỉ hỗ trợ tối đa các phương diện bạn cần mà còn mang đến nhiều giá trị và đồng hành với bạn trong việc hoàn thành các dự án.

Sự siêng năng, giàu năng lực sẽ mang tới nhiều lợi ích về tiền bạc, bạn sẽ nhận được tiền công cũng như tiền thưởng đáng kể sau những vất vả mà bạn trải qua. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có khả năng cao nhận được sự hỗ trợ từ các cá nhân, tập thể theo dõi và biết tới bạn thông qua các thành quả mà bạn đạt được. Từ đó, sự nghiệp của Cự Giải được thúc đẩy, ngày càng có tiềm năng, triển vọng lớn.

Về tài chính

Tài chính tháng 5 của cung Cự Giải không có dấu hiệu khả quan trước ngày 20, ngược lại sau ngày 20/5 bạn sẽ nhận được nguồn tài chính giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống. Tiền đến từ những hoạt động kinh doanh, quảng cáo mà bạn thực hiện hoặc đầu tư.

Nếu bạn có ý định kiếm thêm thu nhập, gia tăng tài chính cho bản thân, đây là thời gian lý tưởng mà Cự Giải nên đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Cơ hội không có nhiều , thay vì chờ đợi bạn nên tìm cách để dẫn thời cơ đến với mình.

Về sức khỏe

Tháng 5/2020 cung Cự Giải có nhiều dấu hiệu khởi sắc về sức khỏe, đặc biệt là những bạn chẳng may mắc phải căn bệnh mãn tính nào đó vì sức khỏe đang có xu hướng tốt hơn đáng kể.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự GiảiTinh tượng: Sao Kim quá cảnh tại Song Tử
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 21Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết
Ngày may mắn trong tháng: Ngày xui rủi trong tháng: 

5. Tử vi tháng 5/2020 cung Sư Tử

Về tình duyên

Chuyện tình cảm gia đình diễn ra yên bình. Một vài xung đột có thể xảy ra chỉ vì những quan điểm mâu thuẫn nhỏ nhặt của cuộc sống hàng ngày. Khả năng ngoại giao tốt sẽ giúp bạn chấm dứt sự to tiếng giữa các thành viên trong gia đình. Đừng khiến mọi thứ đi quá xa vì nó có thể ảnh hưởng tới trẻ nhỏ.

Sư Tử khá tinh tế từ đầu tháng cho tới ngày 14 bởi tác động của Sao Hỏa. Nửa cuối tháng là khoảng thời gian đầy lãng mạn và tràn ngập đam mê.

Những Sư Tử độc thân sẽ hình thành các khía cạnh lãng mạn trong vòng tròn tình bạn và mối quan hệ ngoài xã hội. Bạn có thể tìm thấy người mà mình thích và dành thời gian chăm sóc mối quan hệ này. Kiên nhẫn chính là chìa khóa giúp bạn thành công.

Về công việc

Hứa hẹn sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng trong tháng này. Không chỉ đồng nghiệp mà ngay cả các thành viên trong gia đình cũng hỗ trợ bạn trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Không khí tại nơi Sư Tử làm việc khá hài hòa, hỗ trợ nhau tối đa. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu công việc của mình một cách dễ dàng hơn.

Về tài chính

Tài chính của bạn rất khả quan, được tăng cường sự giúp đỡ bởi các mối quan hệ.

Bạn không nên đầu cơ kinh doanh vào khoảng thời gian này vì có thể dẫn tới thua lỗ. Nếu Sư Tử đầu tư vào các dự án sáng tạo, lợi nhuận thu về sẽ bị trì hoãn.

Về sức khỏe

Cung Sư Tử có sức khỏe tuyệt vời vào tháng này. Năng lượng được cải thiện với bước nhảy vọt, bạn cảm thấy trẻ trung, tươi mới hơn.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư TửTinh tượng: Sao Kim di chuyển trong Song tử
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 6, 24Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân MãTiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tháng: Ngày xui rủi trong tháng: 

6. Tử vi tháng 5/2020 cung Xử Nữ

Về tình duyên

Tử vi tháng 5/2020 cung Xử Nữ dự báo khả năng tương thích của Xử Nữ với đối phương trong tình yêu không khả quan vào tháng này. Sao Hỏa và sao Kim không giúp ích nhiều cho chuyện tình cảm, hôn nhân của bạn.

Với những Xử Nữ độc thân sẽ đối mặt với sự thụt lùi của hành tinh tình yêu. Sẽ có nhiều khoảng trống lãng mạn, bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của mình ngay cả khi làm việc.

Đây không phải là thời điểm tốt cho mối quan hệ gia đình của Xử Nữ. Bố mẹ bạn có thể tranh cãi, bất hòa và điều này ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của trẻ nhỏ dưới cùng mái nhà.

Chi phí sinh hoạt gia đình tăng lên đột ngột tới mức Xử Nữ sẽ phải vay tiền để trang trải. Cắt giảm các chi tiêu hoang phí không chỉ cải thiện tài chính cho bạn mà còn giúp không khí gia đình hòa hợp hơn.

Về công việc

Tử vi tháng 5/2020 cung Xử Nữ xuất hiện các tín hiệu lẫn lộn trên mặt trận sự nghiệp. Bạn phải đối mặt với khối lượng công việc nặng nề, bộn bề đủ thứ làm đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi.

Dường như cấp trên đang không tin tưởng lắm vào trình độ của Xử Nữ, bạn có thể bị yêu cầu giải quyết vấn đề nào đó mang tính chuyên nghiệp cao, đó là cách mà mọi người kiểm tra kỹ năng của bạn. Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để khẳng định bản thân nhé, biết đâu đó lại là cơ hội giúp ích cho bạn.

Về tài chính

Tử vi tháng 5 cung Xử Nữ có một tháng tốt trên phương diện tài chính. Việc hỗ trợ và đồng hành với ai đó trong công việc sẽ giúp dòng tiền của Xử Nữ tăng cao hơn đó nhé.

Bạn sẽ không có vấn đề gì xảy ra trong việc chi trả các khoản vay đang chờ xử lý. Các nhà đầu tư khá vui vẻ bỏ tiền vào dự án tài chính của bạn.

Về sức khỏe

Tử vi tháng 5/2020 cung Xử Nữ mách bạn nên chú ý tới sức khỏe bản thân. Tâm trạng bất ổn có thể xảy đến khi mâu thuẫn gia đình nổi dậy.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử NữTinh tượng: Sao Hóa quá cảnh tại Bảo Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 16, 29Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư
Ngày may mắn trong tháng: Ngày xui rủi trong tháng: 

7. Tử vi tháng 5/2020 cung Thiên Bình

Về tình duyên

Hứa hẹn khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình. Trong tháng này, bạn có thể sẽ chuyển tới sống tại một ngôi nhà mới hoặc thay đổi không gian sống.

Không khí gia đình hài hòa, hãy bớt thời gian tận hưởng bên người thân và có với nhau những kỷ niệm ý nghĩa trong cuộc đời nhé.

Sao Hỏa tác động tiêu cực lên thái độ của Thiên Bình với tình yêu. Bạn có xu hướng trở nên bướng bỉnh, hung hăng khi đối mặt tranh cãi với nửa kia của mình. Nhưng ngay sau đó, bạn sẽ nhanh chóng tìm cách hòa hợp và xin lỗi sau những gì bản thân hành xử bởi sâu thẳm trong tấm lòng, bạn luôn mong muốn một cuộc sống hôn nhân hòa thuận.

Sau ngày 14/5, tình yêu sẽ nồng nàn và lãng mạn hơn rất nhiều. Những bạn Thiên Bình độc thân không nên vội vàng kết duyên với ai đó vào tháng này. Hãy để thời gian tìm hiểu đối phương trước khi quyết định gắn kết.

Về công việc

Triển vọng sự nghiệp của Thiên Bình sẽ tốt đẹp trong tháng này. Bạn sẽ nhận được sự ưu ái của các bậc tiền bối trong lĩnh vực của mình lẫn đồng nghiệp tại chỗ làm. Các mối quan hệ này giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình hoàn thành mục tiêu to lớn trong cuộc đời của mình.

Khi Thiên Bình gặp khó khăn, chính họ là những đối tượng mà bạn có thể tìm tới và yêu cầu sự trợ giúp để đạt được mục đích của mình dễ dàng hơn.

Về tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu ổn định vào 20 ngày đầu của tháng. Sau ngày 20/5, bạn có xu hướng nỗ lực hơn để đảm bảo tiền bạc không những nằm ở mức đủ mà còn có dư.

Nếu bạn làm ăn kinh doanh nên nghĩ tới việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình, tài chính sẽ được thúc đẩy. Thông qua các mối quan hệ xã hội lẫn gia đình, hãy tận dụng mọi cơ hội một cách chính xác và đúng đắn mở ra cơ hội tài vận cho mình.

Về sức khỏe

Tử vi tháng 5/2020 cung Thiên Bình sẽ có một tháng khỏe mạnh mà không gặp bất cứ trục trặc nào về sức khỏe.

Thể trạng ổn định của cơ thể được duy trì bằng cách thể dục thường xuyên, ngoài ra bạn nên chú ý thói quen ăn uống của mình.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên BìnhTinh tượng: Mặt Trời quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:      
Số may mắn: 7, 20Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn
Quý nhân: Song Tử và Bảo BìnhTiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết
Ngày may mắn trong tháng: Ngày xui rủi trong tháng: 

8. Tử vi tháng 5/2020 cung Bọ Cạp

Về tình duyên

Bạn là người đứng ra hòa giải khi giữa các thành viên xuất hiện mâu thuẫn. Những tâm tư, suy nghĩ mọi người cất giấu trong lòng lại được Bọ Cạp khơi gợi và đoán trúng chỉ sau một ánh nhìn.

Thời gian của bạn được dành nhiều cho việc giải quyết những hiểu lầm. Bằng ngôn từ mềm mỏng, sự kiên nhẫn từ phía bạn sẽ tạo ra một bầu không khí hòa bình trong gia đình. Bọ Cạp luôn xem gia đình là số 1 và đặt lên trên mọi vấn đề trong đời mình.

Chuyện tình cảm của bạn có thể bị xáo trộn, bạn có thể thấy “cảm nắng” ai đó cùng công ty với mình. Nhưng đó chỉ là cảm giác thoáng qua, Bọ Cạp sẽ nhanh chóng chấn tĩnh và cân bằng cảm xúc.

Những Bọ Cạp độc thân có sức quyến rũ tuyệt thu hút sự chú ý của người khác giới một cách dễ dàng. Sau ngày 15/5, chuyện tình yêu được khuyến khích, bạn có thể tìm thấy nửa còn lại của mình tại nơi làm việc. Đối với Bọ Cạp cái nhìn đầu tiên rất quan trọng và là trên hết.

Về công việc

Bọ Cạp sở hữu công suất làm việc khá tốt, bạn chú tâm với nhiệm vụ được giao và nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu đề ra. Thái độ tích cực cùng lối suy nghĩ khả quan giúp Bọ Cạp hướng đến những bước đi xa hơn.

Mối quan hệ giữa đồng nghiệp, cấp trên với Bọ Cạp không khả quan vào tháng này. Bạn sẽ rất khó khăn để chiều lòng được họ và ngược lại dường như họ tỏ ra không mấy hòa hợp với bạn. Dễ dàng nhận thấy, bạn làm việc chăm chỉ nhưng khó nắm bắt được lợi ích. Đừng nản chí, hãy cố gắng chờ ngày nắng lên, bạn sẽ tỏa sáng hết cỡ đó nhé.

Về tài chính

Tử vi tháng 5/2020 cung Bọ Cạp nhận thấy tình hình tài chính của Bọ Cạp vào tháng này khá dư giả. Khả năng kiếm tiền của bạn luôn khiến mọi người ngạc nhiên, ngưỡng mộ. Sau những nỗ lực bạn bỏ ra cho công việc, bạn sẽ đạt được nhiều cơ hội tài chính.

Bọ Cạp không hứng thú với các phương pháp kiếm tiền trái với nguyên tắc sống của bản thân, nói đúng hơn lòng tự trọng của bạn rất lớn và khó có điều gì đạp đổ được bức tường vững chắc này.

Về sức khỏe

Bọ Cạp nên chú trọng cải thiện bữa ăn, rèn luyện thân thể để có được cơ thể khỏe mạnh nhất. Nếu như cảm thấy mệt mỏi bạn nên dừng mọi việc lại để nghỉ ngơi và lấy lại sức lực. Đừng quá cố gắng, điều đó có thể gây ra những vấn đề phức tạp hơn cho cơ thể của bạn mà thôi.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 3, 0Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm
Quý nhân: Cự Giải, Song NgưTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tháng: 7, 15, 25Ngày xui rủi trong tháng: 12, 24, 26

9. Tử vi tháng 5/2020 cung Nhân Mã

Về tình duyên

Tử vi tháng 5/2020 cung Nhân Mã dành nhiều thời gian bên gia đình nhỏ của mình. Nhân Mã đang cố gắng thể hiện rằng bạn không chỉ nuôi được bản thân mà còn có thể là trụ cột gia đình, bố mẹ đánh giá cao những nỗ lực của bạn trong thời gian qua và không tiếc dành những lời động viên vô cùng tuyệt vời khiến bạn hạnh phúc và cảm thấy những cố gắng của mình không uổng phí.

Cuộc sống hôn nhân của Nhân Mã với bạn đời trên cả sự lãng mạn vào tháng 5, đặc biệt trong thời gian Sao Thủy quá cảnh tại Kim Ngưu, từ 28/4 - 12/5, cách ăn nói của bạn khiến ai cũng phải ngây ngất.

Nhân Mã có thể xuất hiện mâu thuẫn nội tâm vì những chuyện nhỏ nhặt với bạn đời của mình, tránh cãi nhau không cần thiết với người mình thương bạn nhé. Hãy cố gắng gỡ rối mọi chuyện trong lòng thay vì để nó tồn tại quá lâu, nó có thể khiến mối quan hệ của bạn gặp nhiều biến cố.

Nhân Mã độc thân sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình và dễ dàng thu hút đối phương. Bạn sẽ nhận được sự mai mối từ mọi người, dù ở nơi làm việc hay lúc về nhà. Mọi người luôn hỗ trợ tối đa giúp bạn gắn kết với ai đó và tiến tới mối quan hệ rõ ràng.

Về công việc

Nhân Mã vẫn đi làm đều đặn mỗi ngày, các công việc thường ngày đều được bạn hoàn thành tuy nhiên bạn lại không hề tích cực với chúng. Do đó, triển vọng phát triển sự nghiệp trong tháng này không quá nổi bật.

Nhân Mã phải đấu tranh hết mình nhằm duy trì các mối quan hệ với những đồng nghiệp lâu năm cũng như cấp trên. Đáng tiếc các kết nối bên ngoài xã hội lẫn trong gia đình sẽ không giúp ích gì cho bạn trong công việc ở thời điểm này.

Về tài chính

Chu trình tài vận của bạn như một bức tranh ngập tràn sắc hồng. Tài chính được tăng cường với sự giúp đỡ từ bạn bè cùng các liên hệ xã hội khác nhau mà bạn tích cực kết nối trước đó.

Nhân Mã phải phụ thuộc vào người khác để cải thiện tình hình kinh tế cá nhân của mình. Điều này không hề khó xử vì bạn đang trong thời kỳ củng cố sự nghiệp nên việc có ai đó giúp đỡ, ủng hộ bạn trên con đường công danh là điều cần thiết.

Về sức khỏe

Đừng nên chủ quan nhé Nhân Mã, dành thời gian trau dồi kiến thức nấu ăn của mình để có được mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng cho chính bản thân và gia đình. Nhân Mã nên tập trung vào củng cố sức khỏe tinh thần, tránh căng thẳng do làm việc quá sức.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân MãTinh tượng: Sao Thủy quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 6, 23Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím
Quý nhân: Bạch Dương, Sư TửTiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tháng: 9, 18, 22Ngày xui rủi trong tháng: 26, 29, 30

10. Tử vi tháng 5/2020 cung Ma Kết

Về tình duyên

Ma Kết luôn muốn thể hiện sự thân mật với gia đình, do đó mà bất cứ khi nào có mâu thuẫn xảy ra bạn luôn là người đứng ra phân xử và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Bố mẹ đang cảm thấy bạn dần trưởng thành với cách ứng xử hợp tình hợp lý.

Tình yêu giữa bạn và nửa kia sẽ trở nên thú vị và đặc biệt trong tháng 5. Sẽ có những thay đổi tích cực mang tới nhiều điều tốt hơn trong cuộc sống hôn nhân.

Với những cô nàng, anh chàng Ma Kết còn đang độc thân sẽ có nhiều khả năng tìm thấy người tương thích với mình. Hãy tham gia các hoạt động xã hội trong tháng 5 để có nhiều cơ hội nhìn thấy người mình thích đó nhé.

Về công việc

Tử vi tháng 5 cung Ma Kết dự đoán bạn sẽ khá bận rộn trong tháng này với một chuỗi hoạt động làm việc khác nhau đang chờ giải quyết. Năng suất làm việc tích cực hơn tạo điều kiện cho bạn trong phát triển sự nghiệp.

Ma Kết nên cố gắng có cho mình đa dạng các mối quan hệ. Nếu bạn gặp vướng mắc trong dự án, họ là những người mà bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp, chắc chắn điều này sẽ giúp bạn thực hiện trơn tru công việc và hoàn thành dễ dàng hơn.

Về tài chính

Dự báo tiền đầy túi trong tháng mới. Những mối quan hệ cũng giúp bạn có nhiều tiềm năng kinh tế hơn. Ma Kết có thể nghĩ tới đầu tư vào lĩnh vực mà mình ấm ủ bấy lâu nay hoặc giao dịch bất động sản. Thời điểm này hoàn toàn phù hợp bởi bạn được trao khá nhiều sự may mắn.

Lưu ý nhỏ cho Ma Kết, tất cả các giao dịch tài chính quan trọng nên được hoàn thành trước ngày 29/5. Bạn nên hợp tác làm ăn với một hoặc nhiều người khác, các công sự sẽ tương trợ bạn rất nhiều trong phát triển tài vận.

Về sức khỏe

Tránh căng thẳng không cần thiết và chú ý chăm sóc sức khỏe cảm xúc của mình. Tâm lý ổn định sẽ giúp bạn đối mặt với mọi vấn đề xảy đến và bình tĩnh giải quyết những khó khăn.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma KếtTinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh tại Thiên Bình
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:      
Số may mắn: 2, 8Màu may mắn: 
Quý nhân: Xử Nữ, Kim NgưuTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tháng: 3, 4, 18Ngày xui rủi trong tháng: 20, 25, 28

11. Tử vi tháng 5/2020 cung Bảo Bình

Về tình duyên

Sóng gió có thể xảy đến với gia đình bạn trong tháng này. Sẽ có những xung đột giữa các thành viên, đặc biệt là người lớn trong nhà, đó có thể là bố mẹ hoặc anh chị của Bảo Bình.

Bạn có trách nhiệm giảng hòa và giúp bầu không khí hòa bình trở lại. Đừng khiến mọi chuyện đi quá xa, cãi vã sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý trẻ nhỏ. Một đứa trẻ nếu phải nghe quá nhiều cuộc tranh luận sẽ có xu hướng bỏ bê việc học và không hứng thú với các hoạt động sống. Bảo Bình nên cố gắng quan tâm nhiều hơn tới trẻ nhỏ nếu gia đình bạn có thành viên nhí nhé.

Bảo Bình độc thân có thể thu hút các đối tác tình yêu bằng sự tự tin lôi cuốn của mình. Bạn có thể tìm thấy nửa kia trong các cuộc tụ tập thể thao, trung tâm giải trí.

Nếu bạn đã ở trong mối quan hệ xác định, các yếu tố lãng mạn sẽ gia tăng vào tháng này. Sao Thủy sẽ giúp bạn thân mật với người mình yêu, sao Kim sẽ đảm bảo sự lãng mạn luôn có trong con người Bảo Bình.

Về công việc

Bạn không có động lực để làm việc chăm chỉ, nhận thấy đồng lương ít ỏi và không nhận được sự hỗ trợ nào từ các thành viên khác trong gia đình hay bạn bè. Tuy nhiên, hãy làm việc thật chăm chỉ và chờ đợi một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn Bảo Bình nhé.

Về tài chính

Tinh hình tài vận của bạn sẽ tốt hơn sau ngày 20/5. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền khích lệ cho sự cố gắng. Dù không giúp được quá nhiều cho sự nghiệp của Bảo Bình nhưng gia đình và công sự của bạn đang hỗ trợ hết sức những gì có thể cho bạn.

Bảo Bình nên suy nghĩ đầu tư kinh doanh sinh lời vào thời điểm này. Một ý tưởng mới lạ, có tiềm năng kinh tế kết hợp với khả năng ăn nói, trình bày lưu loát thu hút lòng người của bạn vào tháng 5 sẽ giúp bạn nhận được các khoản vốn tốt.

Về sức khỏe

Có dấu hiệu không tốt về sức khỏe. Cơ thể bạn có thể gặp vấn đề do làm việc quá sức, hoạt động liên tục trong thời gian dài hoặc tiếp xúc với nhiều điều căng thẳng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới suy nhược thần kinh và suy sụp thể chất.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo BìnhTinh tượng: Mặt Trời quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:  Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 0, 7Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím
Quý nhân: Song Tử, Thiên BìnhTiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tháng: 15, 25, 26Ngày xui rủi trong tháng: 4, 7

12. Tử vi tháng 5/2020 cung Song Ngư

Về tình duyên

Tử vi tháng 5/2020 cung Song Ngư nhận thấy bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị bên gia đình. Bạn sẽ nhận được lời khen ngợi, khích lệ tinh thần từ bố mẹ, ông bà. Họ đánh giá ca nô lực của bạn trong việc quan tâm tới mọi người. Một kỳ nghỉ lễ với nhiều niềm vui sẽ giúp hạnh phúc gia đình thêm nồng ấm hơn.

Do ảnh hưởng tài chính trong tháng này nên cuộc sống hôn nhân của Song Ngư cũng có chút trục trặc. Nhưng Sao Kim đang tích cực giúp bạn và nửa kia hòa hợp.

Cuối tháng là thời điểm tốt mà những Song Ngư độc thân có thể tìm thấy người khiến mình rung động.

Về công việc

Triển vọng sự nghiệp có dấu hiệu hơi tiêu cực trong tháng này. Song Ngư có thể sẽ phải chịu sức ép lớn với khối lượng công việc khổng lồ, làm mãi không hết nhưng mức lương lại không tương xứng.

Sự hài lòng trong công việc bị thiếu và môi trường tại nơi làm việc không khiến bạn hài lòng, điều này làm Song Ngư không có động lực xúc tiến phát triển sự nghiệp.

Về tài chính

Không phải là thời điểm tốt trên phương diện tài chính. Sao Hỏa sẽ làm ảnh hưởng tới tiền bạc của bạn sau ngày 20/5 khi đang quá cảnh tại chính Song Ngư.

Nếu như bạn muốn mua sắm món đồ gì lớn hoặc chi tiêu các khoản đầu tư lớn thì nên thực hiện trước ngày 10/5.

Xung đột tài chính với các thành viên gia đình sẽ tác động tiêu cực tới tình hình kinh tế cá nhân của bạn. Nguyên nhân có thể do bố mẹ không đồng ý hướng bạn đang có ý định đầu tư hoặc những lời góp ý của họ không được bạn áp dụng.

Về sức khỏe

Ổn định cảm xúc là điều mà bạn làm thông qua phương pháp nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách thể dục, nâng cao sức khỏe. Tránh xung đột và các hoạt động gây căng thẳng.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song NgưTinh tượng: Sao Thủy quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 0, 7Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự GiảiTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tháng: 1, 2, 28Ngày xui rủi trong tháng: 5, 16, 24

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương