Tử vi tháng 5/2020 cung Song Ngư: Gia đình gặp trục trặc, sự nghiệp có dấu hiệu tiêu cực

Tử vi tháng 5 cung Song Ngư nhận thấy sự thay đổi trong tính cách Song Ngư. Bạn trở nên mạnh mẽ với kỹ năng ăn nói lưu loát, ngay cả khi đối mặt thách thức bạn đều có thể vượt qua bởi tác động của Sao Thủy khi quá cảnh tại Kim Ngưu trong giai đoạn từ 28/4 - 12/5.

Đôi khi cách nói chuyện lỏng lẻo của Song Ngư khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Nhưng ngay sau đó Song Ngư sẽ lấy lại phong độ và tiếp tục với nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát lời nói và suy nghĩ của mình mọi lúc để không gây ra điều gì tổn hại đó nhé.

Xu hướng yêu thích sự yên bình mà Song Ngư sở hữu trong tháng 5 lôi kéo Song Ngư vào các công việc của gia đình, bạn hướng tới hòa bình và xúc tiến các mối quan hệ thân thiết. Lĩnh vực công nghiệp sẽ không quan trọng và bạn chỉ tập trung nhiều vào việc nâng cao chỉ số cảm xúc của mình.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh tại Kim Ngưu
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 0, 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấn, ghi
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tháng: 1, 2, 28 Ngày xui rủi trong tháng: 5, 16, 24

1. Tình duyên

Tử vi tháng 5/2020 cung Song Ngư nhận thấy bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị bên gia đình. Bạn sẽ nhận được lời khen ngợi, khích lệ tinh thần từ bố mẹ, ông bà. Họ đánh giá cao nổ lực của bạn trong việc quan tâm tới mọi người. Một kỳ nghỉ lễ với nhiều niềm vui sẽ giúp hạnh phúc gia đình thêm nồng ấm hơn.

Do ảnh hưởng tài chính trong tháng này nên cuộc sống hôn nhân của Song Ngư cũng có chút trục trặc. Nhưng Sao Kim đang tích cực giúp bạn và nửa kia hòa hợp.

Cuối tháng là thời điểm tốt mà những Song Ngư độc thân có thể tìm thấy người khiến mình rung động.

2. Công việc

Triển vọng sự nghiệp có dấu hiệu hơi tiêu cực trong tháng này. Song Ngư có thể sẽ phải chịu sức ép lớn với khối lượng công việc khổng lồ, làm mãi không hết nhưng mức lương lại không tương xứng.

Sự hài lòng trong công việc bị thiếu và môi trường tại nơi làm việc không khiến bạn hài lòng, điều này làm Song Ngư không có động lực xúc tiến phát triển sự nghiệp.

3. Tài chính

Không phải là thời điểm tốt trên phương diện tài chính. Sao Hỏa sẽ làm ảnh hưởng tới tiền bạc của bạn sau ngày 20/5 khi đang quá cảnh tại chính Song Ngư.

Nếu như bạn muốn mua sắm món đồ gì lớn hoặc chi tiêu các khoản đầu tư lớn thì nên thực hiện trước ngày 10/5.

Xung đột tài chính với các thành viên gia đình sẽ tác động tiêu cực tới tình hình kinh tế cá nhân của bạn. Nguyên nhân có thể do bố mẹ không đồng ý hướng bạn đang có ý định đầu tư hoặc những lời góp ý của họ không được bạn áp dụng.

4. Sức khỏe

Ổn định cảm xúc là điều mà bạn làm thông qua phương pháp nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách thể dục, nâng cao sức khỏe. Tránh xung đột và các hoạt động gây căng thẳng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương