Tử vi tháng 5/2020 cung Sư Tử: Trẻ trung và luôn khỏe mạnh

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử dự báo sự chú ý của cung hoàng đạo này được đặt hầu hết vào lĩnh vực sự nghiệp.

Bạn ổn định về cảm xúc, dù bận rộn nhưng không quên quan tâm gia đình. Chu trình quá cảnh tại Song Tử của Sao Kim tác động lực đẩy Sư Tử tiến về phía trước, bạn chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp vào tháng 5.

Sư Tử có thái độ khá trung lập, nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan, xem khó khăn là động lực để phấn đấu. Đôi khi, bạn tự lực cánh sinh, sử dụng ý chí và năng lực của bản thân để hoàn thành công việc nhưng cũng có lúc cần tới sự tương trợ, hợp tác của người khác. Những gian nan biến Sưu Tử thành một người trưởng thành hơn.

CHỈ SỐ THÁNG 5/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim di chuyển trong Song tử
Sự nghiệp:  Tài vận:  
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 24 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tháng:  Ngày xui rủi trong tháng: 

1. Tình duyên

Chuyện tình cảm gia đình diễn ra yên bình. Một vài xung đột có thể xảy ra chỉ vì những quan điểm mâu thuẫn nhỏ nhặt của cuộc sống hàng ngày. Khả năng ngoại giao tốt sẽ giúp bạn chấm dứt sự to tiếng giữa các thành viên trong gia đình. Đừng khiến mọi thứ đi quá xa vì nó có thể ảnh hưởng tới trẻ nhỏ.

Sư Tử khá tinh tế từ đầu tháng cho tới ngày 14 bởi tác động của Sao Hỏa. Nửa cuối tháng là khoảng thời gian đầy lãng mạn và tràn ngập đam mê.

Những Sư Tử độc thân sẽ hình thành các khía cạnh lãng mạn trong vòng tròn tình bạn và mối quan hệ ngoài xã hội. Bạn có thể tìm thấy người mà mình thích và dành thời gian chăm sóc mối quan hệ này. Kiên nhẫn chính là chìa khóa giúp bạn thành công.

2. Công việc

Hứa hẹn sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng trong tháng này. Không chỉ đồng nghiệp mà ngay cả các thành viên trong gia đình cũng hỗ trợ bạn trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Không khí tại nơi Sư Tử làm việc khá hài hòa, hỗ trợ nhau tối đa. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu công việc của mình một cách dễ dàng hơn.

3. Tài chính

Tài chính của bạn rất khả quan, được tăng cường sự giúp đỡ bởi các mối quan hệ.

Bạn không nên đầu cơ kinh doanh vào khoảng thời gian này vì có thể dẫn tới thua lỗ. Nếu Sư Tử đầu tư vào các dự án sáng tạo, lợi nhuận thu về sẽ bị trì hoãn.

4. Sức khỏe

Cung Sư Tử có sức khỏe tuyệt vời vào tháng này. Năng lượng được cải thiện với bước nhảy vọt, bạn cảm thấy trẻ trung, tươi mới hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương