Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhanh nhạy, Bọ Cạp dễ bị ức chế hơn bình thường

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử luôn khiêm nhường, Cự Giải gặp nhiều may mắn.

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Bạch Dương ngày 2/4/2020, cho thấy Bạch Dương hôm nay sở hữu kỹ năng học tập tuyệt vời, đầu óc minh mẫn, trí thông minh nhanh nhạy.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG

Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và
sao Diêm Vương (Ma Kết)

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Vàng, trắng

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

Về tình yêu

Tử vi cung Bạch Dương ngày 2/4/2020 cho thấy, cần phải dành thêm thời gian cho nửa kia của mình. Tình yêu bạn tưởng chừng vững chắc nhưng cũng rất mong manh nếu bạn nắm không chắc, bạn rất tự tin nhưng tình cảm là thứ khó nắm bắt bởi vậy mà các cặp đôi thường không thể biết sợi dây liên kết giữa hai người có thể đứt bất cứ lúc nào. 

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào cách mà bạn và đối phương đối xử với nhau, cũng như cách mà cả hai trân trọng tình cảm của mình. 

Về công việc

Bạch Dương hôm nay sở hữu kỹ năng học tập tuyệt vời, đầu óc minh mẫn, trí thông minh nhanh nhạy, kỹ năng giao tiếp và khả năng phán đoán tốt. Phát huy được khả năng IQ, EQ hiệu quả.

Kỹ năng hùng biện thuyết phục đáng kinh ngạc và khả năng tu duy logic độc lập và thực tế. Mở ra cho bản thân nhiều trải nghiệm và cảm giác mới mẻ. Tuy có đôi chút áp lực nhưng bạn vẫn cố gắng hết khả năng để làm được những điều mình muốn, thực hiện mục tiêu đã đặt ra.

Về tài chính

Để đảm bảo chi tiêu hàng ngày cũng như có được một khoản tiết kiệm phòng những lúc có việc phát sinh, cần trong tương lai thì bạn nên quản lí tiền bạc chặt chẽ hơn.

Đôi khi thứ bạn thích chưa chắc đã là thứ bạn cần nhưng thứ bạn rất cần thì có thể lại không thích. Hãy xét đến tính ứng dụng và sự thiết thực trước khi bỏ tiền ra mua nó.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 2/4/2020 cho thấy bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống cần phải khoa học và đều độ hơn.

Đừng lúc thì bỏ bữa, và nên làm phong phú thực đơn mỗi ngày, đừng vì lười chế biến mà cứ ăn mãi một loại thực phẩm. Điều đó khiến sức khỏe khiến dạ dày và hệ tiêu hóa gặp vấn đề.

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhanh nhạy, Bọ Cạp dễ bị ức chế hơn bình thường

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn phát huy được khả năng IQ, EQ hiệu quả. Kỹ năng hùng biện thuyết phục đáng kinh ngạc và khả năng tu duy logic độc lập và thực tế. 

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU

Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và sao
Diêm Vương (Ma Kết)

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Cam, Bạc

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ Cáp

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn đang vui vẻ và thoải mái, chính tinh thần đó đã truyền cảm hứng cho đối phương cũng vui lây từ bạn, giúp muối quan hệ của hai bạn được mới mẻ và hạnh phúc hơn.

Kim Ngưu có thể sẽ bắt gặp được người bạn trên mạng, bạn chơi game nói chuyện hòa hợp, vui vẻ và có những thiện cảm tốt. Nếu có thể hãy thử bày tỏ tình cảm với đối phương xem sao bạn nhé.

Về công việc

Hôm nay, bạn có một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết đam mê tuyệt vời với nghệ thuật. Chúng tôi hấp dẫn, mơ mộng, và nhiệt tình, và có một tầm nhìn màu mỡ.

Chòm sao này hãy mạnh dạn nêu lên ý tưởng của mình. Bạn hãy tự tin thể hiện, đó có thể sẽ là những ý tưởng khiến người khác phải ngạc nhiên, trầm trồ vì bạn. Nâng tầm và vị thế của bản thân trước những người khác. Có thể bạn không phải người giỏi nhất, nhưng bạn lại được lựa chọn thăng tiến vì những kỹ năng người khác không có được.

Về tài chính

Về phương diện tài chính đang ở trong gia đoạn khởi sắc, dư dả nhất. Bạn không còn phải sống những tháng ngày chờ lương, có thể mua được tất cả những gì mình yêu thích trong khả năng kiểm soát.

Nguồn năng lượng trong công việc của Kim Ngưu luôn ngập tràn, khiến cho mọi kế hoạch trong ngày diễn ra đều suôn sẻ thuận lợi. Được yêu mến và giúp đỡ rất nhiều. 

Về sức khỏe

Bạn hôm nay tâm trạng rất lạc quan, suy nghĩ tích cực nên không có vấn đề đáng lo ngại về mặt sức khỏe.

Nhưng nếu có việc cần thiết phải đi ra ngoài, đi xa thì nên chú ý bảo vệ bản thân. Thời gian rảnh hãy tìm những cách thư giãn khoa học và lành mạnh hơn, làm những việc có ích hơn.

3. Tử vi cung Song Tử ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Song Tử ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn hãy luôn giữ thái độ khiêm nhường trong công việc. Tự tin thể hiện đúng lúc đúng chỗ.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ

Cung Hoàng Đạo: Song Tử 

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và
sao Diêm Vương (Ma Kết)

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 35, 86

Màu may mắn: Xanh nhạt, ghi

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Về tình cảm

Trên phương diện tình cảm, Song Tử, buổi chiều đến, tâm trạng trùng xuống đôi chút, mâu thuẫn, bất đồng hoặc vấn đề cãi vã có thể nảy sinh trong các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện yêu đương.

Các cung hoàng đạo nam có thể sẽ đứng giữa mối quan hệ không hài hòa một bên là vợ, một bên là mẹ, hãy tìm cách giải quyết sao cho ổn thỏa hai bên. 

Về công việc

Tử vi cung Song Tử ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn hãy luôn giữ thái độ khiêm nhường trong công việc. Tự tin thể hiện đúng lúc đúng chỗ. Đừng để người khác cướp mất công lao, bạn cần cẩn thận trước khi phát ngôn hay có bất kỳ động thái nào quan trọng.

Hãy tận dụng khả năng tu duy logic độc lập và thực tế đáng kinh ngạc cảu mình. Mở ra cho bản thân nhiều trải nghiệm và cảm giác mới mẻ.

Song Tử có trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết đam mê tuyệt vời với nghệ thuật. Tâm hồn mơ mộng, và một tầm nhìn bao quát, triệt để.

Về tài chính

bạn có thể sẽ cải thiện được thu nhập của mình nhờ những công việc online.

Song Tử vốn là chòm sao tốt bụng, cho đi không cần nhận lại, bởi vậy lúc nào bạn cũng đối xử rất tử tế, luôn sẵn sàng giúp đỡ và nhiệt tình hết mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên hãy tỉnh táo và đừng để người khác lợi dụng, hưởng lợi trên công sức của bản thân nhé.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Tử ngày 2/4/2020 dự báo sức khỏe chưa thực sự ổn định. Sự đối lập này có thể gây ra cho bạn nhưng xúc động về mặt cảm xúc, tâm trạng khi đêm về. Đừng nên đặt nặng suy nghĩ dẫn đến ức chế, chán nản. Về lâu dài sẽ dẫn tới xu hướng mắc một số bệnh tật.

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhanh nhạy, Bọ Cạp dễ bị ức chế hơn bình thường

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Cự Giải ngày 2/4/2020 cho thấy thứ Năm này, chòm sao Cự Giải có nhiều may mắn tìm đến để khiến cuộc sống bạn thêm khởi sắc. Tuy nhiên, các Cự Giải rắc rối cần phải kiềm chế chính mình nếu không muốn cơ hội trời cho này vuột mất nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CUNG CỰ GIẢI

Cung Hoàng Đạo: Cự Giải

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Thủy (Song Ngư)

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 58

Màu may mắn: Màu tím

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Song Tử

Về tình cảm

Trong tình cảm, Cự Giải là người khó buông bỏ quá khứ. Dù đã chia tay, bạn vẫn nhớ đến người kia, nhớ những kỉ niệm thời còn mặn nồng giữa đôi bên. Mỗi khi như vậy, Cự Giải lại ước rằng đôi mình chưa bao giờ rời xa.

Tuy nhiên, chìm đắm trong những ngọt ngào quá khứ mà chòm sao này chẳng hề nhớ đến những giờ phút không hay. Không phải tự nhiên mà bạn và người cũ quyết định chia tay. Vì vậy hãy tỉnh táo lên nhé, hôm nay có thể sẽ là ngày bạn nghĩ thông mọi chuyện đấy. Hãy cho tình yêu mới cơ hội tìm đến.

Về công việc

Công việc của Cự Giải bị ảnh hưởng nặng nề bởi tình hình bệnh dịch. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề của riêng gì Cự Giải, toàn xã hội đều đang chung một "nỗi đau". Vậy nên Cự Giải đừng suy nghĩ quá tiêu cực về chuyện này nhé, nhất là khi một cơ hội mới đang đến với bạn ngày hôm nay.

Trong cái khó ló cái khôn, bạn bè, người thân của bạn có những ý tưởng để phát triển công việc trong thời đại dịch và họ muốn bạn chung tay góp sức. 

Về tài chính

Tình hình tài chính không có dấu hiệu tăng tiến. Thị trường đóng băng, nếu không nói là tụt dốc, vì vậy mà nhiều đầu mối kiếm tiền của Cự Giải cũng bị ảnh hưởng. Giờ đây, chòm sao nay mới thấm thía câu nói của các nhà tỷ phú rằng đừng bao giờ bó buộc mình trong một nguồn thu nhập mà nên làm giàu bằng nhiều nguồn thu khác nhau. 

Về sức khỏe

Thời điểm gay go này, điều Cự Giải cần tập trung nhất chính là giữ cho mình và gia đình khỏe mạnh. Bạn nên nghiêm túc trong việc giữ vệ sinh nhà cửa, chăn màn được giặt giũ thường xuyên hơn, ăn chín nấu sôi, thường xuyên sát trùng các vật dụng nấu nướng, các đồ dùng không cần thiết hoặc ít được sử dụng tới tôi đem cất hoặc bỏ đi cho nhà cửa thông thoáng, vi rút không có điều kiện lưu cữu, sinh sôi.

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày mới tích cực, lạc quan. Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương giúp chòm sao này khai mở được trí tưởng tượng và tinh thần nhiệt huyết đầy ấn tượng.

Bạn trở nên đồng cảm hơn với những người xung quanh và thích thú với các môn nghệ thuật. Một Sư Tử chủ động, mơ mộng và hoạt bát sẽ gây được thiện cảm với những người xung quanh. Chuyện tình cảm của bạn khởi sắc, tuy nhiên tình hình tài chính có thể không được lý tưởng như bạn mong muốn.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ

Cung Hoàng Đạo: Sư Tử

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Hải Vương (Song Ngư)

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 24

Màu may mắn: Màu vàng

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Bảo Bình

Về tình cảm

Sư Tử chưa bao giờ thiếu người theo đuổi. Bạn có vẻ ngoài ưa nhìn, sáng sủa và toát ra sự tự tin. Lại thêm tính cách tươi sáng, lòng nhiệt huyết và tình yêu với cuộc sống khiến Sư Tử giống như ngọn lửa nhỏ, bạn đi tới đâu là những ánh nhìn ngưỡng mộ sẽ chạy theo tới đó.

Sư Tử hãy mở lòng đón nhận tình yêu khi nó tới. Có thể Ma Kết chưa sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân, có thể bạn quá bận rộn để nghĩ tới chuyện yêu đương nghiêm túc với ai đó nhưng tình yêu sẽ là nguồn động lực và mở ra những cơ hội mới trong cuộc sống cho bạn.

Về công việc

Về sự nghiệp, dường như Sư Tử đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội bày ra trước mắt mình chỉ vì không tập trung, trong khi cơ hội về công việc tìm tới thì bạn lại bị cuốn đi bởi những việc không đâu. Cung hoàng đạo này thích những điều mới lạ nhưng bạn nên trau dồi thêm năng lực của mình trước khi lớn tiếng tuyên bố rằng mình có thể thực hiện được mục tiêu không tưởng.

Tình hình thị trường tụt dốc, các hộ kinh doanh và cả nhân viên văn phòng đều bị ảnh hưởng, dù Sư Tử đang làm trong lĩnh vực gì thì cũng nên có một cái nhìn thực tế hơn bạn nhé.

Về tài chính

Tài chính ảm đạm do những hệ lụy từ công việc. Đây là thời điểm chòm sao này nên nghĩ đến những giải pháp gia tăng thu nhập. Phát triển những kỹ năng khác nhau và biết cách vận dụng chúng sẽ giúp bạn làm dày ví tiền của mình nhanh chóng.

Về sức khỏe

Lời khuyên dành cho bạn là nên tạo cho mình thói quen đi ngủ đúng giờ, đừng chỉ vì một bộ phim hay một trò chơi quá hấp dẫn thức muộn. Việc này rất có hại cho sức khỏe của bạn, hơn nữa khi thức dậy vào sáng hôm sau Sư Tử sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, uể oải.

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhanh nhạy, Bọ Cạp dễ bị ức chế hơn bình thường

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020 cho thấy những chuỗi ngày căng thẳng của Xử Nữ dường như vẫn chưa chịu kết thúc. Các sự kiện Mặt Trăng trong ngày hôm nay không ủng hộ Xử Nữ, về cả thể chất lẫn tinh thần.

Dù lỗi có thuộc về bạn hay không thì đến cuối cùng, sự căng thẳng có thể khiến Xử Nữ lựa chọn rời đi. Bạn không hòa hợp với người thân là nữ giới trong ngày này. Về sức khỏe, chòm sao này dễ ốm hơn, Xử Nữ cần đặc biệt chú ý chăm sóc gan và thận. 

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ

Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ

Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và sao
Diêm Vương (Ma Kết)

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 70

Màu may mắn: Màu be

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Ma Kết

Về tình cảm

Xử Nữ vẫn còn nhiều bế tắc trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ tình ái của mình, người kia không hiểu những gì bạn muốn và có lẽ bạn cũng vậy. Trong lúc tranh cãi, hai người có thể sẽ khiến người kia đau lòng. Chòm sao này hãy học cách tha thứ cho người khác.

Chuyện gì qua thì cũng đã qua, đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều đến hiện tại và tương lai của bạn. Cũng hãy tha thứ cho những người đã từng làm tổn thương mình vì hơn ai hết, bạn hiểu rằng có như vậy trong lòng mới thực sự thoải mái.

Về công việc

Tình hình công việc không ổn, thị trường tụt dốc khiến sự nghiệp của bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Xử Nữ cảm thấy lạc lõng vì những áp lực đang gánh vác ngày một đè nặng lên đôi vai, thế nhưng lại không nhận được sự trợ giúp từ một ai.

Mặc dù bạn biết chỉ có bản thân bạn mới có thể vượt qua được giai đoạn này nhưng trong thâm tâm vẫn mong có được sự giúp đỡ của người nào đó.

Về tài chính

Thi thoảng bạn cũng nghĩ đến việc tiết kiệm nhưng nhiều lần không thành công rồi. Các chuyên gia khuyên rằng, muốn tiết kiệm thành công thì bạn phải tìm được niềm vui trong việc để dành, nghĩa là nghĩ tới những điều tích cực mà bạn sẽ nhận được trong tương lai, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Về sức khỏe

Cung hoàng đạo này có xu hướng tìm đến những chốn tâm linh. Có thể cuộc sống quá mệt mỏi khiến bạn muốn tìm một nơi an yên để thư giãn. Có thể tập thiền hoặc yoga tại nhà, đó cũng là một cách tốt để tĩnh tâm và xoa dịu những căng thẳng trong cuộc sống.

Hôm nay Xử Nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày, thậm chí bạn có thể đổ bệnh. Vì vậy tốt nhất là nên lựa chọn những bài tập giãn cơ đơn giản rồi nghỉ ngơi sớm để giữ gìn sức khỏe. 

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Thiên Bình ngày 2/4/2020 Mặt trăng tam hợp với Song Ngư, mang đến những kỹ năng học tập tuyệt vời, trí óc minh mẫn cùng khả năng phán đoán tốt cho chòm sao này.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH

Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình 

Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Ngà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

Về tình cảm

Hãy tránh xa những nguồn năng lượng xấu của người yêu cũ ngay lập tức. Đây là ngày của bạn sẽ có rất nhiều cơ hội trong tình cảm. Đừng bị ảnh hưởng bởi bóng ma của quá khứ vì bạn sẽ gặp những người mới và họ sẽ tốt hơn nhiều.

Nói về tình yêu, trong những ngày sắp tới các cặp đôi sẽ cần đến những lời khuyên thực tế hơn cho mình. Cả hai cần phải trưởng thành và chính chắn hơn nữa, đừng giận dỗi nhau vì những chuyện không đâu.

Về công việc

Nếu bạn đã cảm thấy tồi tệ trong một thời gian dài, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng lòng can đảm và thay đổi điều đó. Hãy quyết tâm thay đổi mọi thứ và đừng để yên cho những chuyện “chướng tai gai mắt”. Những điều tốt nhất thường xảy ra ở những nơi mà bạn ít mong đợi nhất.

Những ngày này bạn sẽ phải rất chú ý vì bạn sẽ tham gia vào một dự án công việc rất phức tạp. Bạn cũng sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn vì không phải mọi thứ xảy ra theo mong muốn của bạn và mỗi tình huống đều có nhịp điệu bên trong của nó.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình cho biết hôm nay bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền, bạn thường xuyên kiểm tra số tiền còn lại trong túi. Thực ra bạn chỉ muốn được an toàn nhưng không phải ai cũng thông cảm cho bạn về việc này.

Về sức khỏe

Chất lượng cuộc sống đang phụ thuộc vào chất lượng cảm xúc của bạn. Hãy nhớ rằng cónhững người thích làm tổn thương cảm xúc của người khác bằng sự tàn nhẫn cố ý, hoặc đơn giản là vì họ rất vô duyên. Đừng cảm thấy quá tồi tệ về những gì họ đã nói hoặc làm với bạn. Hãy tự tin hơn vào bản thân và làm những điều mình thích.

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhanh nhạy, Bọ Cạp dễ bị ức chế hơn bình thường

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 2/4/2020 cho biết, chòm sao này sẽ dễ xúc động, nhưng cũng dễ bị ức chế hơn bình thường. Bạn chán nản, tự ái và bệnh tật cũng dễ nảy sinh hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP

Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp

Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 27

Màu may mắn: Đỏ thẫm

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Bảo Bình

Về tình cảm

Tử vi ngày 2/4/2020 cho biết, các ngôi sao cảnh báo bạn, một người rất thân với bạn có thể khiến bạn thất vọng lần nữa, điều này sẽ khiến bạn đau đớn rất nhiều. Điều cần thiết cho hạnh phúc tình cảm của bạn là bạn tránh xa người đó. Ngừng ở bên những người chỉ làm tổn thương bạn. Bắt đầu gặp gỡ những người mang đến thái độ sống tích cực cho bạn hơn.

Về công việc

Hôm nay là một ngày hoàn hảo đầy sáng tạo. Điều này sẽ tạo ra rất nhiều thuận lợi cho những người yêu thích sự đổi mới. Bạn khao khát được phá luật và làm những điều chưa ai làm, đi những con đường chưa ai đi. Sáng tạo là món quà vô giá mà Thượng đế ban cho, vì thế hãy tận dụng nó và làm đúng cách.

Về tài chính

Bạn phải học cách tách tình huống cảm xúc của mình khỏi tài chính vì hai điểm này hoàn toàn không tương thích, nếu không, bạn có thể thấy mình gặp rắc rối lớn sau này. Bọ Cạp hôm nay cần đưa ra quyết định dựa trên những gì khả thi nhất đối với tài chính của bạn.

Về sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho hay, bạn không phải lo lắng về những tình huống chưa xảy ra và có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra. Hãy tận dụng thời gian tối đa, vui chơi và khám phá những khả năng mới mà cuộc sống mang lại cho bạn.

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Nhân Mã ngày 2/4/2020 nhắc nhở, thay bằng việc cố bảo vệ ý kiến thì bạn nên lắng nghe một chút, có thể đối phương cũng đưa ra góc nhìn đúng đắn ở vị trí của họ đấy.

Tử vi cung Nhân Mã khuyên nhủ, đừng tự làm khổ mình bằng cách dành cả ngày để suy nghĩ về mọi thứ bạn đã làm sai trong những ngày này. Hãy bỏ lại quá khứ và tập trung vào hiện tại nhiều hơn. Đừng tập trung vào những điều không xứng đáng nữa. Bạn sẽ để lỡ những điều tuyệt vời nếu cứ ủ ê chán nản.

Về tình cảm

Sự bướng bỉnh chỉ khiến Nhân Mã hôm nay nhận thiệt thòi về mình mà thôi. Việc bạn rõ ràng trong suy nghĩ là tốt nhưng khi nói với người ấy bạn nên dùng từ một cách cẩn trọng, tránh để họ bị tổn thương.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ

Cung Hoàng Đạo: Nhân mã

Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh navy

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử

Về công việc

Có thể vì lý do chuyên môn nên hôm nay Nhân Mã sẽ có ý kiến khác biệt và gây tranh cãi. Thay bằng việc cố bảo vệ ý kiến thì bạn nên lắng nghe một chút, có thể đối phương cũng đưa ra góc nhìn đúng đắn ở vị trí của họ đấy.

Với những người đam mê nghệ thuật thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn phô diễn tài năng của bản thân. Trí tưởng tượng đưa bạn đến những vùng miền xa xôi và giúp bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người.

Về tài chính

Tiền bạc hôm nay không có nhiều, mọi thứ chỉ ở tình trạng ổn định nhưng bạn đủ cảm thấy hài lòng với điều đó. Bạn nên tránh xa những người có suy nghĩ tiêu cực và hay kêu ca về tình trạng tiền nong của họ đi nhé. Hoặc nếu kiên nhẫn, bạn có thể giúp họ bắt đầu nhận thức và học cách chấp nhận trong tình hình hiện tại, và rằng có nóng sốt lên cũng chưa hẳn sẽ thay đổi được hoàn cảnh.

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã khuyên nhủ, đừng tự làm khổ mình bằng cách dành cả ngày để suy nghĩ về mọi thứ bạn đã làm sai trong những ngày này. Hãy bỏ lại quá khứ và tập trung vào hiện tại nhiều hơn. Đừng tập trung vào những điều không xứng đáng nữa. Bạn sẽ để lỡ những điều tuyệt vời nếu cứ ủ ê chán nản.

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhanh nhạy, Bọ Cạp dễ bị ức chế hơn bình thường

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 2/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/4/2020 chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy và sao Kim. Thứ 5 tuần này Ma Kết sẽ đắm chìm bản thân nhiều trong cảm xúc. Xem tử vi hằng ngày khuyên bạn nên cẩn thận và tính táo hơn trong công việc. Chúng ta cần phải nhận định đúng về những gì đang diễn ra. Bạn không thể sử dụng cảm xúc quá nhiều trong công việc.

Bạn nên cẩn thận và tính táo hơn trong công việc. Chúng ta cần phải nhận định đúng về những gì đang diễn ra. Bạn không thể sử dụng cảm xúc quá nhiều trong công việc.

Tử vi hôm nay ghi nhận các cơ hội và thách thức cùng đến với Ma Kết, hãy cố gắng nắm lấy nó.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT

Cung Hoàng Đạo: Ma Kết

Tinh Tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★✩

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 66, 8

Màu may mắn: Xanh lá, màu trắng

Quý nhân: Kim Ngưu, Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/4/2020 sẽ trải qua các mối quan hệ lãng mạn với người ấy. Chỉ số tình cảm hôm nay của Ma Kết rất cao và bạn hoàn toàn thể hy vọng về những buổi hẹn hò đáng nhớ.

Tử vi hôm nay dự đoán Ma Kết độc thân cũng sẽ có những may mắn, thuận lợi đối với công việc hiện tại của mình. Bạn có thể tỏ tình với crush lâu năm, biết đâu được lại thoát ế mùa dịch cũng nên.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/4/2020 có một ngày làm việc không tệ. Bạn thể hiện sự mạnh mẽ, thiết thực và có nhiều năng lực. Các ý tưởng mà Mà Kết đưa ra được trình bày rõ với cấp trên, bạn sẽ nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên để phát triển, chúng ta phải không ngừng đổi mới. Không thể dừng lại ở các dấu hiệu bảo thụ của mình.

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết sử dụng lý trí, không nên làm việc bằng cảm tính. Nếu không sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn.

Về tài chính

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/4/2020 có trách nhiệm và sự nghiêm túc. Đối với việc chi tiêu tiền bạc thì luôn có những quyết định theo nguyên tắc.

Tuy nhiên tử vi thứ 5 dự đoán Ma Kết sẽ phải chi tiêu nhiều hơn cho các hoạt động tình yêu, hẹn hò. Hãy đề phòng túi tiền của mình.

Về sức khỏe

Bạn phải bảo vệ sức khỏe của mình. Dù chúng ta đang yêu đương mặn nồng thì cũng hạn chế hẹn hò những nơi đông người, không lê la tụ tập nếu không sẽ ảnh hưởng đến bản thân và cộng đồng.

Tử vi thứ 5 khuyên Ma Kết nên đi ngủ sớm để điều trị dứt điểm tình trạng mất ngủ, đau đầu đang hành hạ bản thân bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/4/2020 có Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy, mang lại nhiều may mắn cho chuyện tình cảm, hợp tác công việc. Tử vi hôm nay nhận định Bảo Bình nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trời và sao Hỏa. Bạn có một nguồn năng lượng nhiệt tình và ham muốn cống hiến mãnh liệt.

Tử vi hôm nay nhận định Bảo Bình nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trời và sao Hỏa. Bạn có một nguồn năng lượng nhiệt tình và ham muốn cống hiến mãnh liệt. 

Người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình hôm nay sẽ có thêm nhiều những may mắn và thuận tiện trong các ý tưởng của mình.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH

Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình

Tinh Tượng: Mặt Trăng tam hợp với Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 40, 46

Màu may mắn: Màu trắng và màu xám

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

Về tình cảm

Bạn sẽ gặp một số rắc rối trong tình cảm. Lý do đơn giản nhất chính là Bảo Bình hôm nay có nhiều công việc bận rộn. Hơn nữa bạn cũng là người của công việc, nhất là trong giai đoạn có nhiều thành tựu.

Tử vi hằng ngày khuyên người thuộc cung Bảo Bình, đặc biệt là phụ nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của bạn. Hãy nhớ rằng, làm việc là tốt nhưng cũng đừng quên bỏ qua đời sống tình cảm.

Về công việc

Trong công việc bạn nhận được sự chấp nhận và đánh giá cao từ cấp trên. Có thể là các ý tưởng mới của bạn được người ta xem xét và đồng thuận. Các mối quan hệ với đồng nghiệp nam giới cũng tốt đẹp, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ họ.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/4/2020 dự báo bạn rất tự tin, người khác luôn cảm nhận được năng lực cực đại của bạn. Trong công việc, Bảo Bình luôn có sự quyết đoán và quyền uy không phải ai cũng tạo dựng được.

Về tài chính

Tình hình tài chính của bạn không quá tệ. Chúng ta có cuộc sống tự tin, bạn chấp nhận mọi việc theo hướng tích cực. Cho dù có túng thiếu cũng rất thoải mái.

Bên cạnh đó, tử vi thứ 5 dự đoán dù khó khăn có ập đến, Bảo Bình vẫn nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn của mình. Cho nên không cần quá lo lắng đối với vấn đề tài chính.

Về sức khỏe

Bạn có sức khỏe khá tốt. Thỉnh thoảng vì tác động mạnh mẽ của sao Hỏa và Mặt Trời mà Bảo Bình có thể tăng xông. Chúng ta nên cẩn trọng một chút đối với các hoạt động vui chơi bên ngoài. Nếu không cần thiết thì không nên đi.

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhanh nhạy, Bọ Cạp dễ bị ức chế hơn bình thường

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/4/2020 có Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy, mang lại nhiều may mắn cho chuyện tình cảm, hợp tác công việc. Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng, sao Thủy, sao Hỏa. Bạn sẽ trải qua một ngày thứ 5 vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều may mắn trong chuyện tình yêu.

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng, sao Thủy, sao Hỏa. Bạn sẽ trải qua một ngày thứ 5 vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều may mắn trong chuyện tình yêu.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH

Cung Hoàng Đạo: Song Ngư

Tinh Tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 8, 10

Màu may mắn: tím lilac, màu violet

Quý nhân: Thần Nông, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/4/2020 nói rằng bạn sẽ gặp nhiều may mắn đối với nhân duyên của mình. Song Ngư chịu sự ảnh hưởng của của sao Kim nên rất có sức hấp dẫn.

Tử vi thứ 5 cũng chỉ ra Song Ngư rất vui vẻ hoạt bát, cá tính này giúp bạn thu hút người ấy dễ dàng hơn và luôn dành cho nhau nhiều những hạnh phúc và lãng mạn.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/4/2020 đưa ra những dấu hiệu về sự hòa hợp của Mặt Trăng với bạn. Song Ngư đón chào ngày mới với tâm trạng phấn khởi, công việc hoàn thành hết sức nhanh chóng. Bạn còn tạo nên không khí hòa thuận và thoải mái với cả cấp trên.

Tử vi thứ 5 dự báo Song Ngư sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc của mình. Hơn nữa chúng ta cũng sẽ có nhiều may mắn đối với những nghề nghiệp cần sự giao tiếp nhiều.

Về tài chính

Công việc của Song Ngư sẽ ngày càng phát triển, do vậy lượng tiền mà bạn kiếm được cũng sẽ tăng lên. Mỗi chúng ta sẽ có những cơ hội về tiền tài và giàu có mở ra trước mắt.

Những người thuộc cung Song Ngư nên ghi nhớ, tử vi hôm nay khuyên bạn học cách quản lý tiền bạc. Không chỉ cho hôm nay mà còn có cả mai sau. 

Về sức khỏe

Bạn có sức khỏe khá tốt. Song Ngư đôi lúc sẽ nhạy cảm mà suy nghĩ. Dù bạn đang hạnh phúc, bạn vẫn nhạy cảm. Cho nên đôi lúc sẽ gặp stress. 

Mỗi chúng ta nên dành thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên người thân. Có thể chơi các trò tiêu khiển thay vì đi ra ngoài, vừa bảo vệ an toàn bản thân lại bảo đảm an toàn cho công đồng.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương