Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có nhiều người theo đuổi, Nhân Mã tránh nói lời tổn thương nhau

Tử vi thứ 5 ngày 2/4/2020 về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cãi vã trong quan hệ yêu đương, Thiên Bình hãy bắt đầu mối quan hệ mới.

1. Tử vi tình cảm cung Bạch Dương ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Bạch Dương ngày 2/4/2020, cho thấy Bạch Dương hôm nay sở hữu kỹ năng học tập tuyệt vời, đầu óc minh mẫn, trí thông minh nhanh nhạy.

Tử vi cung Bạch Dương ngày 2/4/2020 cho thấy, cần phải dành thêm thời gian cho nửa kia của mình. Tình yêu bạn tưởng chừng vững chắc nhưng cũng rất mong manh nếu bạn nắm không chắc, bạn rất tự tin nhưng tình cảm là thứ khó nắm bắt bởi vậy mà các cặp đôi thường không thể biết sợi dây liên kết giữa hai người có thể đứt bất cứ lúc nào. 

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào cách mà bạn và đối phương đối xử với nhau, cũng như cách mà cả hai trân trọng tình cảm của mình. 

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, Trắng
Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi tình cảm cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn phát huy được khả năng IQ, EQ hiệu quả. Kỹ năng hùng biện thuyết phục đáng kinh ngạc và khả năng tu duy logic độc lập và thực tế. 

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn đang vui vẻ và thoải mái, chính tinh thần đó đã truyền cảm hứng cho đối phương cũng vui lây từ bạn, giúp muối quan hệ của hai bạn được mới mẻ và hạnh phúc hơn.

Kim Ngưu có thể sẽ bắt gặp được người bạn trên mạng, bạn chơi game nói chuyện hòa hợp, vui vẻ và có những thiện cảm tốt. Nếu có thể hãy thử bày tỏ tình cảm với đối phương xem sao bạn nhé.

CHỈ SỐ NGÀY 2/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ
Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 5, 35 Màu may mắn: Cam, bạc
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

3. Tử vi tình cảm cung Song Tử ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Song Tử ngày 2/4/2020 cho thấy, bạn hãy luôn giữ thái độ khiêm nhường trong công việc. Tự tin thể hiện đúng lúc đúng chỗ.

Trên phương diện tình cảm, Song Tử, buổi chiều đến, tâm trạng trùng xuống đôi chút, mâu thuẫn, bất đồng hoặc vấn đề cãi vã có thể nảy sinh trong các mối quan hệ, đặc biệt là chuyện yêu đương.

Các cung hoàng đạo nam có thể sẽ đứng giữa mối quan hệ không hài hòa một bên là vợ, một bên là mẹ, hãy tìm cách giải quyết sao cho ổn thỏa hai bên. 

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 35, 86 Màu may mắn: Xanh nhạt, ghi
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

4. Tử vi tình cảm cung Cự Giải ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Cự Giải ngày 2/4/2020 cho thấy thứ Năm này, chòm sao Cự Giải có nhiều may mắn tìm đến để khiến cuộc sống bạn thêm khởi sắc. Tuy nhiên, các Cự Giải rắc rối cần phải kiềm chế chính mình nếu không muốn cơ hội trời cho này vuột mất nhé.

Trong tình cảm, Cự Giải là người khó buông bỏ quá khứ. Dù đã chia tay, bạn vẫn nhớ đến người kia, nhớ những kỉ niệm thời còn mặn nồng giữa đôi bên. Mỗi khi như vậy, Cự Giải lại ước rằng đôi mình chưa bao giờ rời xa.

Tuy nhiên, chìm đắm trong những ngọt ngào quá khứ mà chòm sao này chẳng hề nhớ đến những giờ phút không hay. Không phải tự nhiên mà bạn và người cũ quyết định chia tay. Vì vậy hãy tỉnh táo lên nhé, hôm nay có thể sẽ là ngày bạn nghĩ thông mọi chuyện đấy. Hãy cho tình yêu mới cơ hội tìm đến.

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Thủy (Song Ngư)
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 58 Màu may mắn: Màu tím
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

5. Tử vi tình cảm cung Sư Tử ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày mới tích cực, lạc quan. Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương giúp chòm sao này khai mở được trí tưởng tượng và tinh thần nhiệt huyết đầy ấn tượng.

Bạn trở nên đồng cảm hơn với những người xung quanh và thích thú với các môn nghệ thuật. Một Sư Tử chủ động, mơ mộng và hoạt bát sẽ gây được thiện cảm với những người xung quanh. Chuyện tình cảm của bạn khởi sắc, tuy nhiên tình hình tài chính có thể không được lý tưởng như bạn mong muốn.

Sư Tử chưa bao giờ thiếu người theo đuổi. Bạn có vẻ ngoài ưa nhìn, sáng sủa và toát ra sự tự tin. Lại thêm tính cách tươi sáng, lòng nhiệt huyết và tình yêu với cuộc sống khiến Sư Tử giống như ngọn lửa nhỏ, bạn đi tới đâu là những ánh nhìn ngưỡng mộ sẽ chạy theo tới đó.

Sư Tử hãy mở lòng đón nhận tình yêu khi nó tới. Có thể Ma Kết chưa sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân, có thể bạn quá bận rộn để nghĩ tới chuyện yêu đương nghiêm túc với ai đó nhưng tình yêu sẽ là nguồn động lực và mở ra những cơ hội mới trong cuộc sống cho bạn.

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Màu vàng
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình

6. Tử vi tình cảm cung Xử Nữ ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Xử Nữ ngày 2/4/2020 cho thấy những chuỗi ngày căng thẳng của Xử Nữ dường như vẫn chưa chịu kết thúc. Các sự kiện Mặt Trăng trong ngày hôm nay không ủng hộ Xử Nữ, về cả thể chất lẫn tinh thần.

Dù lỗi có thuộc về bạn hay không thì đến cuối cùng, sự căng thẳng có thể khiến Xử Nữ lựa chọn rời đi. Bạn không hòa hợp với người thân là nữ giới trong ngày này. Về sức khỏe, chòm sao này dễ ốm hơn, Xử Nữ cần đặc biệt chú ý chăm sóc gan và thận. 

Xử Nữ vẫn còn nhiều bế tắc trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ tình ái của mình, người kia không hiểu những gì bạn muốn và có lẽ bạn cũng vậy. Trong lúc tranh cãi, hai người có thể sẽ khiến người kia đau lòng. Chòm sao này hãy học cách tha thứ cho người khác.

Chuyện gì qua thì cũng đã qua, đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều đến hiện tại và tương lai của bạn. Cũng hãy tha thứ cho những người đã từng làm tổn thương mình vì hơn ai hết, bạn hiểu rằng có như vậy trong lòng mới thực sự thoải mái.

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) đối góc với sao Mộc (Ma Kết) và sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 70 Màu may mắn: Màu be
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi tình cảm cung Thiên Bình ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Thiên Bình ngày 2/4/2020 Mặt trăng tam hợp với Song Ngư, mang đến những kỹ năng học tập tuyệt vời, trí óc minh mẫn cùng khả năng phán đoán tốt cho chòm sao này.

Hãy tránh xa những nguồn năng lượng xấu của người yêu cũ ngay lập tức. Đây là ngày của bạn sẽ có rất nhiều cơ hội trong tình cảm. Đừng bị ảnh hưởng bởi bóng ma của quá khứ vì bạn sẽ gặp những người mới và họ sẽ tốt hơn nhiều.

Nói về tình yêu, trong những ngày sắp tới các cặp đôi sẽ cần đến những lời khuyên thực tế hơn cho mình. Cả hai cần phải trưởng thành và chính chắn hơn nữa, đừng giận dỗi nhau vì những chuyện không đâu.

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Ngà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi tình cảm cung Bọ Cạp ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 2/4/2020 cho biết, chòm sao này sẽ dễ xúc động, nhưng cũng dễ bị ức chế hơn bình thường. Bạn chán nản, tự ái và bệnh tật cũng dễ nảy sinh hơn.

Tử vi ngày 2/4/2020 cho biết, các ngôi sao cảnh báo bạn, một người rất thân với bạn có thể khiến bạn thất vọng lần nữa, điều này sẽ khiến bạn đau đớn rất nhiều. Điều cần thiết cho hạnh phúc tình cảm của bạn là bạn tránh xa người đó. Ngừng ở bên những người chỉ làm tổn thương bạn. Bắt đầu gặp gỡ những người mang đến thái độ sống tích cực cho bạn hơn.

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi tình cảm cung Nhân Mã ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Nhân Mã ngày 2/4/2020 nhắc nhở, thay bằng việc cố bảo vệ ý kiến thì bạn nên lắng nghe một chút, có thể đối phương cũng đưa ra góc nhìn đúng đắn ở vị trí của họ đấy.

Tử vi cung Nhân Mã khuyên nhủ, đừng tự làm khổ mình bằng cách dành cả ngày để suy nghĩ về mọi thứ bạn đã làm sai trong những ngày này. Hãy bỏ lại quá khứ và tập trung vào hiện tại nhiều hơn. Đừng tập trung vào những điều không xứng đáng nữa. Bạn sẽ để lỡ những điều tuyệt vời nếu cứ ủ ê chán nản.

Sự bướng bỉnh chỉ khiến Nhân Mã hôm nay nhận thiệt thòi về mình mà thôi. Việc bạn rõ ràng trong suy nghĩ là tốt nhưng khi nói với người ấy bạn nên dùng từ một cách cẩn trọng, tránh để họ bị tổn thương.

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Nhân mã Tinh Tượng: Mặt trăng tam hợp với Song Ngư
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Xanh navy
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Sư Tử

10. Tử vi tình cảm cung Ma Kết ngày 2/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/4/2020 chịu sự ảnh hưởng của sao Thủy và sao Kim. Thứ 5 tuần này Ma Kết sẽ đắm chìm bản thân nhiều trong cảm xúc. Xem tử vi hằng ngày khuyên bạn nên cẩn thận và tính táo hơn trong công việc. Chúng ta cần phải nhận định đúng về những gì đang diễn ra. Bạn không thể sử dụng cảm xúc quá nhiều trong công việc.

Bạn nên cẩn thận và tính táo hơn trong công việc. Chúng ta cần phải nhận định đúng về những gì đang diễn ra. Bạn không thể sử dụng cảm xúc quá nhiều trong công việc.

Tử vi cung Ma Kết ngày 2/4/2020 sẽ trải qua các mối quan hệ lãng mạn với người ấy. Chỉ số tình cảm hôm nay của Ma Kết rất cao và bạn hoàn toàn thể hy vọng về những buổi hẹn hò đáng nhớ.

Tử vi hôm nay dự đoán Ma Kết độc thân cũng sẽ có những may mắn, thuận lợi đối với công việc hiện tại của mình. Bạn có thể tỏ tình với crush lâu năm, biết đâu được lại thoát ế mùa dịch cũng nên.

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh Tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★★✩ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 66, 8 Màu may mắn: Xanh lá, màu trắng
Quý nhân: Kim Ngưu, Song Tử Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

11. Tử vi tình cảm cung Bảo Bình ngày 2/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 2/4/2020 có Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy, mang lại nhiều may mắn cho chuyện tình cảm, hợp tác công việc. Tử vi hôm nay nhận định Bảo Bình nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trời và sao Hỏa. Bạn có một nguồn năng lượng nhiệt tình và ham muốn cống hiến mãnh liệt.

Tử vi hôm nay nhận định Bảo Bình nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trời và sao Hỏa. Bạn có một nguồn năng lượng nhiệt tình và ham muốn cống hiến mãnh liệt. 

Người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình hôm nay sẽ có thêm nhiều những may mắn và thuận tiện trong các ý tưởng của mình.

Bạn sẽ gặp một số rắc rối trong tình cảm. Lý do đơn giản nhất chính là Bảo Bình hôm nay có nhiều công việc bận rộn. Hơn nữa bạn cũng là người của công việc, nhất là trong giai đoạn có nhiều thành tựu.

Tử vi hằng ngày khuyên người thuộc cung Bảo Bình, đặc biệt là phụ nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của bạn. Hãy nhớ rằng, làm việc là tốt nhưng cũng đừng quên bỏ qua đời sống tình cảm.

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh Tượng: Mặt Trăng tam hợp với Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆ Sức khỏe:  ★★★★☆
Số may mắn: 40, 46 Màu may mắn: Màu trắng và màu xám
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi tình cảm cung Song Ngư ngày 2/4/2020 

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/4/2020 có Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy, mang lại nhiều may mắn cho chuyện tình cảm, hợp tác công việc. Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng, sao Thủy, sao Hỏa. Bạn sẽ trải qua một ngày thứ 5 vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều may mắn trong chuyện tình yêu.

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư nhận được sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng, sao Thủy, sao Hỏa. Bạn sẽ trải qua một ngày thứ 5 vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều may mắn trong chuyện tình yêu.

Tử vi thứ 5 cũng chỉ ra Song Ngư rất vui vẻ hoạt bát, cá tính này giúp bạn thu hút người ấy dễ dàng hơn và luôn dành cho nhau nhiều những hạnh phúc và lãng mạn.Tử vi cung Song Ngư ngày 2/4/2020 nói rằng bạn sẽ gặp nhiều may mắn đối với nhân duyên của mình. Song Ngư chịu sự ảnh hưởng của của sao Kim nên rất có sức hấp dẫn.

TỬ VI NGÀY 2/4/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh Tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆ Sức khỏe:  ★★★★☆
Số may mắn: 8, 10 Màu may mắn: tím lilac, màu violet
Quý nhân: Thần Nông, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương