Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (5-6/11): Nam Bộ chiều tối, đêm mưa dông rải rác

Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sáng sớm sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng, nền nhiệt cao nhất hơn 32 độ C. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối, đêm mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong mưa dông khả năng có lốc, sét và gió giật mạnh.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-32 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi dưới 20 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C, vùng núi có nơi dưới 21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C.

GIA HÂN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương