Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử bị kiểm soát khắt khe, Cự Giải tình cảm ngọt ngào

Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tránh tham gia quá nhiều vào công việc của người khác. Sư Tử nên lắng nghe.

1. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Bạch Dương

Màu sắc kinh doanh là màu nâu hạt dẻ và đỏ. 

Con số may mắn là 71 và 4.

Bạn nên cẩn trọng trong công việc. Tránh tham gia quá nhiều vào công việc của người khác. Nếu không đây sẽ là nguyên nhân đưa bạn tới các rắc rối với đồng nghiệp.

Về tài chính ,ngày hôm nay là cơ hội kiếm tiền, bạn sẽ có nguồn tài chính dồi dào. Có thể tự thưởng cho mình những phần thưởng nhỏ, tự thúc đẩy tạo động lực cho bản thân. Nhưng hãy trân trọng đồng tiền và mua những món hàng thật sự cần thiết.

Trong mối quan hệ, bạn đang khao khát người yêu cùng bầu bạn, quan tâm, chia sẻ với bạn. Gần đây bạn cảm thấy cô đơn và mong muốn người yêu quan tâm chăm sóc mình nhiều hơn. Với người độc thân, hôm nay sẽ không không thuận lợi để tìm kiếm người yêu.

Có thể bạn đang bị một vài bệnh đau khớp. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình.

Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử bị kiểm soát khắt khe, Cự Giải tình cảm ngọt ngào

2. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Kim Ngưu

Màu sắc tốt đẹp là nâu và xanh. 

Con số may mắn là 1 và 64.

Công việc của Kim Ngưu trong ngày mới khá lý tưởng. Có cơ hội để thể hiện kinh nghiệm và hiểu biết của bản thân. Bạn được sự giúp đỡ của các đổng nghiệp và tìm ra được những hướng đi đúng đắn hơn.

Nếu bạn muốn tiết kiệm nhiều hơn và chi tiêu ít hơn, bạn cần phải biết số tiền của bạn được dùng cho những việc gì. Vì thế, đừng quên theo dõi chi tiêu của bạn hàng ngày, hàng tháng để tìm ra cách chi tiêu, tiết kiệm tiền hợp lý. Con đường tài chính hanh thông, rộng mở, cung hoàng đạo này làm việc với tinh thần hăng hái, tràn đầy năng lượng và có nhiều quyết định quan trọng.

Trong mối quan hệ nếu bạn còn độc thân sẽ dễ bị thu hút bởi một người khác phái quyến rũ. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định cho chuyện tình cảm đôi lứa. Điều này mới đảm bảo cho một mối quan hệ lâu dài, lành mạnh.

Vấn đề sức khỏe không tốt và khiến bạn cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, nhức đầu.

3. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Song tử

Màu sắc có lợi là màu kem. 

Con số may mắn là 10 và 41.

Tử vi ngày 27/3/2020 cho thấy, công việc bị kiểm soát khắt khe hơn bởi quản lý và cấp trên. Điều này tạo cho bạn một số căng thẳng và áp lực nhất định. Nên cẩn thận để không đưa ra quyết định bốc đồng hoặc không thực tế. Đụng độ mâu thuẫn với những người khác sẽ không giúp ích gì cho bạn mà chỉ khiến người khác đánh giá không tốt về mình.

Bạn có có xu hướng tiêu xài hoang phí và lãng phí vào những thứ không thực sự cần thiết. Đừng quên tiết kiệm tiền phòng cho những lúc thất nghiệp hay bị ốm bất ngờ. Đó là một con số không nhỏ có kế hoạch cụ thể để về hưu ở một độ tuổi nào đó.

Song Tử là người rất sâu sắc trong tình cảm. Với người độc thân sẽ có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, những mối quan hệ này sẽ giúp sức rất nhiều cho con đường sự nghiệp của bạn về sau.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng quá nhiều mối quan hệ sẽ làm tốn nhiều thời gian và không phải ai cũng đáng để thân thiết. Hãy cân nhắc để chọn bạn mà chơi.

Chú ý tới việc ăn uống nhiều hơn. Đừng quên bồi bổ cho cơ thể của mình.

Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử bị kiểm soát khắt khe, Cự Giải tình cảm ngọt ngào

4. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Cự Giải

Màu sắc may mắn là màu nâu đỏ. 

Con số may mắn là 41 và 14.

Tử vi ngày 27/3/2020 cho thấy Cự Giải tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn khá thoải mái trong việc hỗ trợ, giúp đỡ người khác, nhất là người thân của mình. Tuy nhiên, có những lúc bạn nhận lại sự thất vọng gì không nhận được sự giúp sức tương ứng, thậm chí có người còn ngó lơ bạn đi.

Cự Giải là người khá tiết kiệm, bạn thích kiểm soát chi tiêu của mình. Chính vì vậy mà thông thường, chòm sao này không hay rơi vào những tình huống thiếu hụt tài chính bởi bạn luôn có kế hoạch dự phòng cho mình.

Với người độc thân, tình yêu có thể tìm đến bất kì lúc nào. Bạn là người giỏi giang, duyên dáng và rất tình cảm. Tuy ở giữa đám đông Cự Giải thường không khiến người khác chú ý nhưng một khi đã cảm nhận được sự dịu dàng của bạn thì họ sẽ chẳng thể quay đầu lại.

Ngày thứ Sáu của các cặp đôi sẽ xuất hiện những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm, chòm sao này và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý. 

Sức khỏe không tốt, Cự Giải cần chú ý tới thực đơn hàng ngày và rèn luyện thể lực. Nên tăng cường đồ ăn bổ dưỡng một cách hợp lý, đồng thời tập luyện thân thể để nâng cao sức khỏe. 

5. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Sư Tử

Màu sắc may mắn là màu cam và xanh

Con số may mắn là 7 và 10.

Trong công việc, nên lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nhiều hơn, nếu chỉ khăng khăng hành động theo ý mình thì bạn sẽ vấp phải sự phản đối ở khắp mọi nơi. Công việc càng bận rộn bao nhiêu thì càng giúp đẩy lùi cảm xúc tiêu cực và càng khiến bạn gia tăng động lực để phấn đấu bấy nhiêu. Vậy nên hãy chăm chỉ làm việc.

Bạn nhận được một đề nghị làm ăn, hợp tác đầy triển vọng. Bạn hào hứng muốn nắm lấy cơ hội kiếm thêm thu nhập nhưng hãy cẩn thận cách ăn nói của mình. Sư Tử là người tài giỏi nên đôi lúc bạn đẩy những yêu cầu của mình lên quá cao. Nếu có thể, hãy để bản thân chịu khổ một chút và bạn sẽ học được nhiều điều về tiền bạc và cả cuộc sống nữa đó. 

Tử vi ngày 27/3/2020 chỉ ra Sư Tử rất dễ có cảm tình với một người khác giới. Chòm sao này sẽ cảm thấy bối rối vì có quá nhiều điều đang xảy ra với chuyện tình cảm của mình. Bạn trở nên nhạy cảm, dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao. Nếu bạn độc thân đã lâu thì hãy cho mình cơ hội để tìm hiểu nhau. 

Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử bị kiểm soát khắt khe, Cự Giải tình cảm ngọt ngào

6. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Xử Nữ

 Màu sắc may mắn là màu xanh đậm. 

Con số may mắn là 44 và 50.

Trong công việc, Xử Nữ đừng để ý kiến của người khác tác động tới bạn quá nhiều. Cố gắng lắng nghe là tốt, nhưng phải có chủ ý của riêng mình.

Tiền bạc không phải là vấn đề đáng lo lắng như bạn nghĩ. Khi mọi thứ vẫn nằm trong khả năng chi tiêu thì đừng nên kêu ca nhiều quá vì thực tế ngoài kia còn có rất nhiều người khó khăn hơn bạn vạn lần.

Tử vi ngày 27/3/2020 chỉ ra rằng hôm nay, đừng lúc nào cũng chỉ thụ động mong chờ người ấy bày tỏ tình cảm, quan tâm, chăm sóc cho mình. Tình yêu phải xuất phát từ 2 phía, nếu một bên cho và một bên nhận thì tình cảm đã bị chênh lệch, khó có thể lâu dài được.

Nếu bạn đang muốn giảm cân hãy tập thể dục và có chế độ ăn uống hợp lý.

6. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Thiên Bình

Màu sắc may mắn là vàng và đỏ thẫm. 

Con số may mắn là 3 và 17.

Thiên Bình có năng suất làm việc tăng. Nhưng đừng chủ quan bỏ qua những bước nhỏ để hoàn thành nhiệm vụ lớn.

Tài chính tử vi cung Thiên Bình báo rằng, Bạn không tận dụng tốt các giao dịch của mình. Bất kể bạn làm gì, các khoản đầu tư của bạn có xu hướng thua lỗ.

Cơ thể bạn đang làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi và thư giãn xứng đáng.

Các khía cạnh của sao Kim hôm nay có xu hướng làm tăng sự hài hước và hào phóng trong mối quan hệ tình cảm. Nói với người yêu những gì bạn đang suy nghĩ, bằng cách này tình cảm của bạn sẽ có sự chia sẻ và cảm thông.

Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử bị kiểm soát khắt khe, Cự Giải tình cảm ngọt ngào

8. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Bò Cạp

Màu sắc may mắn là màu tím nhạt. 

Con số may mắn là 8 và 36.

Trong công việc, bạn có thể đang bị cám dỗ để bắt đầu một dự án mới, hoặc bạn có thể có một mối quan tâm mới với các điều kiện tích cực trong ngày. Bạn cảm thấy có thêm động lực và tinh thần lạc quan.

Bọ Cạp hôm nay trở nên cởi mở, phóng khoáng hơn so với trước đây và đây là cơ hội để một số kẻ lợi dụng, kết thân, tư lợi về mình. Hãy tỉnh táo để nhận diện vấn đề, đừng cho rằng ai cũng tốt, ai cũng thiện lương. Hãy tinh ý nhận ra kẻ xấu để tránh những thất thoát về sau.

Tử vi ngày 27/3/2020 cho biết, sự lạc quan và tinh thần cởi mở của bạn đang tạo nên sức hấp dẫn vô cùng khó cưỡng. Những cử chỉ tử tế có thể giúp bạn gần gũi hơn với ai đó, ít nhất là về mặt tinh thần.

9. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Nhân Mã

Màu sắc may mắn là đỏ tươi và nâu đỏ. 

Con số may mắn là 46 và 73.

Không nên làm việc quá hấp tấp và vội vã, nhất là khi tham gia giao thông. Bạn có thể bị phạt tiền, thậm chí là vướng vào một số vấn đề pháp luật trong ngày hôm nay. Đôi khi bạn chỉ hứa mà không nhớ ra rằng mình đã từng nói gì. Đó là lý do một số người bức xúc với trí nhớ của bạn. Lúc này hãy chấn chỉnh khả năng lắng nghe của mình hơn là bao biện Nhân Mã nhé.

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên làm cho mọi thứ dễ dàng hơn bằng cách chờ đợi. Đừng suy nghĩ về những khả năng kiếm tiền nữa. Bởi bạn có thể phải đối mặt với một tình huống đòi hỏi bạn phải vay tiền để đầu tư vào một doanh nghiệp. 

Trong suốt những ngày này, có rất nhiều cơ hội để bạn làm quen với mọi người. Nếu biết cách cư xử, họ sẽ đến với bạn và trở thành người mà Nhân Mã đã mong chờ từ lâu. Hãy giữ bình tĩnh và theo dõi các dấu hiệu mà cuộc sống mang lại cho bạn nhé!

Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử bị kiểm soát khắt khe, Cự Giải tình cảm ngọt ngào

10. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Ma Kết

Màu sắc may mắn là màu cam 

Con số may mắn là 47 và 25.

Tử vi ngày 27/3/2020 nói Ma Kết có tinh thần làm việc hơn và tràn đầy hy vọng. Bạn hợp tác thuận lợi với đối tác của mình. Đây là thời điểm thuận lợi để cung hoàng đạo Ma Kết học tập nhiều hơn, chia sẻ các ý tưởng sáng tạo để phát triển công việc của bản thân.

Bạn đã tập trung vào các lĩnh vực của cuộc sống, bạn dễ dàng nhìn thấy mặt tích cực hơn của mọi thứ ngày hôm nay, và bạn cũng nhận được nhiều hơn với những lời khen ngợi, có thể mang lại phần thưởng từ cấp trên.

Tài chính có nhiều thuận lợi. Nhưng Ma Kết cần quản lý các chi tiêu của mình tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm, hãy thể hiện bản thân mình trước khi để cho người khác cướp mất người mình thầm thương trộm nhớ nhé. Thẳng thắn với chính bản thân mình, cũng chính là thẳng thắn với tình yêu.

11. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Bảo Bình

Màu sắc mau mắn là xanh ngọc và vàng nhạt.

Con số may mắn là 67 và 1.

Tử vi ngày 27/3/2020 báo rằng việc kinh doanh đang diễn ra thuận lợi, bạn có được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và cấp trên. Những bước tiến nhỏ trong công việc có thể khiến cho bạn thoải mái và có nhiều được thành tựu.

Sự may mắn và thành công trong công việc giúp cho người thuộc cung Bảo Bình nhận được tin vui về tình hình tài chính.

Tử vi ngày 27/3/2020 cho rằng đây là một ngày tốt để làm dịu đi sự khác biệt hoặc đơn giản là tăng cường các mối quan hệ. Đây là thời điểm tốt để nói với gia đình về chuyện tình cảm của bạn. Sự quan tâm của người ấy khiến bạn vui vẻ, và cởi mở hơn trong suy nghĩ. Hôm nay sẽ là một ngày hạnh phúc với tình yêu của bạn.

Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử bị kiểm soát khắt khe, Cự Giải tình cảm ngọt ngào

12. Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 Song Ngư

Màu sắc may mắn là xanh lá. 

Con số may mắn là 33 và 9.

Trong công việc có nhiều đổi mới. Các cảm hứng xuất hiện nhiều hơn khiến cho Song Ngư như biến thành một người khác. Bạn có thể thông qua những ý tưởng để biến chúng thành sự thực. Đặc biệt các Song Ngư làm việc trong lĩnh vực truyền thông nghệ thuật cũng sẽ có nhiều thay đổi tích cực

Tử vi ngày 27/3/2020 báo rằng có thể Song Ngư phải đối mặt với nỗi sợ hãi hoặc bất an về tài năng hoặc thu nhập của mình, nhưng điều này mở ra cho bạn những cách mới để chữa lành, cải thiện và phát triển. Cần phải chú ý đến thu nhập và chi tiêu của mình. Tránh trường hợp chi tiêu quá đà ảnh hưởng đến tài vận.

Nên dành thời gian cho người yêu của mình. Nỗi bất an về mối quan hệ của bạn và người ấy có thể đến. Bạn có thể thay đổi mối quan hệ của mình bằng cách trò chuyện nhiều hơn, chúng ta cũng có thể đi ra ngoài cùng nhau để thay đổi bầu không khí.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương