Son Tom Ford chất lượng ra sao?

Tom Ford là một trong những thương hiệu son có danh tiếng trên thế giới luôn khiến các chị em phải ngẩn ngơ, đặc biệt là khi họ tung ra màu mới.

Là dòng son cao cấp ra đời sau các thương hiệu đình đám như Dior, YSL, Chanel, Gucci... nhưng Tom Ford đã nhanh chóng vươn lên chinh phục các đỉnh cao mới. Các sản phẩm son của Tom Ford luôn góp mặt trong top dòng son lì đẹp và đắt đỏ nhất thế giới, top dòng son bán chạy nhất trong lịch sử do những tạp chí thời trang danh tiếng thế giới bình chọn. 

Tom Ford là thương hiệu được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang cao cấp cùng tên Tom Ford, nguyên giám đốc sáng tạo của thương hiệu Gucci và Yves Saint Laurent nổi tiếng. Ông cũng từng là một diễn viên và đạo diễn người Mỹ nổi tiếng với một số bộ phim từng được đề cử giải Oscar.

Son Tom Ford chất lượng ra sao?

Vào năm 2010, Tom Ford chính thức giới thiệu ra thương hiệu son môi dành cho nữ giới đầu tiên. Công ty cũng nổi tiếng với các loại nước hoa dành cho nam giới và định hướng là một thương hiệu toàn cầu trong tương lai.

Sau hơn một thập kỷ phát triển, những cây son của Tom Ford đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ thiết kế vô cùng sang chảnh và đẳng cấp. Bất cứ chị em phụ nữ nào khi nhìn thấy hình thức của loại son này đều phải trầm trồ, khen ngợi.

Về cơ bản, son Tom Ford tập trung vào sự sang trọng với phần trụ hình vuông, tông màu đen làm chủ đạo và điểm nhấn và những phần viền mạ vàng ánh kim. Một số phiên bản giới hạn, vỏ son có tone màu trắng chủ đạo trong còn hấp dẫn hơn nữa.

Son Tom Ford chất lượng ra sao?

Trong khi đó, phần hộp đựng son Tom Ford lại tập trung vào sự đơn giản và tinh tế. Chất liệu tạo ra hộp là giấy cứng được in các chi tiết dập nổi trông rất sang trọng. Đặc biệt là hộp được làm tỉ mỉ tới mức là vừa khít với thỏi son, mang lại sự hoàn hảo ngay ở hình thức bên ngoài.

Chất lượng son Tom Ford như thế nào?

Khi thoa son, điều một phụ nữ quan tâm nhất là họ có thể ăn uống thoải mái mà son vẫn bám trên môi. Điều này được giải quyết ở những cây son Tom Ford. Không chỉ được đánh giá có độ bền màu cao nhất nhì trong giới mỹ phẩm, son của nhà thiết kế còn không gây khô, không bị đứt nét cho môi.

Thông thường, để đảm bảo độ bám, nhiều son sử dụng hàm lượng chì nhất định trong giới hạn cho phép. Để giữ đẳng cấp hàng hiệu (high-end), Tom Ford không cho phép các chuyên gia của hãng sử dụng kim loại này trong thành phần như những loại son bình dân (drugstore) khác. 

Son Tom Ford chất lượng ra sao?

Thành phần trong cây son Tom Ford gồm nhiều chiết xuất quý và giàu dinh dưỡng như hạt soja, bơ murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã... Tất cả phối hợp tạo nên kết cấu mềm mịn như kem, tiệp vào môi, đều màu trơn tru chứ không bị bở như nhiều sản phẩm. Chúng còn thoảng hương vanilla - nguyên liệu đặc trưng của hãng, cũng là mùi hương không thể thiếu trong bất cứ công thức nào để tạo nên vẻ sexy.

Hiện Tom Ford có khá nhiều loại son như Lip Color, Lip Color Matte, Ultra Shine Lip Gloss, Lip Color Shine... Mỗi loại son lại có độ lỳ và mức độ dưỡng môi khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Tuy vậy, loại son này thường lên màu khá chuẩn và có tông màu đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn các màu cho son Tom Ford từ cổ điển cho tới hiện đại. Đặc biệt, loại son này có nhiều màu khá thời thượng và được chị em yêu thích.

Son Tom Ford chất lượng ra sao?

Theo nhận xét của người dùng, son Tom Ford thường bền màu trong khoảng 5 giờ. Đây cũng không phải là khoảng thời gian ngắn. Nhìn chung, điểm cộng của dòng sản phẩm này chính là độ lỳ, sự mềm mại, chất son tự nhiên, không chứa chì và tôn vẻ đẹp đôi môi của các chị em.

Son Tom Ford được xếp vào dạng "đắt đỏ" và khá "chát" nên khiến các chị em đôi khi phải đắn đo trước khi chọn mua. Giá bán của sản phẩm thường dao động từ hơn 1 triệu đồng đến vài triệu đồng. Do vậy, các tín đồ của son môi nên chọn các kênh bán hàng uy tín để mua, tránh hàng giả và kém chất lượng.

Một số dòng son Tom Ford hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam, chị em có thể tham khảo như Tom Ford Lip Color Sheer PARADISO giá 1,550,000 đồng; Tom Ford Lip Color - # 09 True Coral By Tom Ford for Women giá 2,087,000 đồng; Tom Ford Lip Color - # 15 Wild Ginger 3g/0.1oz giá 2,188,000 đồng; Tom Ford Lip Spark Lipstick - Clash giá 5,147,000 đồng,...

KIM THOA

Giá cà phê trong nước tăng 500 - 700 đồng/kg

Giá cà phê trong nước tăng 500 - 700 đồng/kg

Giá cà phê trong nước hôm nay 2/10 dao động trong khoảng 39.800 - 40.700 đồng/kg, tăng 500 - 700 đồng/kg so với hôm qua. Giá cà phê thế giới duy trì đà tăng, giá arabica hiện đang ở mức 204,35 US cent/pound.